Tại sao nên đi tour Singapore Malaysia

Khu phố náo nhiệt vào những ngày tết 

 

Tour du lịch Singapore Malaysia đang nhanh chóng trở thành một trong những tour du lịch được nhiều du khách chọn lựa nhất, bởi sự phong phú và đa dạng về phong cảnh, văn hóa và ẩm thực. Điều này đã tạo ra một sức hút đặc biệt, khiến cho tour du lịch này trở nên vô cùng quyến rũ. Có rất nhiều lý do cùng Đất Việt Tour tìm hiểu các lý do chính mà bạn nên xem xét khi đi du lịch Singapore Malaysia

TẠI SAO NÊN ĐI DU LỊCH SINGAPORE MALAYSIA THAY VÌ ĐI 1 NƯỚC?

Đa dạng văn hóa

Du lịch Singapore Malaysia là hai nhà nước với văn hóa đa dạng. Đi tour du lịch Singapore Malaysia, bạn sẽ có dịp tìm hiểu đa dạng văn hóa này qua nhiều di sản văn hóa, các lễ hội truyền thống và ẩm thực độc đáo chẳng thể bỏ qua

Khu phố náo nhiệt vào những ngày tết  

Khu phố náo nhiệt vào những ngày tết (Ảnh sưu tầm)

Việc khám phá hai nhà nước Singapore và Malaysia trong cùng một chuyến đi có rất nhiều ích lợi, và trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ với bạn ba lý do quan trọng nhất mà bạn nên cân nhắc:

Đầu tiên: việc phối hợp du lịch cả hai nước này có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí rất nhiều. Như chúng ta đều biết, Singapore là một nhà nước lừng danh với mức sống cao, và giá vé máy bay đi Singapore cũng tương đối cao. Tuy nhiên, nếu bạn chọn bay đến Malaysia trước – một quốc gia có hoài du lịch rẻ hơn – và sau đó đi Singapore bằng xe buýt hoặc tàu điện ngầm, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể.

Thứ hai: việc du lịch cả hai nước này cùng một lúc có thể giúp bạn tận dụng tối đa thời gian của mình. Không phải ai cũng có thể xếp đặt được thời gian rỗi rãi dài ngày để đi du lịch, do đó, việc du lịch Singapore Malaysia cùng một lúc sẽ giúp bạn tằn tiện thời kì, song song khám phá được nhiều điểm du lịch quyến rũ hơn.

Tòa tháp Petronas

Tòa tháp Petronas (Ảnh sưu tầm)

rốt cuộc: trong những tháng cuối năm này, du lịch Singapore Malaysia đều tổ chức nhiều lễ hội đặc sắc. Việc đi du lịch cả hai nước cùng lúc sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ hoạt động ưa nào và có thể trải nghiệm được nền văn hóa độc đáo của cả hai nhà nước này.

NHỮNG VIỆC CẦN CHÚ Ý KHI ĐI TOUR SINGAPORE – MALAYSIA

  • Đơn vị tiền tệ của Singapore: là Đô la Sing (SGD) với tỷ giá 1SGD=16.500VND (tỷ giá có thể đổi thay theo thời kì). Bạn nên chuyển đổi tiền Sing tại nhà băng hoặc phi trường Việt Nam trước khi đi tour Singapore Malaysia, đặc biệt là nên mang nhiều tiền lẻ để thuận lợi cho việc mua sắm. Bạn cũng có thể sử dụng thẻ VISA hoặc MASTERCARD để rút tiền tại Singapore
  • Đơn vị tiền tệ của Malaysia: là Ringgit (MYR) với tỷ giá 1RM=6.000VND (tỷ giá có thể đổi thay theo thời kì). Bạn nên chuyển đổi tiền RM tại nhà băng hoặc phi trường Việt Nam trước khi đi, một mẹo hoặc chuyển đổi tiền VND sang USD rồi sau đó chuyển đổi từ USD sang MYR khi đến Malaysia để có tỷ giá tốt hơn.

