Tại sao tour du lịch Malaysia quyến rũ mọi du khách?

Không chỉ có những cảnh đẹp hút hồn, giang san du lịch Malaysia còn quyến rũ du khách bởi những lý do tuyệt ngay sau đây!

NHỮNG BÃI BIỂN VÔ CÙNG QUYẾN RŨ

Dù bạn là ý trung nhân biển đến lạ kỳ hay chỉ thích lẩn quẩn trong thành phố thì đều siêu lòng trước những bãi biển xinh đẹp của Malaysia.

Xem thêm >>> du lich he Malaysia  tại đây hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết.

Một trong những bãi biển đem lại sự tươi trẻ và hứng cho khách du lịch Malaysia chính là Redang – hòn đảo thiên đàng toạ lạc ở bờ Đông Malay. Đây là bãi biển quanh năm sóng lặng và có màu xanh ngọc bích rất tươi mát. Du khách đến đây thích nhất là nằm dài trên những bãi cát trắng, tắm nắng và ngắm nhìn những chú rùa biển đáng yêu đang chuyển di quanh hòn đảo.

nườm nượp và tấp nập hơn là bãi biển Langkawi và quần đảo Perhentian. Nơi khách du lịch Malaysia có thể tận hưởng chuỗi ngày nghỉ dưỡng tót vời bên những con sóng và đắm chìm trong những bữa tiệc đêm sôi động.

NƠI GIAO THOA CỦA NHIỀU NỀN VĂN HÓA

Là quốc gia đa văn hoá và sắc tộc như Trung Hoa, Ấn Độ, Hồi Giáo, … Nên bất kỳ thời khắc nào trong năm, bạn cũng đều được mãn nhãn với những lễ hội lớn trên đường phố và những ngôi đền cổ. Lang thang trên những vùng đất mới, bạn dễ dàng chụp được những bức ảnh đa dạng về kiến trúc, ẩm thực và những bộ y phục truyền thống rất bắt mắt. Nơi mà bạn có thể tìm hiểu về những tiếng nói khác nhau, những xử sự và giao tế của con người Malaysia.

THĂM THỦ ĐÔ KUALA LUMPUR ĐƯƠNG ĐẠI

Kuala Lumpur là thủ đô HIỆN ĐẠI và năng động của thế giới, nơi bạn có thể tìm thấy thảy mọi thứ và kỳ vọng về một chuyến du lịch Malaysia đầy khích. Bất cứ nơi nào ở Kuala Lumpur cũng sầm uất, rộn rịch người tương hỗ và có sự hiện diện của các trọng điểm mua sắm lớn với dịch vụ giải trí hàng đầu thế giới.

Đến Kuala Lumpur du lịch Malaysia, bạn hãy ghé thăm những khu chợ truyền thống, shopping ở những trung tâm thương mại đẳng cấp hay ngắm nhìn đô thị từ toà tháp đôi Petronas nổi danh.

NƠI TÔN THỜ VẺ ĐẸP THIÊN NHIÊN, HOANG DÃ

Ở giang san du lịch Malaysia, không khó để nhìn thấy những loài động vật HOANG DÃ, quý hiếm trong sách đỏ thế giới. Hãy vi vu Borneo, Negara tham quan khu bảo tàng động vật và thưởng ngoạn cánh rừng Sepilok. Tuyệt hơn, bạn nên tham dự một chuyến leo núi Kinabalu, nơi cho bạn khung cảnh thơ mộng bên đồng lúa bạt ngàn và những ngôi làng heo hút.

Nếu yêu thích sâu bọ thì vườn bướm Penang sẽ là một địa danh bạn chẳng thể bỏ qua trong chuyến du lịch Malaysia kế tiếp.

THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC ĐỘC ĐÁO VỚI CÁC MÓN NGON QUYẾN RŨ

Malaysia là tổ quốc tốt nhất trên thế giới mà bạn có thể thưởng thức đa dạng món ăn truyền thống của nhiều vùng miền khác nhau.

Chỉ cần bước đến thềm hoặc một góc phố nhỏ, bạn dễ dàng tìm thấy những món ăn lạ miệng với với giá rẻ như: cơm ca ri Nasi Kandar, mỳ Hokkien Mee, thịt xiên nướng satay, mỳ Assam Laksa, salad trộn rau quả Rojak…

TRỌNG TÂM CỦA CÁC LOẠI HÌNH TIÊU KHIỂN MẠO HIỂM

Không muốn cuộc sống lặng yên và bình yên khi du lịch Malaysia, bạn có thể trải nghiệm những cuộc phiêu bạt đầy thử thách với các trò chơi mạo hiểm. Môn leo núi sẽ đưa bạn đến những ngọn núi ẩm thấp, vách đá nhấp nhô và sườn dốc thẳng đứng. Địa điểm lý tưởng nhất chính là đỉnh Kota Kinabalu, nơi được mệnh danh là “nóc nhà” của Malaysia, đỉnh núi cao thứ nhì Đông Nam Á.

Bên cạnh đó, hành trình vượt thác, băng sông đầy thử thách sẽ mang lại cho bạn những hồi hộp, găng tay và giật thót tim với con sông Sungkai ở Perak và sông Selangor ở Kuala Kubu Baru….

Tận hưởng mùa hè sôi động cùng tour du lịch Malaysia hấp dẫn trong hè này, bạn sẽ được ôm trọn những điều thú của sơn hà đa sắc tộc, vi vu trên những miền đất mới. Gọi ngay 1800 6700 để được tư vấn tour du lịch chi tiết nhất!