Những Resort tốt nhất ở Malaysia

Ngoài những khách sạn hiện đại ở thủ đô thương mại Kuala Lumpur, du khách sẽ tìm thấy được những khu nghỉ mát xa hoa nhất ở Đông Nam Á, tọa lạc giữa những bãi biển hoang vắng, những khu rừng, ở các thành phố di sản UNESCO. Du khách có thể lựa chọn nghỉ ngơi ở một resort sang trọng hay thư giãn ở những resort mang phong cách mộc mạc để tận hưởng những khung cảnh nguyên sơ nhất.

Pangkor Laut Resort, Đảo Pangkor 

1

Nằm cách bờ biển ngoài khơi phía tây bán đảo Malaysia ba dặm, Pangkor Laut Resort là điểm đến vô cùng thơ mộng, mang vẻ đẹp không kém gì so với các resort ở hòn đảo thiên đường Maldives. Tổng diện tích của resort lên đến 300 ha, bao gồm 140 biệt thự và dãy phòng Pavarotti Suite 242 m2, một khu rừng nhiệt đới hai triệu tuổi, và một khu làng spa rộng 4 ha.
Những resort sang trọng nhất ở Malaysia 1Pangkor Laut Resort, Đảo Pangkor, Giá phòng từ MYR 900 (282 USD) cộng với thuế mỗi đêm bao gồm ăn sáng và WiFi

Cameron Highlands Resort, Cao nguyên Cameron 

2

Nằm cách Kuala Lumpur khoảng 3,5 giờ lái xe về phía bắc, cao nguyên Cameron với những ngọn đồi nhấp nhô, được bao phủ với các đồn điền trà xanh tươi sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của bất cứ du khách nào. Nơi đây từng là một điểm nghỉ mát phổ biến của thực dân Anh vào thời kì chiếm đóng Malaysia bởi cảnh quan thơ mộng và khí hậu ôn hòa, nhiệt độ không bao giờ vượt quá 25 ° C hoặc 26 ° C. Những resort sang trọng nhất ở Malaysia 2Cameron Highlands Resort một trong những resort nổi tiếng ở cao nguyên Cameron, resort vẫn giữ lại nhiều nét thiết kế cổ điển của thời thuộc địa, từ cửa sổ chớp trắng cho đến những bức áp phích trong mỗi căn phòng và villa.

Tham quan các vườn dâu, vườn chè, các xưởng sản xuất mứt và đồn điền trà, ngâm mình trong bồn tắm trà, thưởng thức một bữa ăn ngoài trời lãng mạn tại vườn trà là những điều du khách đừng nên bỏ qua khi đến thăm cao nguyên Cameron .

Bunga Raya Island Resort & Spa, Borneo 

3

Tọa lạc bên bờ biển, Bunga Raya là một resort bao gồm 48 biệt thự gỗ nằm độc lập và một dãy phòng, mỗi phòng đều có ban công ngoài trời hướng về phía biển hoặc rừng. Tại mỗi căn phòng hoặc villa đều cung cấp đầy đủ tiện nghi để du khách thư giãn và vẫn đảm bảo sự riêng tư. Mỗi villa có hai phòng ngủ êm ái, bồn tắm Jacuzzi ngoài trời, khu vực nhà bếp riêng biệt để du khách có thể tổ chức tiệc nướng BBQ.
Những resort sang trọng nhất ở Malaysia 3Tại resort còn có tổ chức các cuộc phiêu lưu như leo núi, ngắm động vật hoang dã hoặc lặn biển với rùa, cá mập và cá đuối gai độc. Du khách cũng có thể tham gia một tour du lịch đến Trung tâm Nghiên cứu Sinh thái biển tại Resort để tham quan hệ sinh thái độc đáo ở đây.