Khu vực quầy đổi tiền tại sân bay

Khu vực quầy đổi tiền tại phi trường (Ảnh sưu tầm)

Tham khảo: Đi Du Lịch Singapore – Malaysia Cần Chuẩn Bị Gì?

Cách dịch vụ di chuyển khi đến Singapore và Malaysia

chuyển di giữa Singapore và Malaysia: Cách dễ dàng và thuận tiện nhất là bằng xe bus. Bạn có thể tải vận dụng Easyboot để xem giá các tuyến xe và ước tính thời kì di chuyển. Đặt vé xe bus online hoặc mua trực tiếp tại văn phòng hãng xe bus tại 371 Beach Road, Singapore 199597. Động thời, lưu ý khi chuyển di từ Singapore qua Malaysia hoặc trái lại bằng xe bus, bạn vẫn phải làm thủ tục thương chính khi qua cửa khẩu.

Xe bus di chuyển

Xe bus chuyển di  (Ảnh sưu tầm)

di chuyển trong tỉnh thành: trong chuyến du lịch Singapore Malaysia thì tàu điện, taxi và xe bus là 3 dụng cụ công cộng phổ biến ở 2 thành thị này. Sau khi làm thủ tục tại phi trường, bạn nên lấy ngay bản đồ hệ thống tàu điện ở quầy thông tin sân bay để xem hướng dẫn đi các tuyến tàu.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH SINGAPORE MALAYSIA NỔI TIẾNG

Các địa điểm du lịch Singapore huých

Công viên Merlion

Công viên Merlion là một trong những tượng trưng nhất trong tour du lịch Singapore Malaysia,Công viên được đặt tên theo điểm lôi cuốn chính, tượng Merlion, là một sinh vật thần thoại với đầu của một con sư tử và thân của một con cá.

Sư tử đại diện cho tên gốc của Singapore, Singapura, có tức thị "thành thị sư tử", trong khi con cá đại diện cho khởi đầu khiêm tốn của Singapore như một làng chài. Công viên cung cấp một tầm nhìn tuyệt vời về Marina Bay, và là một nơi hoàn hảo để chụp một số bức ảnh đáng nhớ cho chuyến đi của bạn đến Singapore.

Công viên Merlion

Công viên Merlion (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 1 Fullerton Road, Singapore

  • Số điện thoại: +65 6736 6622

  • Giờ mở cửa: Cả ngày

  • Giá vé: Miễn phí

Marina Bay Sands

Marina Bay Sands không chỉ là một khách sạn, mà còn là tượng trưng của tour Singapore hiện đại. Kỳ quan kiến trúc này gồm ba tòa tháp được kết nối bởi một công viên trên mái, nơi có hồ bơi vô cực dài nhất thế giới nằm trên không.

Khu phức hợp cũng bao gồm một sòng bạc, một trọng tâm mua sắm và bảo tồn ArtScience, nơi tổ chức các triển lãm quốc tế. Sảnh quan sát SkyPark cung cấp tầm nhìn toàn cảnh của thành thị, làm nó thành một nơi phải ghé thăm dành cho du khách.

Tòa nhà Marina Bay Sands

Tòa nhà Marina Bay Sands (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 10 Bayfront Ave, Singapore 018956

  • Số điện thoại: +65 6688 8868

Công viên Singapore

Công viên hoang dại Singapore, một trong những điểm đến kiêu hãnh của du lịch Singapore, lôi cuốn lượng lớn du khách từ khắp nơi. Đây được xem là một trong những vườn thú tự nhiên với lượng động thực vật đa dạng nhất khu vực.

Với tổng diện tích lên đến 26ha, công viên này sở hữu hơn 330 loài động vật khác nhau, từ chim, bò sát, đến động vật có vú. Trong số đó, hơn 20% số loài đang ở trong tình trạng nguy cơ tuyệt chủng.Singapore Zoo được chia thành 11 khu vực biệt lập, nơi mà bạn có thể khám phá cuộc sống của các loài động vật hoang dã khác nhau

Công viên hoang dã Singapore

Công viên hoang dại Singapore (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 80 Mandai Lake Rd, Singapore

  • Giờ mở cửa: 8h30-18h00

Các địa điểm du lịch Malaysia thích thú

Công viên nhà nước Kinabalu

Tọa lạc tại bang Sabah, công viên quốc gia Kinabalu là di sản thế giới trước tiên khi bạn đến với tour du lịch Malaysia, được UNESCO xác nhận vì những giá trị toàn cầu xuất sắc của nó. Công viên này là thiên đàng cho những người yêu tự nhiên, với sự đa dạng về hệ thực vật và động vật ấn tượng. Vương miện của nó là núi Kinabalu, một trong những ngọn núi cao nhất ở Đông Nam Á.

