Những điểm đến du lịch không thể bỏ qua ở Kuala Lumpur

Đất nước Hồi giáo Malaysia “đốn tim” nhiều du khách bởi nét đẹp của các công trình kiến trúc hiện đại, cảnh quang thiên nhiên hữu tình cùng một loạt điểm đến thu hút. Trong các số ấy, thủ đô Kuala Lumpur là chốn sở hữu nhiều địa điểm du lịch tuyệt vời, bạn không nên bỏ qua khi du lịch Malaysia.

THÁP ĐÔI PETRONAS

Tháp đôi Petronas hay Petronas Twin Towers là biểu tượng và là niềm tự hào của người dân Malaysia. Tòa cao ốc tại Kuala Lumpur này từng là tòa nhà cao nhất thế giới trước khi bị Taipei 101 vượt qua về chiều cao vào ngày 17 tháng 10 năm 2003. Hiện tại, Petronas là tòa tháp đôi cao nhất thế giới với 88 tầng. Đây chính là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng trong hành trình trải nghiệm du lịch hè Singapore – Malaysia.

Tòa tháp này được kiến trúc sư César Pelli, người Argentina thiết kế. Prtronas được lấy cảm hứng từ kiến trúc của các nhà thờ Hồi giáo kết hợp với kiến trúc đầy mới lạ và độc đáo, hiện đại. Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc Kuala Lumpur có gì chơi thì hãy đến ngay nơi đây để chiêm ngưỡng nét đẹp đầy mê hoặc và chụp những bức ảnh “chất phát ngất” nhé!

ĐỘNG BATU

Động Batu là 1 trong những điểm vui chơi hấp dẫn tại Kuala Lumpur, thu hút đông đảo khách du lịch cả trong và ngoài nước. Động nằm bên trong một núi đá vôi khoảng 100m so với mặt đất. Nơi đây có rất nhiều những bức tượng và miếu thờ đẹp cùng khá nhiều những hang động nhỏ xung quanh. Động Batu còn là nơi thực hiện nhiều nghi lễ quan trọng. Trải nghiệm tour du lịch Singapore – Malaysia tại nơi đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá về những câu chuyện của các vị thần và văn hóa Hindu.

Để đến được nơi đây, du khách phải chinh phục 272 bậc thang để vào tham quan du lịch các đền thờ với rất nhiều bức tượng độc đáo. Trong lúc di chuyển, du khách sẽ bắt gặp bức tượng Thần Murugan, vị thần mà các hang động thờ phụng, lấp lánh cao khoảng 42,7 m. Đây chính là bức tượng Thần Murugan lớn nhất thế giới.

QUẢNG TRƯỜNG ĐỘC LẬP

Quảng trường Merdeka tọa lạc tại trung tâm thành phố Kuala Lumpur, cạnh Nhà thờ Hồi giáo Jamek và vùng đất liền trong Sông Sungai Gombak. Tòa nhà hiện lên nổi bật với gạch đỏ trắng và tháp đồng hồ cao 41 mét. Dừng chân tại nơi đây trong hành trình trải nghiệm tour du lịch Singapore – Malaysia, du khách sẽ bị thu hút bởi các lối đi dưới mái vòm tinh xảo và tháp canh hình vòm.

Trong quá khứ, quảng trường nằm ở trung tâm của Malaysia thuộc địa, xung quanh là các tòa nhà hành chính cổ và trước đây là sân cricket của Câu lạc bộ Hoàng gia Selangor. Năm 1957, quốc kỳ Anh đã được hạ xuống và quốc kỳ Malaysia lần đầu tiên được tung bay tại nơi đây, ghi dấu nền độc lập của Quốc gia hồi giáo này. Hiện tại, quảng trường này là nơi tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Độc Lập cũng như tổ chức chương trình hòa nhạc và các sự kiện lớn. Đây sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi Kuala Lumpur có gì chơi đấy!

Tham khảo >>> Tour Du Lịch: Singapore – Indonesia – Malaysia (6N5Đ)

THÁNH ĐƯỜNG HỒI GIÁO QUỐC GIA

Năm 1965, Thánh đường Hồi giáo Quốc gia được xây dựng và được coi như như biểu tượng của đất nước Malaysia. Thánh đường là kế quả của đội ngũ kiến trúc sư người Anh và Malaysia. Thánh đường được nằm trên khuôn viên rộng 5,2 hecta, bao quanh là các hồ bơi, đài phun nước và các khu vườn xinh đẹp.

Đến nơi đây trong hành trình trải nghiệm tour du lịch Singapore – Malaysia, bạn chắc chắn sẽ bị “đốn tim”  bởi nét kiến trúc đầy hấp dẫn. Thánh đường Hồi giáo Quốc gia sở hữu mái vòm chính gấp nếp màu xanh da trời và tháp giáo đường cao 73 mét. Đỉnh của tháp thánh đường có hình chiếc ô đại diện cho khí hậu nhiệt đới của Quốc gia hồi giáo này. Bên trong sảnh cầu nguyện chính gồm những bức tường có hoa văn tinh xảo với sức chứa 15.000 người. Chắc chắn bạn sẽ không còn thắc mắc Kuala Lumpur có gì chơi khi đặt chân đến nơi này!

CAO NGUYÊN GENTING

Cao nguyên Genting nằm trên biên giới Pahang, cách thủ đô Kuala Lumpur 50km về phía bắc. Nơi đây trở thành một khu nghỉ dưỡng Resort World Genting, là sòng bài hợp pháp duy nhất tại Malaysia. Cao nguyên Getting được đánh gia là 1 trong những điểm vui chơi và giải trí lý tưởng tại Quốc gia hồi giáo này. Ở độ cao 2000m so với mực nước biển, cao nguyên Genting được mệnh danh là thành phố trên mây. Chính khí hậu mát mẻ quanh năm, cơ sở hạ tầng, kiến trúc vô cùng hiện đại đã khiến bao du khách phải xốn xang.

Để đến được Genting khi trải nghiệm tour du lịch Singapore – Malaysia, du khách sẽ ngồi cáp treo với khoảng đường gần 3,4km. Nơi đây có khá nhiều khu vui chơi giải trí hứa hẹn mang tới cho bạn những phút giây thư giãn hoàn hảo. Ngoài ra, tại Genting còn có những khu nghỉ dưỡng vô cùng sang trọng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Đây chắc chắn là đáp án tuyệt vời cho thắc mắc Kuala Lumpur có gì chơi đấy!

Bạn đã sẵn sàng oanh tạc những điểm đến hấp dẫn tại Kuala Lumpur chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về cty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và trợ giúp đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu