Những điểm thú vị của Malaysia

malaysia

Sự đa dạng văn hóa và thiên nhiên độc đáo, tiện lợi trong việc di chuyển dọc theo một loạt các hoạt động thú vị, Malaysia đã trở thành một trong những điểm du lịch nóng ở Đông Nam Á.

>>> Du lich Nha Trang Da Lat

Malaysia là quốc gia châu Á duy nhất được cuốn sách hướng dẫn du lịch Lonely Planet bình chọn danh tiếng như là một trong 10 điểm đến du lịch hàng đầu thế giới nên đến trong năm.

Đất nước này là sự hội tụ của ba nhóm văn hóa lớn – Mã Lai, các cộng đồng Trung Quốc và Ấn Độ và các dân tộc bản địa khác. Sự đa dạng về chủng tộc và rất văn hóa đã định hình nên bí ẩn, hấp dẫn khách du lịch nước Malaysia. Bạn có thể ghé thăm khu phố Tàu hoặc đi dạo ở Little Indian, tìm hiểu các nền văn hóa truyền thống được bảo tồn ở đây. Các làng bản địa ở nông thôn Malaysia cũng là một điểm đến lý tưởng cho các chương trình homestay.

thap doi

Nhờ sự đa dạng của các nền văn hóa, người dân ở đất nước này đã tạo ra các kiến ​​trúc phong phú. Bên cạnh đó cao Petronas Twin Towers tòa nhà chọc trời – biểu tượng của đảo Malaysia, trung tâm thương mại sầm uất và hiện đại là “hành vòm” kinh điển của nhà thờ Hồi giáo, bảo tàng văn hóa – lịch sử lịch đã được xây dựng từ thế kỷ 19 tất cả đứng cùng nhau để tạo ra một Malaysia độc đáo và hấp dẫn .

>>> Du lich Da lat

Không chỉ đa dạng về văn hóa, đất nước Malaysia cũng đang sở hữu một kho tàng của kỳ quan thiên nhiên. Được hình thành bởi hàng trăm hàng ngàn các hòn đảo ở biển, Malaysia được xem là hòn đảo thiên đường ở Đông Nam Á với những bãi biển hoang sơ, các vùng nước màu ngọc lam và rạn san hô tuyệt đẹp mà Juggernaut giới. Bên cạnh đó, Malaysia đã được ẩn trong rừng rậm của mình hàng triệu năm tuổi, các hang động bí ẩn và những ngọn núi hùng vĩ.

Đất nước nghìn đảo Malaysia được coi là một “sân chơi” trong những gã khổng lồ đại dương, nơi bạn và cả gia đình có thể tham gia rất nhiều hoạt động giải trí thú vị. Những người yêu thích thể thao có thể thử các tour du lịch leo núi, chèo thuyền vượt thác và thăm dò rừng … Ngoài ra, công viên giải trí ở Malaysia như Legoland, Sanrio Hello Kitty Town, Sunway Lagoon … cũng rơi một danh sách các công viên độc đáo nhất thế giới .

malaysia

CNN bình chọn là nơi tốt nhất để mua sắm thứ 4 trên thế giới, thủ đô của Malaysia Kuala Lumpur hiện đang là những điểm đến nóng nhất trên bản đồ mua sắm ở châu Á. Đừng bỏ qua những địa điểm đáng chú ý Pavilion KL, Berjaya Times Square, Suria KLCC … ở trung tâm của Kuala Lumpur; Penang Pewter (vốn của Georgetown, Penang) thị trường Philippines hay Petaling (Petaling Jalan). Bạn có thể tìm thấy mọi thứ ở đây, từ quần áo, phụ kiện cho đồ cổ, đồ lưu niệm …

Xem thêm: tour du lịch