Những quan niêm lạ lùng trên thế giới

cuu

Máy bay Trung Quốc có 4 chỗ ngồi phía sau hất cả công dân Serbia để chuẩn bị cho một chuyến đi đến một may mắn ở Ý cũng tránh mang Khởi hành vào ngày 17.

Nhiều người Mỹ hoảng hốt vì tránh thứ 6 và thứ 13 của họ đi du lịch vào dịp đó. Tuy nhiên, nó không phải là mê tín chỉ. Du khách ở nhiều nơi trên thế giới, ý tưởng lạ lùng khi lên đường.

>>Tin tức

Nepal

Sau khi một số máy bay Nepal bị một vấn đề kỹ thuật, các hãng hàng không Nepal Airlines giết chết … hai con dê để giải quyết vấn đề. Chiếc Boeing 757-200 trục trặc điện, và cũng có một số ghế cơ khí giải quyết, Nepal Airlines động vật để ăn mừng làm chứng cho Akash Bhairab, việc quản lý và bảo vệ thần Hindu được cung cấp không khí.

cuu

Serbia

Theo truyền thống Serbia, các nước đã biến một người là sẵn sàng đi du lịch, hoặc các cuộc phỏng vấn cho một công việc, nó sẽ mang lại may mắn và đảm bảo mọi thứ đều bị phá vỡ.

Hoa Kỳ

Nhiều người Mỹ lo sợ số 13. Từ bộ phim kinh dị để làm cho câu chuyện, nhân vật vô hại vẫn còn những người sợ. Vì lý do này, có rất nhiều khách sạn trong tầng Hoa Kỳ 13. USA Today, 13% độc giả cho biết họ đã tìm thấy nó gây phiền nhiễu để có được một phòng ở tầng 13.

đồ sứ

Nếu một chuyến bay của hàng không Trung Quốc, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy số lượng hàng 4. Ở Trung Quốc, từ chỉ số 4 ý kiến ​​gần với từ “chết”. Rất khó để hiểu được điều này gây ra hoảng loạn mà nhiều hành khách không ngồi ở hàng ghế phía trước 4. Điều này dẫn đến các hãng hàng không Trung Quốc cũng đánh số liên tục 3, 5 cho mỗi chỗ ngồi trên máy bay.

Bạn sẽ hiếm khi nhìn thấy dòng 4 trên máy bay Trung Quốc vì số 4 người chết bày tỏ lời gần như giống hệt nhau. Ảnh: Thinkstock
Bạn sẽ hiếm khi nhìn thấy dòng 4 trên máy bay Trung Quốc vì số 4 người chết bày tỏ lời gần như giống hệt nhau. Ảnh: Thinkstock

Phụ nữ Việt hành nghề Mát xa chân bị bắt tại Malaysia

Na Uy

Trước một buổi hòa nhạc tại Hoa Kỳ, các diễn viên thường nói “gãy chân” có nghĩa là sự may mắn và thành công. Tại Na Uy, người ta thường sử dụng cụm từ “TVI TVI” cũng có nghĩa là may mắn với nhau. Nghĩa đen của cụm từ như lời nguyền trên người trước khi họ bắt đầu một cuộc hành trình. Na Uy tin rằng tình cảm của họ sẽ gặp phải những điều xấu hơn.

Ukraina

Thiền là một phương pháp giảm stress rất tốt và cũng là nguyên nhân người Ukraine vào một cuộc hành trình dài. Trên thực tế, nó không phải là thiền nhưng mọi người ngồi lại với nhau cho cuộc hành trình để được im lặng.

Ý

Ở Ý, 17 là số của cái ác và tồi tệ nhất, bởi vì có nghĩa là “tôi” khi dịch ra chữ số La Mã. Nếu bạn vẫn còn sống sau đó bạn đồng nghĩa sẵn sàng chết và Italy không thích nó nhớ. Kết quả là, người dân của đất nước khởi động hình hiếm khi rời khỏi vào ngày 17 tháng Tư.

Tại Bosnia và Herzegovina, ý tưởng mà mọi người mang tỏi trong túi, bạn sẽ có may mắn hơn.

Xem thêm: Du lịch Phan  Thiết