Những nguyên nhân để tới Langkawi ngay lập tức

Kết quả hình ảnh cho quần đảo Langkawi

Langkawi là một quần đảo bao gồm gần 100 hòn đảo nằm ở phía Tây Bắc Malaysia, thuộc bang Kedah, giáp với biên giới Thái Lan, là một trong những điểm đến tự nhiên nổi tiếng nhất ở đất nước này, mỗi năm thu hút rất đông khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

Để đến được đảo Langkawi từ thủ đô Kuala Lumpur bạn có thể đặt trực tiếp vé máy bay của các hãng Vietnam Airlines, Malaysia Airlines hoặc AirAsia. Trong đó, AirAsia thường xuyên có vé khuyến mãi dưới $30/chiều. Langkawi là sự kết hợp ăn ý giữa thiên nhiên tươi đẹp và những công trình được đầu tư đúng mức, tạo ra tiện nghi, thoải mái cho du khách.

Tham khảo thêm: tour du lịch Malaysia Tết 2018 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Kết quả hình ảnh cho quần đảo Langkawi

Những quán bar ven bờ biển

Trong khi các resort sang trọng đã quây những góc biển đẹp nhất thì Langkawi vẫn còn khá nhiều bãi biển đẹp, trải dài, cát trắng dành cho khách bình dân. Điểm thú vị là dọc theo những bờ biển này luôn có những quán bar lãng mạn, độc đáo nằm liền kề, tạo ra không khí vui vẻ, thân thiện cho người tới thưởng thức. Những chiếc bàn kê sát biển, cắm đầy nến lung linh, những ly cocktail ngọt ngào, tình tứ, tiếng nhạc dặt dìu hòa cùng tiếng sóng biển tạo ra cảm xúc khó quên.

Hòa mình vào cuộc sống hoang dã

Quần đảo này cũng cung cấp môi trường sống cho hơn 200 loài chim, trong đó nổi tiếng nhất là đại bàng – biểu tượng của cả quần đảo. Đây cũng là khu vực có rất nhiều đại bàng sinh sống, hiện nay một số tour du lịch trong ngày của Langkawi đều đưa khách ra các đảo để có thể quan sát đại bàng săn mồi hoặc cho đại bàng ăn.

Công viên địa chất Kilim Karst là địa điểm lý tưởng cho ai muốn khám phá hệ động thực vật phong phú, đặc biệt có khá nhiều khỉ và rất dạn dĩ với người. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh tượng hoàn hảo khi "tập đoàn" dơi bay ra từ trong núi đá vôi hình thành từ 550 triệu năm trước. Ngoài ra, bạn cũng có thể liều mình tới trang trại cá sấu với hàng ngàn chủng loại khác nhau.

Đi bộ trong khu rừng nhiệt đới cổ đại

Hãy buộc dây giày thật chặt và xách balo lên để đi vào rừng, bạn sẽ được hòa mình vào không gian của những tiếng ve kêu, tiếng chim hót líu lo trong khu rừng nhiệt đới rậm rạp bên sườn núi Gunung Raya và Gunung Machincang, ngọn núi cao nhất của Langkawi. Các công ty du lịch nổi tiếng đều đề nghị hướng dẫn du khách đi sâu vào những khu vực này để tìm hiểu về những động vật hoang dã.

Người dân địa phương còn khuyên du khách nên tìm đường mòn đến thác nước Telaga Tujuh, có 7 hồ được gắn liền với truyền thuyết 7 nàng tiên. Truyền thuyết kể rằng đây chính là nơi các nàng tiên giáng trần để tắm và vui đùa. Ngoài ra có một chương trình trekking băng rừng sẽ dẫn bạn đi bộ 2,5 km xuyên rừng và leo lên 2 ngọn núi khác nhau.

Nước biển ấm áp

Nếu là 1 người thích nước, chắc chắn bạn sẽ yêu Langkawi. Vì nằm trong khu vực gần xích đạo nên nước biển ở Langkawi ấm quanh năm, rất phù hợp cho vận động bơi lội, lặn biển. Nhiệt độ nước dao động giữa 28-30 độ C, làm cho việc bơi dưới biển rất dễ chịu.

Dẫu thế, du khách được cảnh báo về tình trạng có khả năng gặp sứa biển, chạm phải chúng sẽ khá ngứa ngáy. Các loại sinh vật khác cũng sẽ đẻ trứng gần bờ vào các buổi tối. Một số khu du lịch bảo vệ khách bằng lưới chống sứa. Bạn có thể mặc một chiếc áo bơi liền, hoặc áo lặn để phòng thân

Đi cáp treo qua rừng nhiệt đới

Cầu Langkawi Sky và cáp treo Langkawi là những trải nghiệm thú vị tiếp theo bạn không nên bỏ lỡ. Ngồi trên cáp treo, bạn có thể phóng tầm mắt xuống khu rừng nhiệt đới rậm rạp um tùm bên dưới. Giá vé cáp treo khoảng 30 RM, lên đến nhà ga cáp treo ở trên núi, các bạn có thể đi dạo trên con đường độc đáo này.

Cây cầu treo được xây dựng lơ lửng giữa trời cách mặt đất 100 mét, được coi là một trong những công trình kỳ dị nhất thế giới, đứng trên cầu có nhìn ra xa theo nhiều hướng và chiêm ngưỡng cảnh đẹp hùng vĩ của núi rừng. Chiều rộng bề ngang của cầu là 1.8m cùng với 2 bệ hình tam giác trên cầu là điểm để du khách ngừng chân chiêm ngưỡng cảnh vật.

Cây cầu treo độc đáo ở Langkawi

Nhưng lưu ý nên đi vào ngày nắng đẹp thì mới có thể ngắm nhìn được cảnh núi rừng hùng vĩ, toàn cảnh vịnh Kuah với những du thuyền tuyệt đẹp ở bên dưới. Đây là 1 trong những điểm đến thu hút nhất và đáng tham quan nhất khi đến Langkawi.

Luôn có chỗ ở phù hợp cho mọi đối tượng

Dù bạn đi du lịch dạng tình nhân cần không gian lãng mạn, riêng tư, hay những vị khách trẻ thích tụ tập, ồm ào, hoặc theo dạng du lịch gia đình thì tiện nghi trên đảo Langkawi cũng sẽ chiều được ý bạn. Hệ thống resort, khách sạn sang trọng và nhà nghỉ bình dân được bố trí dày đặc, cung cấp được tất cả những yêu cầu về chỗ ở khắt khe nhất.

Bãi biển cùng bờ cát trải dài

Du khách phương Tây luôn rất ngưỡng mộ những bãi biển có bờ cát dài, mịn, trong khi đa phần du khách trong khu vực Đông Nam Á đã quá quen với việc này. Ở Langkawi, bạn có thể dành cả ngày nằm trên bãi cát mịn, ngắm biển và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Theo ngoisao.net

Xem thêm >>> du lịch Singapore – Malaysia 6 ngày 5 đêm