Những điểm tham quan thú vị tại Malaysia

20160109-kham-pha-co-do-noi-tieng-cua-dat-nuoc-uzbekistan-1

Chương trình vừa kết thúc một chương trình khuyến mãi du lịch lớn “Visit Malaysia 2007” với số lượng du khách nước ngoài bị thu hút đến mức kỷ lục 20 triệu USD, Chính phủ Malaysia đã quyết định mở rộng chương trình này đến 31-8 -2008. Với chủ đề “Kỷ niệm vàng” trong sự kết hợp với những hoạt động kỷ niệm 50 năm độc lập của đất nước, nói: Terengganu, Kelantan, Kedah ra mắt năm của chương trình du lịch với các hoạt động để thúc đẩy quy mô lớn. Có mặt tại Terengganu trong những ngày đầu năm 2008, bất cứ nơi nào, chúng tôi cũng tìm thấy bầu không khí chào đón khách để chuẩn bị rất thú vị. Riêng trong năm nay ở Terengganu khoảng 20 sự kiện, bao gồm cả một số lễ hội truyền thống, phần còn lại chủ yếu là các cuộc thi thể thao quốc tế như đua xe đạp leo núi, chèo thuyền, bóng chuyền bãi biển, leo núi, lặn biển … ra mắt lễ của Năm Du lịch nhà nước được tổ chức ngay sau ngày đầu năm mới 2008/01/01, rất hung hăng. Mặc dù trời mưa, hàng ngàn người đã tham dự Terengganu, cổ vũ cho buổi lễ.

20160109-kham-pha-co-do-noi-tieng-cua-dat-nuoc-uzbekistan-1

Thống đốc bang Terengganu, Seri Idris Jusoh Dato cho biết: “Năm ngoái chúng tôi đã thu hút 1, 7 triệu khách du lịch đến tham quan, trong khi 1 triệu khách du lịch nước ngoài trong năm nay, chúng tôi đặt mục tiêu 3, 5 triệu trong số đó sẽ có khoảng 2 triệu du khách nước ngoài. . Chúng tôi tin tưởng rằng với tiềm năng du lịch hiện có và thúc đẩy, quảng bá chương trình lễ hội, thể thao quốc tế, mục tiêu năm nay nó không phải là quá tham vọng “. Terengganu có nhiều thế mạnh về du lịch so với các bang khác của Malaysia. Kuala Lumpur thủ đô của Malaysia, 50 phút đi bằng máy bay, tình trạng này không chỉ là những bãi biển đẹp đến khu nghỉ mát là một sự đầu tư rất lớn, các đảo nhỏ lân cận là nổi tiếng cho lặn biển du lịch ở Pulau Redang công viên biển, Pulau Kanpas …; mà còn là công viên quốc gia, khu vực du lịch sinh thái, nhà thờ Hồi giáo với kiến ​​trúc độc đáo …, chân đủ khách du lịch tập tin đính kèm trong nhiều ngày. Việt Nam với khách du lịch, có thể Terengganu điểm tham quan khác có giá của nhiều mặt hàng như quần áo, vải Baltic, điện tử, mỹ phẩm, hương liệu … được sản xuất ở đây là giá rẻ và chất lượng. Kuala Lumpur cũng cách ít giờ bay, Kota Kitabalu, thủ đô của Saha nhà nước cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng mà các chính quyền tiểu bang đã có trên chương trình xúc tiến du lịch trong năm 2008.
>> tour malaysia
Kota Kitabalu đã được đề cập trong sách giáo khoa địa lý là nơi có ngọn núi cao nhất ở Đông Nam Á: Kinabalu hội nghị thượng đỉnh với độ cao 4.095m trên mực nước biển. Ngọn núi này là rất cao nhưng không phải dễ dàng để leo lên vì độ dốc hàng năm nên thu hút lớn một lượng lớn khách du lịch đến Saha.
Trạng thái này cũng có nhiều điểm tham quan thú vị khác như Đảo Rùa. Giữa tháng Năm và tháng Chín hàng năm, tại Rantau Abang, từ thành phố Kuala Terengganu 60 km về phía nam, du khách đang đổ xô vào đây để xem rùa luýt khổng lồ đẻ trứng trên bờ. Có nặng đến 375 kg rùa và dài 2m. Saha cũng Vườn Kitabalu quốc gia, di sản thiên nhiên của thế giới; rừng nguyên sinh rất có tiếng về đa dạng sinh học và đặc biệt là hoa có đường kính đến với thế giới: khoảng 1, 2 m. Từ Kota Kinabanu, du khách chỉ mất khoảng 15-30 phút để đi đến các trang web khác như suối nước nóng, bãi biển, lặn .. Ngoài Saha, Terengganu, năm nay, Malaysia đã lên nhiều chương trình và xúc tiến du lịch lễ hội ở bang Kedah Kelatan và, mỗi tiểu bang có khoảng 20 sự kiện và lễ hội. Trong nhiều năm qua, ngành Du lịch Malaysia Việt Nam chủ yếu đến thăm Kuala Lumpur, Tháp đôi Petronas, tháp truyền hình, mua sắm hoặc đi đến các trung tâm vui chơi giải trí ở Cao nguyên Genting thử đua, xem đánh bạc, cáp đi xe … năm nay, các địa điểm du lịch ở các bang được liệt kê ở trên sẽ là tour diễn mới đầy thú vị.

Xem thêm: Cẩm nang làm visa du lịch Malaysia