Bunga Raya Island Resort & Spa, Ba Lan Bay, Đảo Gaya, Tunku Abdul Rahman Park, Kota Kinabalu, Sabah, giá phòng từ 1,206.90 MYR (378 $) cộng với thuế bao gồm cả thuyền chuyên chở và ăn sáng

Casa del Mar, Langkawi 

4

Tại Casa del Mar resort bao gồm 34 phòng và dãy phòng, có hồ bơi và biển. Resort được xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải. Mỗi căn phòng đều có ban công lớn cũng võng để du khách nghỉ ngơi và tận hưởng không gian trong lành ở hòn đảo Langkawi, vốn được biết đến như một viên ngọc của du lịch Malaysia.
Những resort sang trọng nhất ở Malaysia 4Du khách có thể đi dạo dọc theo bãi biển để khám phá khung cảnh xung quanh, chèo thuyền dọc khu nghỉ mát hoặc ngắm hoàng hôn trên biển tại du thuyền của resort. Resort cũng thường xuyên tổ chức những bữa ăn ngoài trời tại một nơi khá yên tĩnh và tách biệt. Casa Del Mar, Jalan Pantai Cenang, Langkawi, giá phòng từ 794 MYR (249 $) cộng với phí dịch vụ mỗi đêm, bao gồm ăn sáng và WiFi

The Datai Langkawi 

5

The Datai Langkawi là một khu nghỉ mát sang trọng nằm trên bờ biển phía Bắc của hòn đảo, nép mình giữa khu rừng nhiệt đới với các căn phòng riêng biệt, được kết nối bởi những con đường nhỏ. Resort có tổng cộng 124 phòng suite và 14 biệt thự nghỉ dưỡng, ngăn cách với bên ngoài bằng một bãi cỏ. Tất cả các phòng đều có ban công riêng hoặc hàng hiên, từ đó bạn có thể theo dõi được các hoạt động của những chú khỉ nghịch ngợm, ngắm đại bàng và chim mỏ sừng giữa không gian bao la.
Những resort sang trọng nhất ở Malaysia 5Thể thao dưới nước và các tour du lịch tham quan động vật hoang dã với hướng dẫn viên là những hoạt động thú vị tại resort mà bạn nên thử.

The Datai, Jalan Teluk Datai, 07000 Pulau Langkawi; giá phòng từ 1,388 MYR (435 $) cộng với phí dịch vụ mỗi đêm, bao gồm cả WiFi và đưa đón sân bay một chiều

Eastern & Oriental Hotel, Penang 

6

Eastern & Oriental nằm cách không xa các điểm tham quan chính ở Di sản phố cổ George, bao gồm Fort Cornwallis và tòa thị chính. Khách sạn mở cửa vào năm 2001, nhưng khách sạn này vốn được sát nhập từ khách sạn di sản Penang đã có từ năm 1885 và khách sạn Phương Đông liền kề cạnh đó.
Những resort sang trọng nhất ở Malaysia 6Nằm dọc theo bợ biển sâu rộng nhìn ra eo biển Malacca, khách sạn Eastern & Oriental bao gồm 100 phòng mà được mở rộng thêm 22 phòng vào tháng 3 năm 2013. Những căn phòng đều được giữ lại những nét kiến trúc quyến rũ một thời như cửa chớp màu trắng, quạt trần và được trang trí một số nội thất hiện đại.

Eastern & Oriental Hotel, 10 Lebuh Farquhar 10200 Penang, giá phòng từ 760 MYR (238 $) cộng với thuế mỗi đêm bao gồm ăn sáng và WiFi

Macalister Mansion, Penang 

7

Được đặt theo tên cựu thống đốc người Anh, Macalister Mansion là một tòa nhà 100 năm tuổi với những tiện nghi hiện đại và bóng bẩy. Mỗi căn phòng đều được trang trí thanh nhã với các tác phẩm tranh và điêu khắc độc đáo. Căn nhà giống như một tác phẩm nghệ thuật với lối kiến trúc và trang trí rất đẹp, cùng sự kết hợp màu sắc hoàn hảo. Một số căn phòng còn có một cầu thang xoắn ốc bên trong rất độc đáo, tông màu chủ đạo là màu gỗ trầm ấm và màu da sang trọng, mang lại vẻ đặc biệt cho căn phòng.
Những resort sang trọng nhất ở Malaysia 7Macalister Mansion, 228 Macalister Road, 10400 George Town, Penang; giá phòng từ 745 MYR (233 $) cộng với thuế mỗi đêm bao gồm ăn sáng và WiFi

 

Trả lời