Show Kiss The Stars Phú Quốc 2023 Diễn Ra Khi Nào? Chi Tiết Giá Vé

Chìm đắm trong màu sắc cực sống động tại show Kiss The Stars

Kiss The Stars là một sân khấu đặc biệt nằm dọc bờ biển, tại đây diễn ra các show trình diễn sử dụng công nghệ Vortex, phối hợp giữa nước, lửa và ánh sáng mang thương hiệu Sun World Phú Quốc tại thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc. Đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Phú Quốc nhưng chưa biết đi đâu. Hãy thử đọc bài viết dưới đây, sẽ giới thiệu cho bạn show Kiss The Star Phú Quốc nhé.

CÂU CHUYỆN VỀ SHOW KISS THE STARS 2023

Buổi biểu diễn mang tên "Kiss The Stars" – Nụ hôn giữa Ngàn Sao sẽ đưa 5.000 khán giả đi qua dải ngân hà để theo chân câu chuyện tình của Mộc và Kim cùng với những người bạn trong cuộc chiến chống lại mối đe dọa từ vũ trụ.

Công nghệ Vortex là công nghệ trình chiếu đương đại nhất trên thế giới hiện nay. Vortex trong tiếng Anh có tức thị "cơn lốc xoáy". Giống như tên gọi của nó, công nghệ trình chiếu Vortex không chỉ mang đến cho người xem một màn trình diễn nghệ thuật thường ngày, mà người xem sẽ như lạc vào một "cơn lốc xoáy" và bị "quay cuồng" với những hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, hình ảnh, lửa, nước laser và nghệ thuật kể chuyện tài tình.

Chìm đắm trong màu sắc cực sống động tại show Kiss The Stars

Chìm đắm trong màu sắc cực sống động tại show Kiss The Stars (Ảnh: Sưu tầm)

Kiss The Stars Phú Quốc là câu chuyện về một cô gái đến từ vũ trụ xa xăm, đã tìm thấy tình ái đích thực của thế cục mình trên Trái đất ưng chuẩn một hố đen vũ trụ mang tên Vortex. Chàng trai mà cô đã gặp là một người Địa Trung Hải, và cuộc tình của họ bị ngăn cách bởi không gian, chỉ có những giây phút đẹp nhất khi họ gặp nhau tại hai mũi cầu Hôn Kiss Bridge – tượng trưng của tình vĩnh cửu trên Đảo Ngọc Phú Quốc. Đó là một câu chuyện tình ái đẹp đẽ và tiệt.

Câu chuyện tình yêu phía sau show Kiss The Stars

Câu chuyện ái tình phía sau show Kiss The Stars (Ảnh: Sưu tầm)

GIỚI THIỆU VỀ SHOW KISS THE STARS 2023

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một show diễn ngoài trời phối hợp giữa trình diễn nhạc nước và nghệ thuật đa công cụ với quy mô và công nghệ chưa từng thấy trên thế giới đã được tổ chức. Vượt xa khái niệm trải nghiệm hí trường truyền thống, chương trình này dùng màn kết hợp không giới hạn về kích tấc và không gian, bao gồm cả chiều dọc và chiều ngang để tạo ra hiệu ứng hình ảnh vô tận để khán giả được đắm chìm.

Các trang thiết bị và công nghệ hiện đại nhất đã được vận dụng trong buổi biểu diễn, bao gồm Màn hình âm nhạc nước, ánh sáng, laze, chiếu hình, âm thanh, lửa và pháo hoa. Với diện tích trình chiếu lên đến gần 1000m2, du khách sẽ được ngập tràn trong không gian của một bữa tiệc nghệ thuật đỉnh cao.

Điểm độc đáo của chương trình "Kiss the Stars" chính là khán giả cần chuẩn bị áo tơi để tham gia vào câu chuyện và đắm mình vào những màn tinh thể nước lóng lánh, tạo nên không gian kỳ diệu.

Du khách sẽ được tận mắt chứng kiến hiệu ứng hình ảnh siêu đẹp

Du khách sẽ được tận mắt chứng hiệu nghiệm ứng hình ảnh siêu đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Chương trình Kiss The Stars bắt đầu vào lúc 19:00 trong suốt các ngày trong tuần. Tuy nhiên, du khách cần đến trước 18:30 để sắp đặt chỗ ngồi và tránh ảnh hưởng đến trải nghiệm của mình trong chương biểu diễn.

