Sky Mirror – điểm đến “check in” cuốn hút giới trẻ khi đến Malaysia

Nếu bạn cho rằng du lich Malaysia  chỉ thích hợp với các cô chú lớn tuổi thì bạn đã sai rồi đấy. Bởi Malaysia đang “cực hot” với Sky Mirror – điểm sống ảo hút hồn giới trẻ đó nghen. Vì thế, hãy lên ngay kế hoạch vi vu du lịch Malaysia dịp lễ 30/4 này để có những tấm hình check-in siêu lung linh nào.

Nằm gần Kuala Selangor, Sky Mirror là 1 dọi cát rộng lớn ngay cửa biển. Phải nói rằng, bề mặt bãi cát tại đây rất bằng phẳng, với diện tích siêu rộng. Vào thời khắc của 12 giờ trưa, khi mặt trời đứng bóng, vạn vận trên dọi cát này sẽ được phản chiếu thẳng gốc xuống mặt nước tạo nên một tấm gương mặt trời khổng lồ vô hạn. Đó cũng là lý do mà nơi đây trở thành điểm sống ảo hút hồn giới trẻ.

Khi được đặt chân ở Sky Mirro, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác đất trời hòa thành một trước độ rộng lớn của dọi cát này. Để đến được đây, du khách sẽ phải mất khoảng 1 giờ đi ô tô từ thủ đô Kuala Lumpur. Kế tiếp di chuyển bằng tàu khoảng 40 phút để đến được bãi cát này.

Điều đặc biệt rằng, muốn có được những tấm hình siêu ảo diệu tại bãi biển Kuala Selangor này, mọi người phải kiên nhẫn chờ đến đúng ngày trăng non và trăng tròn mới. Cũng có nghĩa rằng, trong một tháng, du khách và người dân chỉ có thể tiếp cận điểm sống ảo hút hồn giới trẻ này 2 lần. Đó là vào các điểm thời gian gồm ngày mùng 1, ngày 15 âm lịch cùng 4 ngày trước và sau đó. Vì vậy, muốn có được một chuyến đi trọn vẹn với những bức ảnh siêu chất thì hãy nhanh tay “note” lại những ngày này để có một kế hoạch du lịch thú vị nghen các bạn.

Với những bạn muốn check-in tại dọi cát Sky Mirror siêu ảo diệu này mà vẫn chưa có kế hoạch cụ thể thì hãy đọc ngay du lich nuoc ngoai của Đất Việt Tour nhé!

Ảnh: sưu tầm