Tham quan đảo Đại Bàng yên bình

dao dai bang

Là một quần đảo nằm ở phía tây bắc Malaysia, bang Kedah Langkawi của đường biên giới Thái Lan nên thường đón khách sau khi chơi ở Israel sẽ “tự phát” vào du lịch Malaysia.
Pocket Handbook cho Eagle Đảo Tours

Langkawi, điểm tham quan còn địa phương gọi là Eagle Đảo

Langkawi là khoảng 30km nội địa từ bờ biển phía tây bắc của Malaysia. Nó là một quần đảo gồm 104 hòn đảo (bao gồm 5 hòn đảo chỉ ra khi thủy triều thấp).

Có rất nhiều hãng hàng không bay đến Langkawi, Kuala Lumpur trong quá trình chuyển đổi (thủ đô của Malaysia), vì vậy bạn có thể đặt vé từ Kuala Lumpur đến Langkawi chỉ nonstop trong hơn 1 giờ.

Từ Kuala Lumpur, Langkawi có thể đạt được bằng máy bay, tàu cao tốc, xe buýt …

Hoặc bạn có thể đi tàu cao tốc. Langkawi đảo du lịch nên bến hoạt động tần số lớn. Mỗi ngày, luôn có rất nhiều chuyến tàu cao tốc đến Langkawi từ Kuala Perlis bến tàu, bến tàu Kuala Kedah, đảo Penang (Malaysia), và từ đảo Satun (Thái Lan). Bạn không cần phải mua vé trước nhưng có thể được mua trực tiếp tại các bến tàu.

Ngoài ra bạn có thể đi xe buýt từ Kuala Lumpur, hay từ bất cứ tỉnh Kuala Perlis tại Malaysia được, Kuala Kedah, đảo Penang, sau đó mua vé tàu cao tốc ra đảo.

Giải trí ở Langkawi

Langkawi có hai khu vực có đông: trung tâm Kuah Town và khu vực bãi biển Pantai Cenang. Dock nằm ở Kuah Town, trong khi sân bay nằm ở bãi biển Pantai Cenang. Hai địa điểm được phân cách bởi đường đèo khoảng 20km.

Trung tâm Kuah Langkawi, nơi Quảng trường Eagle

Một địa điểm du lịch không thể bỏ qua là trung tâm hành chính của đảo Langkawi Kuah. Ở đây, bạn có thể thăm Quảng trường Eagle (Eagle Square). Vuông còn được gọi là plaza sao, tọa lạc trên diện tích bến du thuyền, gần biển, với một bức tượng của một con đại bàng – biểu tượng của Langkawi.

dao dai bang

Một góc của sao vuông

Ngoài ra còn có công viên quảng trường huyền thoại, nhà thờ Hồi giáo Al-Hana Mosque và Kuah bến tàu, là nơi để du khách lãng mạn để tận hưởng hoàng hôn từ ngã.

Al-Hana Nhà thờ Nhà thờ Hồi giáo bí quyết du lịch Malaysia

Kuah Pier, một nơi thú vị để ngắm hoàng hôn

Nếu đi du lịch trong một nhóm (khoảng 5 người), bạn nên đi taxi. Taxi ở Langkawi có nhiều, khi không tính theo giá khi đồng hồ nhưng các du khách biết đến (có thể trả giá). Đề nghị từ những người tiền nhiệm của họ, hướng dẫn sử dụng (có rất nhiều trên mạng) và muốn đi, bạn nên xem xét trên bản đồ hoặc bản đồ google, tính toán khoảng cách để trả một mức giá tương tự.

Xe đưa du khách đến thăm

Trong Langkawi sân bay bến tàu và luôn luôn có nhiều quầy để cung cấp thông tin về khách sạn, tất cả các loại hình du lịch, dịch vụ cho thuê xe … Vì vậy, bạn có thể thuê xe tự lái và xe máy tại các nơi, hoặc thuê xe trực tiếp tại khách sạn họ sẽ ở lại.

Tuy nhiên, khi lái xe tự, bạn nên lưu ý là ở Malaysia (và Langkawi), di chuyển xe theo hướng ngược lại với Việt Nam. Đường đèo Langkawi thường, nếu bạn có ít kinh nghiệm với đèo tốt nhất là không nên mạo hiểm. Cho thuê xe dao động 20-35 RM / ngày (tùy theo xe). Nếu thuê tại khách sạn nơi có tỷ lệ cao hơn, nhưng không phải là tiền gửi (hộ chiếu và khoảng 50 RM / xe).

Khách sạn

Langkawi là một hòn đảo du lịch như vậy trong những ngày cuối tuần, hoặc rơi vào các kỳ nghỉ, đến một khách sạn lớn. Vì vậy, để có một căn phòng tốt, trước khi bạn nên đặt phòng thông qua các trang web có uy tín (thẻ visa).