Công viên cung cấp một loạt các con đường cho tất tật các mức độ kỹ năng, từ những cuộc đi bộ nhẹ nhàng đến những chuyến leo núi thách thức. Dù bạn là một người đi bộ đường dài kỳ cựu hay một bồ tự nhiên thoải mái, công viên quốc gia Kinabalu hứa một trải nghiệm không thể quên của di sản thiên nhiên Malaysia.

Công viên quốc gia Kinabalu

Công viên quốc gia Kinabalu (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 89300 Ranau, Sabah, Malaysia

  • Giờ mở cửa: 8h00-17h00

  • Số điện thoại: +60 88-523 500

Động Batu

Nằm ngay phía bắc Kuala Lumpur, Động Batu là một chuỗi hang đá vôi đã cuốn du khách và hành khách hơn một thế kỷ.Động Batu cũng là một địa danh đạo quan yếu, nức tiếng với các đền Hindu và lễ hội Thaipusam hàng năm.

Trong những điểm của tour du lịch Malaysia là thăm Động Batu là leo lên cầu thang 272 bậc để đến hang Temple, hang lớn và quan trọng nhất trong khu phức hợp. Trên đường lên, bạn sẽ được chào đón bởi tượng vàng cao vút của thần Hindu Lord Murugan, tượng cao nhất thế giới. Bên trong hang, bạn sẽ tìm thấy những ngôi đền Hindu được trang trí tận tường đặt trước nền của những hình thành nhũ đá tuyệt đẹp.

Động Batu

Động Batu (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Gombak, 68100 Batu Caves, Selangor, Malaysia

  • Số điện thoại: +60 3-6189 6284

Công Viên Nước Sunway Lagoon

Sunway Lagoon, điểm đến tiêu khiển hàng đầu của của chuyến du lịch Malaysia, nằm ở trọng điểm tỉnh thành Sunway. Nơi này bao gồm sáu khu vực vui chơi với hơn 90 trò chơi và điểm tham quan. Đặc biệt, chỉ cách trọng điểm thành thị Kuala Lumpur chưa đến 20 phút đi xe.

Nếu bạn yêu thích những trò chơi dưới nước như tàu lượn siêu tốc, trượt nước hay nhà ma, Sunway Lagoon kiên cố sẽ mang đến cho bạn một ngày vui vẻ với sự phối hợp giữa tiếng la hét và tiếng cười. Tại đây, có nhiều điểm tham quan thúc, bảo đảm là nơi tuyệt cho mọi lứa tuổi.

Công Viên Nước Sunway Lagoon 

Công Viên Nước Sunway Lagoon  (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 3, Jalan PJS 11/11, Bandar Sunway, 47500 Subang Jaya, Selangor, Malaysia

  • Giờ mở cửa: 10h00-23h00

  • Số điện thoại: +60 3-5639 0000

Với những đặc điểm trên không có lý do gì để bạn không chọn Du lịch Singapore Malaysia cho kỳ nghỉ sắp tới của mình. Đặc biệt, khi chọn lọc tour du lịch Singapore Malaysia, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều thúc và độc đáo chỉ có ở hai nhà nước xinh đẹp và phát triển này.

Cùng Đất Việt Tour khám phá, tìm hiểu và thưởng thức vẻ đẹp, sự phong phú và đa dạng của nền văn hóa, lịch sử và con đứa ở tour Singapore Malaysia. liên tưởng hotline miễn phí 1800 6700 để nhận tư vấn chi tiết

Tham khảo các Tour du lịch Singapore Malaysia tại đây