Săn hàng hiệu tại Malaisia

ks

Lễ hội bán hàng giảm giá cuối năm nay tại Malaysia với tên bán Malaysia cuối năm bắt đầu từ ngày 2012/11/10 và kết thúc vào ngày 2013/01/01. Trong thời gian này, một loạt các mặt hàng quần áo, giày dép, túi xách đến điện tử, để áp dụng chính sách trong nước giảm giá Lumpur 30-70% ở nhiều trung tâm mua sắm ở Kuala. đặt phòng khách sạn Kuala Lumpur ngày hôm nay để chuẩn bị đi săn mang nhãn hiệu chị em giảm giá!

>>Tin du lịch

Kuala Lumpur được xem như là một “thiên đường mua sắm của” bởi hầu hết các trung tâm mua sắm lớn, nhộn nhịp của Malaysia tập trung ở đây. Từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Chanel, Louis Vuitton, Prada, Gucci, Salvatore Ferragamo … để thương hiệu nổi tiếng nổi tiếng Topshop, Mango, Zara, H & M sẽ có mặt tại trung tâm mua sắm này.

Cùng “về” một số lượng lớn các trung tâm thương mại tại thủ đô Kuala Lumpur – lý tưởng dừng chân thương hiệu tín hữu.

Suria KLCC

Du khách chắc chắn sẽ dường như bị choáng ngợp bởi sang trọng, hiện đại và đẹp mắt với bộ sưu tập của các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng ở trung tâm thương mại đẳng cấp thế giới Suria KLCC, nằm ở mức thấp hơn 6 của đôi tháp đôi Petronas. Suria KLCC, số lượng lớn của các thương hiệu lớn nhất trên thế giới, chẳng hạn như Chanel, Prada, Gucci … Tại thời điểm giảm giá, có khả năng bạn sẽ phải mua món hàng với mức giá mơ cực kỳ hợp lý nhất. Có lẽ vậy, nhưng hầu hết những người ở đây được nhập sẽ đi ra với một vài túi hoặc nhiều hơn. Ngoài ra, không chỉ Suaria KLCC cửa hàng, mà còn các nhà hàng, quán cà phê, khu ăn uống, rạp chiếu phim, phòng trưng bày nghệ thuật, cửa hàng nội thất.

ks

Danh sách các khách sạn ở Kuala Lumpur, Malaysia

Pavilion Kuala Lumpur

Nằm trên đường Jalan Bukit Bintang bắt đầu, một đơn giản nhưng rất nổi tiếng ở Kuala Lumpur bởi các trung tâm mua sắm lớn. Nó là một phức tạp rất lớn, hiện đại, thiết kế sáng sủa, sự chú ý. Có rất nhiều cửa hàng của thương hiệu hàng đầu thế giới ở tầng trệt. Các cửa hàng luôn luôn là mới và đa dạng trong thiết kế, đặc biệt phù hợp cho khách hàng cao cấp, chẳng hạn như các thương hiệu nổi tiếng. Bạn cũng có thể các thương hiệu quen thuộc như Mango, Pull & Bear Forever 21 hoặc cao hơn.

Sunway Pyramid

Các trung tâm của Kuala Lumpur khoảng 20 phút lái xe, Sunway Pyramid nằm trong một trung tâm mua sắm, giải trí và vui chơi giải trí. Với một thiết kế đẹp như cung điện, Trung tâm mua sắm Sunway Pyramid thu hút 3000000 thăm mỗi tháng. Hơn 300 cửa hàng với quần áo, giày dép, mỹ phẩm, đồ điện tử, gia dụng … níu chân khách hàng đủ cho giờ.

Mid Valley Megamall

Mid Valley Megamall nằm gần trung tâm của Kuala Lumpur, là một trung tâm mua sắm lớn ở đô thị khổng lồ phức tạp Mid Valley City. Megamall rộng hơn 420.000 m2, với khoảng 430 cửa hàng với hàng hóa khác nhau, từ quần áo, sách điện tử, các mặt hàng phổ biến cho các thương hiệu nổi tiếng.

TP Nha Trang liên kết du lịch cùng với phát triển nghề truyền thống

Berjaya Times Square

Berjaya Times Square được đặt tên là “Xây dựng lớn nhất thế giới” là một khu phức hợp thương mại với diện tích 700.000 m2 và có hơn 1.000 cửa hàng của tất cả các loại, bao gồm nhà hàng, khách sạn và các dịch vụ vui chơi giải trí. Berjaya Times Square nằm ở trung tâm Kuala Lumpur, cuối đại lộ mua sắm nổi tiếng Jalan Bukit Bintang. Các sự kiện tại các thương hiệu Berjaya là rất đa dạng và phong phú. Ở đây cũng tổ chức các cơ hội thường xuyên cho việc mua sắm. Arrivals có thể tìm thấy thú vị bởi vì trên cây cầu bắc qua đường, dẫn đến nhiều Berjaya mua sắm bận rộn.

BB Plaza

Bukit Bintang Plaza, hay thường gọi là BB Plaza, cũng như là một trong những trung tâm mua sắm lớn ở Kuala Lumpur, nằm ở trung tâm của “tam giác vàng”. Này và các trung tâm mua sắm khác, có rất nhiều mặt hàng khác nhau, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, túi xách, linh kiện máy tính, đồ chơi trẻ em, nhưng nổi tiếng nhất là quần áo và đắt Lake.

Đối với khách du lịch nước ngoài, chính phủ Malaysia có chính sách ưu đãi rất đặc biệt. Khi đến mua hàng tại các trung tâm thương mại lớn, du khách chỉ đơn giản là hiện nay nhận được một hộ chiếu khi nhận một thẻ Privilege Thẻ du lịch. Du lịch thẻ Privilege Card, du khách sẽ được giảm thêm 5% chính sách giảm giá bên ngoài cửa hàng.

Xem thêm:Du lich da lat le 30-4