Singapore hút khách với lễ hội Hari Raya Puasa

Hari Raya Puasa Festival là một lễ hội rất thú vị, lôi cuốn, lớn và đầy màu sắc. Cho dù bạn đến từ đâu, bạn đều được chào đón ở đây. Những niềm vui, bạn sẽ tận hưởng một bầu không khí lễ hội với những đường phố sống động và gian hàng được trang trí rực rỡ mở cho đến nửa đêm, bán tất cả các loại thực phẩm, dệt may và các mặt hàng thủ công.

Sau 30 trong tháng Ramadan, Ramadan ngày từ sáng đến tối nhanh Hồi giáo trong ba ngày của Hari Raya Aidilfitri đầu tiên đã được tổ chức trên quy mô lớn. Hari Raya Aidilfitri Trong khi lễ kỷ niệm đầy màu sắc và hấp dẫn, bạn nên lưu ý rằng tháng ăn chay của kỳ nghỉ dẫn đến có lẽ là thời gian tốt nhất để trải nghiệm những nền văn hóa và di sản của Malaysia.

Đối với người Hồi giáo, Ramadan là để thờ phượng, những việc làm từ thiện và những hành động của lòng từ bi. Cơ thể và tâm hồn của một người để làm sạch, họ thực hành abstinence từ thức ăn và nước uống trong ngày. Khi mặt trời lặn, gia đình và bạn bè tụ tập để cầu nguyện và ăn bữa tối, và các đường phố của Kampong GlamGeylang Serai trở nên sống động với màn trình diễn tại các thị trường và đường phố. Bay đến Singapore trong tháng Ramadan, nó là thời gian tốt nhất để ngâm trong lễ kỷ niệm. Đi đến Làng Malay ở Geylang trạm nghỉ hoặc thực hiện theo cách của bạn để Kampong Glam, một khu vực mà sử dụng để nhà Hoàng gia Malay ở Singapore. Cả hai thu hút cộng đồng dân tộc ở Singapore của tất cả các cuộc đua, và nơi bạn đến, bạn đều được chào đón tham gia vào lễ kỷ niệm.

> Tổng hợp các khách sạn tại Malaysia

Bên cạnh đó lấp lánh ánh đèn đường và trang trí truyền thống, bạn sẽ tìm thấy các quầy hàng trên đường phố để tìm mở cửa từ sáng sớm đến tận đêm khuya, bán đồ ăn truyền thống, thời trang, dệt may và thủ công mỹ nghệ. Nếu bạn đang bị ràng buộc để tìm một món quà lưu niệm của lễ hội, trang phục truyền thống sẽ được gọi là “baju kurung một giá thảm Ba Tư, một món quà ý nghĩa cho bạn. Trong Geylang trạm nghỉ, bạn sẽ bị trì hoãn, nhưng để tìm dây chuyền cá nhân hoá và quà lưu niệm cho gia đình, tất cả được khắc và vẽ bằng tay trên hàng thủ công gỗ mỹ.

Sự hấp dẫn của lễ hội là các chợ, một chuyến đi đến thị trường chỉ đơn giản là thưởng thức nhiều loại bánh ngọt Mã Lai truyền thống và bánh ngọt gọi là “Kueh – Kueh, đồ ăn nhẹ ngọt như bánh dứa, ondeh – ondeh” và “Putu Piring, một món tráng miệng ăn kèm với dừa nạo.

Khi Hari Raya Aidilfitri để các gia đình Hồi giáo, cùng màu để thu hút sự đoàn kết của họ. Những người đàn ông mặc áo sơ mi với quần rộng gọi là “baju Melayu và phụ nữ mang bản chất ‘baju kurung. Nếu bạn may mắn, bạn có thể nhận được một lời mời để có được một Hari Raya Aidilfitri nấu ăn. Một loạt các món ăn nhiều gia vị truyền thống phục vụ trong lễ kỷ niệm ba ngày, bao gồm thịt bò cay “Rendang, sayur lodeh rau cà ri và bánh gạo Mã Lai được gọi là” ketupat.
Một Singapore đầy màu sắc trong tháng Ramadan, cơ hội để các di sản phong phú của Malay, Hari Raya Aidilfitri kinh nghiệm và bỏ lỡ khi đến xung quanh, chào mọi người với một niềm vui “Selamat Hari Raya”.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch MalaysiaKinh nghiệm du lịch Singapore