Đối với một căn phòng tốt, trước khi đến Langkawi, bạn nên dành riêng trực tuyến

Nếu không, ngay khi đến sân bay hoặc bến tàu, bạn có thể liên hệ với các bàn thông tin du lịch để hỏi nhân viên tư vấn khách sạn giúp đỡ đăng ký (thỏa thuận trước khi đến nơi vừa ý nếu mới check-in). Sau khi chọn phòng, nhân viên sẽ ghi lại các phiếu bầu, trên bảng điểm đầy đủ thông tin của khách sạn, địa chỉ, số phòng, số người … Bạn chỉ cần đối phó với giá trình điều khiển xe taxi để đưa đón đến đúng nơi.

Nếu bạn thích yên tĩnh, bạn có thể chọn để thư giãn tại khu nghỉ mát, bãi biển riêng và đầy đủ các dịch vụ. Giống như sự nhộn nhịp sôi động, sau đó chọn các khách sạn gần bãi biển Pantai Cenang. Nếu đi du lịch bụi với nhóm của bạn, bạn có thể chọn chỗ ở giá rẻ ở Pantai Cenang hoặc Kuah Town, nhiều rẻ hơn thì thuê giường trong ký túc xá (phòng với thông tin trên mạng).

Ăn

Ẩm thực là khá đa dạng trong Langkawi, Malaysia cũng cung cấp các món ăn đặc biệt bên ngoài Ấn Độ, Trung Quốc, các món ăn châu Âu …

Những bụi đi du lịch hay ăn ở Pantai Tengah và Pantai Cenang. Đây là hai khu vực bãi biển náo nhiệt với rất nhiều dịch vụ địa phương phù hợp với du khách ba lô, giống như các trò chơi trên biển, du ngoạn trong ngày đến các đảo nhỏ gần đó …

Nó luôn luôn có các quầy hàng thực phẩm hiện nay, bao gồm hải sản thường tẩm bột và chiên, thịt bò, thịt gà, rau, tẩm bột chiên … Du khách như kéo chỉ cần mua một số bia tại cửa khẩu và một tấm hàng chiên, và giữ từ bãi biển ngồi.

Gần đây, các nhà hàng bán thức ăn bên ngoài Langkawi Malaysia, có quầy bar phục vụ các món ăn Trung Quốc, Ấn Độ và Á-Âu, cũng như chuỗi thức ăn nhanh (chỉ thịt gà, thịt bò, thịt dê, thịt lợn không có).

Các điểm tham quan chính

Nơi để xem săn bắn đại bàng

Tours, nơi du khách thường chọn khi đến Eagle đảo là ngắm chim và đại bàng ăn. Thông thường tại các chi phí của RM 30 / người cho một chuyến đi dài trên thuyền đi khoảng 4 giờ, bạn sẽ đạt Singa Besar Pulau (đảo sư tử lớn). Ở đây, nhiều loài chim biển, bạn có thể mua cá (không nhận được quá) và tất cả các tàu thuyền sẽ cung ra cho chim ăn. Nhưng một cơ hội để nhìn thấy đại bàng khá ít, bởi vì những con chim ở đây đã quen với việc có một chiếc thuyền để phân phối lương thực, họ lót sà xuống sét thức ăn nhanh.

Chim biển chờ đợi để ăn

Từ Pantai Tengah và khu vực Pantai Cenang, bạn có thể mua tour du lịch và tắm trong một hồ nước với những cái tên rất độc đáo: mang thai Maiden Lake (hồ trinh nữ mang thai). Đây là một hồ nước ngọt bao quanh bởi các dãy núi nằm giữa biển. Beras Basah Pulau Hoặc đến, cát trắng rất đẹp và biển xanh, để bơi lội, tắm nắng, lặn biển.

Bãi biển ở đảo là rất đẹp, nước trong xanh

Một điểm đến không thể bỏ qua là hệ thống cáp treo và cầu Sky Bridge (khu vực Kok Pantai), khoảng 18 km từ Pantai Cenang. Cable Car là một hệ thống cáp treo đưa du khách đến đài quan sát trên núi, từ đây có thể nhìn thấy toàn cảnh của đảo Langkawi.

Rời khỏi đài quan sát, bạn sẽ trải nghiệm cảm giác phiêu lưu khi băng qua cây cầu dây Sky cầu băng qua dãy núi, nối liền núi và khu phố Mat Cincang núi. Nếu bạn đi qua cây cầu ở nhiều gió, bạn sẽ cảm thấy sự rung động dưới gió.

Xem thêm Nên đi đâu khi đến Malaysia?