Sản phẩm du lịch đa dạng: Malaysia ngày càng hút khách

Malaysia có một nền văn hóa rất phong phú và mang lại trải nghiệm ẩm thực đầy đủ an toàn và hương vị châu Á. Đây là điểm đến Việt Nam hấp dẫn du khách trong nhiều năm.

 malai

Từ 10/9 đến 12/9, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia đã hợp tác với các công ty du lịch Việt Nam và các hãng hàng không để khởi động mới gói du lịch mua sắm, bao gồm cả các chương trình trong mùa mua sắm giảm giá để phổ biến Malaysia năm ngoái. Các sản phẩm trong chương trình này sẽ được bán ra trong ba ngày tại hội chợ.

Việt Nam là một thị trường quan trọng đối với nhóm các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á mà Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia thúc đẩy quan tâm để đạt được các mục tiêu mà chính phủ Malaysia đề xuất đến năm 2020, tổng lượt khách du lịch quốc tế đạt 36 triệu USD và doanh thu du lịch đạt 168 tỷ ringgit qua ( khoảng 965 500 tỷ).

Malaysia có nhiều trung tâm thương mại lớn, hiện đại. Việt Nam Du khách không chỉ thưởng thức mua sắm, khu vui chơi, đua xe thể thao, nhưng cũng giống như Malaysia bởi các nền văn hóa và ẩm thực.

Theo bà Đỗ Phan Vinh Hải, Giám đốc tiếp thị của văn phòng Cục Xúc tiến du lịch malaysia tại TP HCM, đại diện của các công ty du lịch Malaysia rất vui mừng để chia sẻ những giá trị mang lại cho khách du lịch Malaysia Việt Nam tại hội chợ du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh năm 2015 (ITE HCMC 2015 ).

Với sự “năm của lễ hội Malaysia 2015” chiến dịch (MyFest 2015), Malaysia muốn giới thiệu và chào mừng lễ hội văn hóa phong phú và đa dạng như là một điểm thu hút khách du lịch. Nó sẽ diễn ra những màn trình diễn độc đáo của các nghệ nhân trà tarik kéo, vẽ nghệ sĩ vẽ móng, nghệ nhân vẽ tranh biếm họa từ Malaysia … hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị và hấp dẫn đối với khách du lịch đến thăm.

 group

Hội chợ lần này còn có sự tham gia của Hội đồng Y tế Du lịch Malaysia để giới thiệu đất nước của Malaysia là điểm đến cho du lịch y tế với các cơ sở y tế hàng đầu hiện đại.

Trong hàng loạt các sự kiện, malaysia cũng tổ chức các chương trình kết nối với 100 khách tiệc từ các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp du lịch, các phương tiện truyền thông vào ngày 11/9 tại khách sạn New World Sài Gòn.

 dao

Du lịch là sự đóng góp ngoại hối lớn nhất của Malaysia thứ 2 sau ngành công nghiệp hàng hóa và là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất trong khu vực, trực tiếp góp phần 5,7% tổng sản phẩm trong nước GDP Malaysia. Vì vậy, đất nước này là tập trung vào phát triển đầu tư và du lịch để đưa Malaysia trở thành một trong những điểm đến tin du lịch hàng đầu của du khách Việt Nam và quốc tế.