Những điều đáng lưu ý khi du lịch Malaysia

ma

Thiên đường nhiệt đới Malaysia là một trong những điểm thú vị nhất ở Đông Nam Á trong năm 2015. Nhưng vào mùa hè vì nhiều lý do, không phải là khách luôn có một chuyến đi như thế, kể từ Malaysia. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định du lịch Malaysia, 5 ý hữu ích khi đi du lịch Malaysia sau đây sẽ giúp bạn có một chuyến đi tuyệt vời nhất có thể.

1. Hãy cẩn thận với xe taxi ở Kuala Lumpur

Taxi ở Kuala Lumpur được đánh giá là xe taxi đều đắt tiền và tồi tệ nhất trên thế giới. Bể hầu hết các trình điều khiển đã nói với khách du lịch mà xe của họ có một bộ đếm thời gian tiêu chuẩn. Nhưng họ cho biết việc thanh toán đã được phá vỡ đồng hồ hoặc họ quên bật nó lên, sau đó họ tính phí cho bạn theo “luật rừng”.

Taxi taxi màu xanh là chính hãng, nghiêm túc và tốt nhất tại Malaysia. Nếu bạn phải sử dụng một chiếc taxi, gọi nó.
Vì vậy, bạn phải nhớ chú ý để tự đầu tiên du lịch quan trọng của Malaysia: Không sử dụng một xe taxi khi không thực sự cần thiết. Nếu có thể, sử dụng giao thông công cộng, nhưng nếu buộc phải sử dụng một chiếc taxi, gọi các đơn vị là màu xanh hoặc nếu shod màu vàng, màu đỏ, sau đó bạn nên mặc cả trước.

taxi

2. Phải thưởng thức Char kuay teow

Khi đi du lịch Malaysia, bạn không thể không thưởng thức tiếu mì ở Penang Char kuey
Đây là một đặc sản nổi tiếng thế giới của Penang, Malaysia. Theo nghĩa đen, các kuay teow Char là một món mì truyền thống của Malaysia. Các món mì gạo phẳng, hơi dày, được chiên với mỡ lợn, tóp mỡ, mắm tôm, nước sốt me, giá đỗ, hẹ Trung Quốc, xúc xích, nghêu và tôm bóc vỏ sẽ cung cấp cho bạn một hương vị rất lạ và khó quên.

ma

>>> kinh nghiệm du lịch malaysia

3. Du lịch tại đảo miễn thuế

Đảo Tioman là hòn đảo duy nhất ở Malaysia chính sách phạt đẹp mắt áp dụng cho các dịch vụ thuế, thực phẩm và đồ uống được bán trên đảo. Mặc dù Malaysia không phải là một đất nước đắt đỏ, nhưng chi phí thuế mà du khách phải trả tiền cho những hàng hoá có thuế khá cao, đặc biệt là ở hòn đảo này là khá cao. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để tiết kiệm tiền khi đi du lịch Malaysia thuế sau đó đảo Tioman là sự lựa chọn lý tưởng.

Đảo Tioman là ngọn núi lửa lớn nhất của đảo Malaysia và là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới
Ở đây bạn không chỉ hài lòng để mua tất cả các loại hàng hóa như thuốc lá, rượu, giá tốt, mà còn để trải nghiệm những dịch vụ hàng hải hấp dẫn, chẳng hạn như bơi lội, lặn biển, câu cá, chèo thuyền …

4. Không thể bỏ qua Taman Negara rừng

Taman Negara Malaysia trong rừng có tuổi là 130 triệu năm tuổi, nhiều hơn so với các khu rừng nhiệt đới Amazon khoảng 2,4 triệu năm tuổi. Khu rừng này được coi là lâu đời nhất rừng eq thế giới và có hệ sinh thái đa dạng nhất trên hành tinh. Đặc biệt, khu rừng này cũng được xếp hạng đầu tiên trong các khu rừng bảo tồn động vật hoang dã Top hoan các tính năng tốt nhất thế giới.

lay

5. Malaysia nên đi du lịch vào những ngày lễ Ramadan

Mùa lễ Ramadan là ngày lễ quan trọng nhất của người Hồi giáo. Theo đó, những người Hồi giáo không ăn bất cứ điều gì cho đến khi mặt trời xuống núi. Vì vậy, du khách thường tránh các ngày nghỉ vào Malaysia ra điều này.

>>>  tour du lịch malaysia
Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch Malaysia, sau đó bạn nên đến đây lần này. Thứ nhất, trong mùa lễ, sau khi mặt trời lặn sẽ có một hội chợ bán món ăn ngon nguyên liệu phục vụ cho mùa Ramadan; Thứ 2, hôm nay theo quy định của quy tắc này đã được nới lỏng, không người Hồi giáo sẽ không tham gia các kỳ nghỉ lễ và vẫn có chế độ ăn uống bình thường; 3, tìm hiểu về truyền thống và xem các tính năng thú vị của mùa lễ Ramada chay.

Và rất nhiều sự chú ý, lưu ý Malaysia du lịch quan trọng khi chúng ta muốn chia sẻ với bạn. Nhưng đây là những lưu ý cơ bản nhất. Hy vọng rằng với ghi chú này bạn sẽ có một chuyến đi không thể tốt hơn.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch