Tấn Tần Tật Điểm Cắm Trại View Đẹp Quy Nhơn – Bảng Giá 2023

View cắm trại tuyệt đẹp tại Khu dã ngoại Trung Lương

Được biết đến là “tiểu Maldives của Việt Nam”, Quy Nhơn khoác lên mình vẻ đẹp kiêu sa với các bãi biển trong xanh, những dãy núi non uốn lượn, cùng những khu vực rừng phong phú. Chính vì thế, Quy Nhơn là nơi lý tưởng để bạn thư giãn, khám phá và tận hưởng thiên nhiên trong chuyến cắm trại của bạn. Cùng Đất Việt Tour điểm qua những điểm cắm trại view đẹp khi du lịch Quy Nhơn nhé.

GỢI Ý NHỮNG ĐIỂM CẮM TRẠI VIEW ĐẸP TẠI QUY NHƠN 

Khu dã ngoại Trung Lương 

Mang cho mình vẻ đẹp hoang sơ với biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng với sự phối hợp hoàn hảo giữa biển và núi, nơi đây đã lôi cuốn hàng nghìn du khách ghé tham quan hằng năm.

View cắm trại tuyệt đẹp tại Khu dã ngoại Trung Lương

View cắm trại tuyệt đẹp tại Khu dã ngoại Trung Lương (Ảnh: Sưu tầm) 

Với địa thế tựa sơn, hướng thủy khu dã ngoại Trung Lương là nơi cho bạn tận hưởng những chốc lát bình yên và trốn khỏi nơi phố thị ồn ào. Còn gì tuyệt trần hơn khi tối đến được trải nghiệm các trò chơi tập thể và thỏa sức hát hò bên bờ biển hay cùng nhau thưởng thức bữa tiệc BBQ cùng nhau.

thông báo: 

  • Địa chỉ: Thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, Bình Định

  • Giá thuê lều ngủ qua đêm: 300.000đ/2 người

  • Giá đốt lửa trại: 500.000đ/ nhóm

  • Giá vé bãi tắm: 45.000đ/người

  • Giá vé gửi xe: 10.000đ

Coco Camp Hòn Khô 

Được cho là top những địa điểm cắm trắm view đẹp tại Quy Nhơn, Coco Camp Hòn Khô mang đến cho bạn không gian cắm trại hoàn hảo nhất. Nơi đây đã được setup sẵn sàng cho bạn những trải nghiệm cho bạn đến khám phá có: lều xinh, chăn ấm, lửa trại và các bữa tiệc cho bạn. Việc còn lại của bạn là đến và chinh phục.

Trải nghiệm tuyệt vời tại khu cắm trại Coco Camp Hòn Khô

Trải nghiệm tót vời tại khu cắm trại Coco Camp Hòn Khô (Ảnh: Sưu tầm) 

Thật tuyệt khi ánh nắng cuối ngày tắt đi và được dựng lều trên bãi cát, đốt lửa trại và sau đó cùng nhau nói chuyện, vui chơi cùng nhau. Hãy cùng bạn bè đến với Coco Camp Hòn Khô để trải nghiệm những điều tuyệt vời mà nơi đây mang đến nhé.

thông báo: 

  • Địa điểm: Thôn Hải Nam, Xã Nhơn Hải, Quy Nhơn, Bình Định

  • Giá thuê tàu đi đảo: 300.000 đ/tàu

  • Giá vé bãi tắm: miễn phí

  • Giá thuê lều ngủ qua đêm: 300.000đ/2 người

  • Giá đốt lửa trại: 500.000đ/ nhóm

  • Giá vé gửi xe: Miễn phí

Bãi Xếp 

Cách trọng điểm thành thị Quy Nhơn khoảng 17km, Bãi Xếp sở hữu bãi biển sóng êm cùng những bờ cát vàng, khung cảnh hoang vu và những bãi đá tuyệt đẹp để sống ảo. Đây là nơi lý tưởng để team bạn cắm trại qua đêm và khám phá vẻ đẹp nơi đây.

View cắm trại tuyệt đẹp tại Bãi Xếp

View cắm trại tuyệt đẹp tại Bãi Xếp (Ảnh: Sưu tầm)

Trong tiếng sóng cùng thưởng thức tiệc BBQ và ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống trên biển thì quá là tuyệt vời đấy nha. Đừng bỏ lỡ qua cắm trại Quy Nhơn ở Bãi Xếp cho chuyến thanh xuân tột đỉnh này nhé!

thông báo: 

  • Địa chỉ: Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định

  • Giá vào: 50.000đ/người

  • Giá chèo thuyền: 80.000đ/người

>>> Hành trình khám phá  “xứ Nẫu” Bình Định – Phú Yên 4 ngày 4 đêm chỉ từ 4,086,000đ. Xem ngay tour Tại Đây.

Bãi biển FLC Quy Nhơn 

Nếu bạn đang tìm một địa điểm để cùng gia đình cắm trại qua đêm thì bãi biển FLC Quy Nhơn sẽ là điểm mà bạn cần tìm đấy. Giữa đại dương mông mênh, nghe sóng vỗ cùng ngồi quây quần bên nhau trò chuyện hay mở tiệc nướng BBQ

Cắm trại view đẹp tại bãi biển FLC Quy Nhơn

Cắm trại view đẹp tại bãi biển FLC Quy Nhơn (Ảnh: Sưu tầm) 

Tuy nhiên đây là bãi biển thuộc sự quản lý của FLC Resort nên nếu bạn muốn cắm trại qua đêm thì phải mua tour của các công ty du lịch nhé. Do đó bạn sẽ được chuẩn bị tất thảy các công cụ cắm trại, vì thế bạn không cần chuẩn bị gì cả.

thông báo: 

  • Địa chỉ: Khu 4, Nhơn Lý – Bãi biển Cát Tiến, Quy Nhơn, Bình Định

  • Giá tour du lịch tham khảo: 760.000 đ/khách

Eo Gió

Eo Gió – một địa điểm du lịch nức tiếng bậc nhất tại Quy Nhơn, đây được xem là nơi có tọa độ ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam, chắc chắn là nơi lý tưởng cắm trại qua đêm để chiêm ngưỡng phút giây này.

Eo Gió - Địa điểm cắm trại lý tưởng tại Quy Nhơn

Eo Gió – Địa điểm cắm trại lý tưởng tại Quy Nhơn (Ảnh: Sưu tầm) 

Tự tay dựng lều, được nằm ngủ ngay sát bên bờ biển, nghe âm thanh của sóng biển,…rồi cũng tham gia các trò chơi vận động, dự vào bữa tiệc nướng hải sản tươi ngon,… Quả là một trải nghiệm mà bạn khó có thể tìm được ở bất cứ nơi đâu.

thông báo: 

  • Địa chỉ: Thôn Lý Lương, xã Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định.

  • Giá tham quan: 25.000đ/người

  • Giá thuê lều: 450.000đ/4 người

Kỳ Co 

Nằm dưới chân núi Phương Mai, Kỳ Co là bãi biển đẹp nhất và được mệnh danh "tiểu Maldives của Việt Nam". Làn nước trong, địa hình được bao bởi 3 mặt núi khiến núi đây tách biệt khỏi những ồn ào của đô thị, Kỳ Co đã trở nên điểm dừng chân của nhiều du khách đến tham quan. Bên cạnh đó Kỳ Co còn là địa điểm cắm trại lý tưởng dành cho hội bạn, gia đình.

Cắm trại tại Kỳ Co

Cắm trại tại Kỳ Co (Ảnh: Sưu tầm) 

Dưới những tán cây xanh rợp hay những hàng dừa rủ bóng, còn gì thích hơn được cắm trại, vui đùa và cùng nhau thưởng thức bữa tiệc hải sản tươi ngon ngay trên biển nữa chứ. Đến Kỳ Co cắm trại hẹn cho bạn một trải nghiệm hết sức ưa và đáng nhớ đấy.

Thông tin: 

  • Địa chỉ: Lý Lương, Hưng Lương, Quy Nhơn, Bình Định

  • Giá tham quan: 120.000đ/người

Chuyến du lịch Quy Nhơn ngoài việc khám phá các địa điểm đẹp hay thưởng thức ẩm thực, thì hoạt động cắm trại tại điểm có view đẹp này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm xăm nhất đấy.

Nếu bạn quan hoài đến các tour du lịch Quy Nhơn cũng như các tour du lịch trong nước và nước ngoài khác, thì hãy nhấc máy gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tham vấn và hỗ trợ ngay hôm nay nhé.  

>>> Gợi ý dành cho bạn: 11 Món Ăn Đặc Sản Quy Nhơn Không Phải Ai Cũng Biết