Mua sắm tại Kuala Lumpur

5-diem-mua-sam-kuala-lumpur

Kuala Lumpur từ lâu đã trở thành một trong những địa điểm du lịch của thành phố và mua sắm nóng nhất Đông Nam Á. Đến đây, bạn sẽ được tha hồ lặn trong những thương hiệu nổi tiếng từ ngân sách đến sang trọng và thỏa thích cho mình với các sản phẩm thực phẩm đóng bao mà họ thích nhất từ ​​thế giới của các thương hiệu thời trang đến đồ trang sức đồ, điện tử và thiết bị thể thao. Tất cả sẽ được bán tại miễn thuế cực sock và hàng ngàn chương trình khuyến mãi giảm giá vào mùa bán hàng năm. Dưới đây là 5 địa chỉ hấp dẫn và danh tiếng của bạn sẽ được liệt kê trong cuốn hướng dẫn như vốn nhộn nhịp này. 5 địa chỉ mua sắm hấp dẫn tại Kuala Lumpur

Du lịch Malaysia

1. Pavilion Kuala Lumpur Shopping Mall

5-diem-mua-sam-kuala-lumpur

Pavilion Kuala Lumpur nằm trong khu trung tâm của Bukit Bintang, Kuala Lumpur Pavilion có diện tích hơn 127.000 m2. Đây là một khu vực thương mại đạt được nhiều giải thưởng trong, điểm đến mua sắm yêu thích Pavilion Kuala Lumpur của quốc gia và quốc tế của các nhà thiết kế nhãn tình yêu trung thành. Các trung tâm được chia thành sáu khu vực với các thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới trưng bày lộng lẫy. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu các thương hiệu ở đây với mức giá phải chăng cho các ngày nghỉ hàng năm Mega Sale.

2. Suria KLCC Shopping Mall

Nhập Suria KLCC, du khách chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi sang trọng, hiện đại và hoành tráng với sự quy tụ của những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới ở đây. Tọa lạc tại số 6 ở tầng dưới của Petronas Twin Towers, Suria KLCC tập trung hầu hết các thương hiệu lớn nhất thế giới như Chanel, Prada, Gucci … Các mặt hàng được bán ở đây khá đắt nhưng thời gian tắt, do đó bạn có thể mua những món hàng với giá mơ cực kỳ hợp lý.
Không chỉ nổi tiếng trong ngành thời trang, Suria KLCC Shopping Mall còn có một nhà hàng, một quán cà phê, Tòa án thực phẩm, nhà hát, phòng trưng bày nghệ thuật, cửa hàng, trang trí nội thất thu hút số lượng lớn khách du lịch. Đặc biệt là trẻ em sẽ được vui mừng đến thăm hồ cá và khoa học trung tâm phát hiện trong thị trấn.

Tin du lịch

3. Mid Valley Megamall

Nằm gần trung tâm của Kuala Lumpur, Mid Valley Megamall là trung tâm mua sắm lớn trong khu đô thị lớn Mid Valley City. Rộng hơn 420.000 m2 Megamall, với khoảng 430 cửa hàng với hàng hóa khác nhau, từ quần áo, sách vở, điện tử đến đồ nội thất, từ các hàng hoá thông thường cho các thương hiệu nổi tiếng. Nó được coi là địa chỉ mua sắm tốt nhất của cư dân địa phương giữa trung tâm thành phố và các thung lũng Klang.

4. Sunway Pyramid

Các trung tâm của Kuala Lumpur khoảng 20 phút lái xe, Sunway Pyramid nằm trong một phức tạp của mua sắm, giải trí và thư giãn. Với cung điện lộng lẫy thiết kế như vậy, Sunway Pyramid Shopping Mall thu hút 3 triệu du khách mỗi tháng. Hơn 300 cửa hàng với mặt hàng quần áo, giày dép, mỹ phẩm, đồ điện tử, gia dụng … níu chân khách hàng đủ cho vài giờ.

Mỗi gian hàng được thiết kế ở vị trí này lấy cảm hứng từ các kim tự tháp Ai Cập mẫu tượng đài, tượng Nhân sư và các Pharaoh. Bên ngoài mặt tiền được trang trí với chữ tượng hình Ai Cập cổ đại.
Xem thêm: Những điều cần lưu ý trước khi đi Kuala Lumpur