Quảng bá hình ảnh của Malaysia qua Hội chợ quốc tế

malaysia

Thông qua gian hàng tại Hội chợ Du lịch quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia mong muốn quảng bá hình ảnh của đất nước với nhiều màn biểu diễn nghệ thuật, các tour du lịch ưu đãi mới và hấp dẫn.
Với chiến dịch “Malaysia – Năm Festival 2015” (MyFest 2015), Malaysia Cục Xúc tiến Du lịch mong muốn quảng bá rộng rãi các lễ hội và đa dạng văn hóa như là một điểm đến thú vị cho du khách Việt Nam Nam. Vì vậy, nhân dịp Hội chợ Du lịch quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh (ITE HCMC 2015), Malaysia Cục Xúc tiến Du lịch đã phối hợp với các cơ quan du lịch Việt Nam và các hãng hàng không để khởi động các gói du lịch mua sắm mới, bao gồm cả các chương trình trong mùa mua sắm giảm giá cuối năm, cuối tháng mười một và 12. Các chương trình khuyến mãi sẽ có sẵn trong vòng 3 ngày kể từ ngày triển lãm từ 10/9 đến 12/9.

malaysia
Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia gian hàng tại Hội chợ Du lịch Quốc tế 2015 tại Thành phố HCM.
Chị Đỗ Phan Vinh Hải, Trưởng phòng Marketing – văn phòng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại TP HCM, cho biết: “Chúng tôi tin rằng các gói du lịch sẽ giúp du khách thêm nhiều lựa chọn cho kỳ nghỉ của họ Du khách Việt Nam sẽ được thưởng thức mua sắm tại Kuala Lumpur – nơi có rất nhiều. các trung tâm mua sắm lớn với các sản phẩm đa dạng và thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu. Ngoài ra còn có các trung tâm cửa hàng, chợ trời và các điểm đến, sản phẩm du lịch nổi tiếng như Kuala Lumpur, Legoland, Hello Kitty ở Johor, Selangor Sunway Lagoon ở George Town tại Penang, Kota Kinabalu ở Sabah, Genting Highlands ở Pahang và Kedah Langkawi ở. Năm ngoái, Malaysia đã nhận được 285.716 du khách Việt Nam đi du lịch, làm việc hoặc thăm người thân và bạn bè và chúng tôi hy vọng được đón nhiều du khách nhiều hơn. “

Khi tham gia của Cơ quan Xúc tiến Du lịch Malaysia tại hội chợ, du khách sẽ được thưởng thức nhiều màn trình diễn nghệ thuật độc đáo của các nghệ nhân trà kéo tarik, sơn vẽ móng, vẽ tranh biếm họa từ Malaysia … Ghé thăm chương trình lâu tìm hiểu du lịch mua sắm mới và sở hữu một số chương trình giảm giá du lịch trọn gói.

Ngoài ra còn có sự tham gia của Hội đồng Y tế Du lịch Malaysia với nhiều hoạt động thú vị. Việc hợp tác với các hãng hàng không tăng chuyến bay trực tiếp đến Malaysia cũng như việc tổ chức trình bày thông tin cho kinh doanh du lịch là một trong những chiến lược chính để thúc đẩy lượng khách du lịch từ thị trường Việt Nam.

Tại ITE HCMC 2015, Malaysia muốn quảng bá hình ảnh của đất nước như một điểm đến du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe với các cơ sở y tế hiện đại, sáng tạo, và hy vọng rất nhiều khách du lịch Việt Nam sẽ chọn Malaysia như một điểm đến cho du lịch y tế. Các gian hàng sẽ mở vào lúc 9 am-17 pm từ 10/9 đến 12/9 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM.

Xem thêm : Kinh nghiệm du lịch