Những lời khuyên cần biết khi đi du lịch với thú cưng

Bạn muốn mang theo con vật cưng của bạn đi cùng nhau nhưng sợ rắc rối? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia động vật, giúp loại bỏ căng thẳng từ các chuyến đi với người bạn nhỏ của mình.

> Những điều cần biết về kinh nghiệm du lịch Malaysia

1. Hãy chắc chắn rằng con chó của bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi bằng cách đi bộ ông đến công chúng chấp nhận động vật. Và bạn phải chắc chắn rằng tình yêu trẻ con sẽ nghe theo mệnh lệnh của ông.

2. Hãy để thú cưng của bạn làm quen với vali mà bạn sẽ thích sự chú ý của chúng tôi ở đó. Túi, giấu những điều thú vị và đồ chơi ở phía sau để mở các động vật cảm thấy vui mừng.

 

3. Chọn một chiếc túi tốt và thoải mái nhất có thể cho các con chó. Treo túi thức ăn cho chó và một phong bì nhựa với ghi chú: “Tên tôi là … Hãy để tôi ăn,” bên ngoài túi. Phân biệt túi xách của bạn với những miếng băng keo và có thể nhận ra dễ dàng hơn. Tình yêu con chó con hoàn toàn có thể thoải mái trong công ty của bạn trong suốt cuộc hành trình

Những lời khuyên cần biết khi đi du lịch với thú cưng
Những lời khuyên cần biết khi đi du lịch với thú cưng

 

4. Trong túi, đính kèm các thẻ nhận dạng với địa chỉ và số điện thoại của nhà bạn
cũng như địa chỉ và số điện thoại nơi bạn đến.

5. Hãy mục chuyến đi cho vui với đồ chơi, thực phẩm, thuốc men và các giấy chứng nhận y tế mới nhất.

6. Nếu bạn có kế hoạch để đào tạo con mèo đi, mang ô dù dùng một lần, có bán ở các cửa hàng tạp hóa hoặc cung cấp dịch vụ cho đồ chơi động vật.

7. Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ thú y của bạn về động vật ăn uống trước chuyến bay. Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào độ tuổi và kích thước của con vật. Đừng nuôi một thuốc an thần, trừ khi lời khuyên của bác sĩ. Có hãng hàng không nhận các các loài động vật được dùng thuốc giảm đau.

Những lời khuyên cần biết khi đi du lịch với thú cưng
Những lời khuyên cần biết khi đi du lịch với thú cưng

 

8. Chọn một chuyến bay liên tục. Nếu bạn đi đến một nơi ấm áp, thực hiện chuyến bay đầu tiên trong ngày.

9. nội trú cuối cùng có thể nhìn thấy con vật cưng của bạn chúng trong khoang hành lý.

10. Hãy thử để xác định xem người bạn nhỏ của bạn sẽ phản ứng như thế nào. Giống như con người, một số động vật rất nhạy cảm với các chuyến đi. Bạn không nên động vật “nóng tính” hay nhìn mang thai để bay.

> Những thành phố biển tuyệt đẹp tại Malaysia