CHI TIẾT GIÁ VÉ KISS THE STARS

Vé dành cho khách Phú Quốc

  • Giá vé thường cho Kiss The Stars Show: 125.000VNĐ/ người

  • Giá vé VIP cho Kiss The Stars Show: 175.000VNĐ/ người

Vé dành cho khách Kiên Giang

  • Giá vé thường cho Kiss The Stars Show: 200.000đ/người

  • Giá vé VIP cho Kiss The Stars Show: có thể mua như một du khách bình thường

Vé ứng dụng cho mọi du khách

  • Giá vé thường cho Kiss The Stars Show: 250.000VNĐ/ người

  • Giá vé VIP cho Kiss The Stars Show: 350.000VNĐ/ người

MỘT SỐ SHOW DIỄN quyến rũ KHÁC TẠI PHÚ QUỐC

Once Show Vinwonders Phú Quốc

Show Once là một chương trình biểu diễn nước đầy ấn tượng, phối hợp với âm thanh tuyệt trần và ánh sáng tinh ranh được tạo ra từ hàng chục máy chiếu hiện đại và sàn diễn hoành tráng. Với sự tham dự của hàng trăm diễn viên chuyên nghiệp, buổi trình diễn tinh tế này kiên cố sẽ để lại ấn tượng khó quên trong lòng du khách.

Once Show Vinwonders Phú Quốc 

Once Show Vinwonders Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Buổi biểu diễn Once được tổ chức tại công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc. Với diện tích lớn lên đến 46,7ha, VinWonders Phú Quốc là công viên chủ đề có quy mô to nhất tại Việt Nam. Nằm trong khu vực Phú Quốc United Center, một khu nghỉ dưỡng, giải trí và vui chơi đầy thú, VinWonders là điểm đến quyến rũ chẳng thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc.

Sắc Màu Venice Grand World Phú Quốc

Sắc màu của tỉnh thành Venice được tái tạo tại khu vực Grand World, thuộc Phú Quốc United Center trên đảo Phú Quốc, mang đến một không gian lãng mạn và đầy sắc màu. Tại đây, du khách có thể tham gia vào những mini show độc đáo và ưa được trình diễn trên hai bên bờ kênh đào Venice suốt cả ngày và đêm. Đây là một địa điểm sôi động và náo nhiệt, lôi cuốn nhiều du khách ghé thăm và thưởng ngoạn.

Show diễn “triệu đô” tại Grand World

Show diễn “triệu đô” tại Grand World (Ảnh: Sưu tầm)

Tinh Hoa Việt Nam tổ chức tại Phú Quốc United Center

Tinh Hoa Việt Nam là một chương trình trình diễn thực cảnh lớn nhất tại Việt Nam, được tổ chức tại Phú Quốc. Với công nghệ hiện đại, chương trình này đã tạo ra một màn trình diễn hoành tráng.

Show Tinh hoa Việt Nam mang đậm bản chất Việt

Show Tinh hoa Việt Nam mang đậm bản chất Việt (Ảnh: Sưu tầm)

Tinh Hoa Việt Nam có khu trình diễn với hơn 2,920 minishow ban ngày, 365 show ban đêm, trên một sân khấu rộng lớn hơn 11,200m2 và hơn 300 diễn viên múa tham gia biểu diễn. Với những con số này, chương trình đã biểu lộ được sự hoành tráng của mình tại Phú Quốc. Và đây cũng là một show diễn lừng danh bạn nên ghé khi du lịch Phú Quốc.

Trên đây là thông tin về giá vé show Kiss The Stars 2023. Hy vọng bài viết trên có thể giúp du khách có chuyến du lịch trọn hơn. Gọi ngay đến 1800 6700 hoặc theo dõi tại website Đất Việt Tour để biết thêm thông báo về các tour du lịch trong và ngoài nước nhé.

>>> Xem thêm: Gợi Ý 5 Resort 5 Sao Cao Cấp Tại Đảo Ngọc Phú Quốc