Những lễ hội tháng 6 ở Malaysia

dancing

Thăm Malaysia dịp, không bỏ lỡ những sự kiện lớn như Sunset Music Festival, Kawai Dayak, Raceway trăm dặm Kuantan160 …

2015 là năm của Malaysia Festival, một loạt các sự kiện lớn và nhỏ sẽ được tổ chức trên khắp cả nước. Nếu bạn đến đây vào tháng sáu, bạn có thể đi lễ hội sau đây:

Sunset Âm nhạc

Đây là một hành trình âm nhạc tại Tanjung Simpang Mengayau, Sabah, mũi phía bắc của đảo Borneo. Bạn sẽ được đắm mình trong một buổi hòa nhạc tuyệt vời với những bài hát cổ điển, những giai điệu đương đại của các nghệ sĩ tài năng thực hiện ngay sau khi mặt trời lặn trên biển Sulu và Biển Đông.

Thời gian: 5-6 / 6.

Đến từ: Mẹo của Borneo, Tanjung Simpang Mengayau, Kudat, Sabah.

dancing

Dancing Malaysia

Các lễ hội tập trung biên đạo múa, vũ công và sinh viên trong nước để làm việc với nhau để thực hiện màn trình diễn sáng tạo. Du khách sẽ được thưởng thức các điệu múa và dàn dựng đầy màu sắc. Đừng quên để cổ vũ cho việc thực hiện các nhóm nhảy hàng đầu.

Thời gian: 4-6 / 6.

Địa điểm: Hội trường Auditorium của Kuala Lumpur.

>>> kinh nghiệm du lịch malaysia

Giảm giá mua sắm Malaysia

Là một trong ba mùa mua sắm lớn, lễ hội này giúp Malaysia trở thành một thiên đường mua sắm cho 2 tháng. Các trung tâm thương mại, cửa hàng … bán các sản phẩm đa dạng từ các mặt hàng điện tử, đồ lưu niệm với giá hấp dẫn.

Thời gian: 27/6 – 31/8.

Đến từ: Khắp Malaysia.

Đường đua trăm dặm Kuantan160

Diễn ra tại thị trấn bờ biển phía đông của Kuantan, Pahang Nhà nước, cuộc đua xe đạp là một thách thức lớn đối với các vận động viên đã đạt đến một dài 160 km. Thời tiết oi bức và độ cao là một thách thức cho các tay đua. Cho dù tham gia với bạn bè hoặc tập thể dục, đây là sự kiện cho bạn để thử thách bản thân.

Thời gian: 7/6.

Đến từ: Kuantan, Pahang.

gawai dayak

Gawai Dayak

Qua nhiều năm, các lễ hội là một biểu tượng của sự đoàn kết và hy vọng của các cộng đồng Dayak. Đây là một ngày để tạ ơn các vị thần đã cho cộng đồng một vụ thu hoạch tốt. Bạn sẽ được chứng kiến ​​các nghi lễ, ca hát, nhảy múa và chia sẻ thức ăn, thức uống truyền thống như tuak – rượu được làm từ gạo lên men.

Thời gian: 5-6 / 6

Đến từ: Bang Sarawak, Borneo.

>>> du lịch malaysia

Ramadan là một thánh Mùa Chay của người Hồi giáo trên toàn thế giới. Trong thời gian này, họ sẽ được nhịn ăn và uống, nhưng ăn tối, họ chuẩn bị xả chay với các bữa ăn đặc biệt, cầu nguyện và họp mặt tinh thần. Hãy đến và trải nghiệm những xả chay thực sự giữa các thành phố nhộn nhịp của Kuala Lumpur với Malaysia tại Iftar @ KL.

Đường Jalan Raja sẽ cấm các phương tiện giao thông. Trong khi đó thảm đặc biệt được bày ra cho mọi người cùng nhau “cắm trại” trên đường phố và thưởng thức các bữa ăn miễn phí khi đến lúc khoảng 07:30 xả chay. Bây giờ đọc kinh Koran, cầu nguyện, bubur nấu lambuk (một cháo truyền thống) và đặc biệt tại cuộc đàm phán diễn ra từ 17h đến 22h.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch