Mùa hè sôi động ở Malaysia

malai

Với sự can thiệp duy nhất từ ​​nhiều sắc tộc và tôn giáo Mã Lai, Trung Quốc, Ấn Độ và người dân bản địa, lễ hội văn hóa liên tục quanh năm đã biến Malaysia thành những nơi đáng chú ý nhất trên bản đồ du lịch lịch với tên “vùng đất của lễ hội” hoạt động mùa hè .

 malai

Malaysia này đến tháng bảy, du khách sẽ có cơ hội khám phá và tìm hiểu về những tháng Ramadhan tại thủ đô xinh đẹp của Kuala Lumpur.

 >>> du lịch malaysia

Ramadhan là tháng thứ 9 tên gọi xuất theo lịch Hồi giáo – còn được gọi là tháng ăn chay của người Hồi giáo. Trong tháng này, người Hồi giáo sẽ không ăn, uống bất cứ thứ gì vào ban ngày (từ bình minh đến hoàng hôn), vì vậy trong Ramadhan, các hoạt động sẽ đặc sản chỉ ẩm thực đặc biệt cuộc sống về đêm sôi động.

Trong mỗi Ramadhan ăn tối, khách được phục vụ súp miễn phí Lampok bubur truyền thống, đơn giản khoai lang nấu chín, tôm, thịt bò và các loại thảo mộc, món ăn này có một giá trị dinh dưỡng cao và hương vị độc dao.Thu hương vị tốt hơn, 24-7, du khách sẽ có cơ hội tham gia nấu ăn truyền thống trong hoạt động “Mengacau bubur Lampok – Sempena Ramadhan” (tạm dịch: Khuấy bubur Lampok – phản ứng Ramadhan) được tổ chức tại IPPTAR từ 10-16h, vào cửa miễn phí.

 bien

Ngoài súp Lampok bubur, du khách không nên bỏ qua những đặc sản của Malaysia bán ở chợ đêm với giá rất phải chăng như bánh mì Laska, Nasi Goreng sốt nóng, kẹo Dolo, Penang mì chiên, súp hầm Bak Kut Teh nổi tiếng, Himheang bánh … và thức uống lạ, đáng chú ý nhất Teh Tarik trà và trà được chế biến từ sữa có pha trộn đặc biệt bietvoi hương vị tuyệt vời, có thể đáp ứng cả những thực khách khó tính nhất.

Chợ đêm Malaysia với các món ăn đa dạng văn hóa để làm hài lòng tất cả các thực khách sành điệu.

 >>> kinh nghiệm du lịch malaysia

Bên cạnh văn hóa ẩm thực đa dạng, du khách yêu thích nghệ thuật cũng sẽ có cơ hội để khám phá thêm về các hoạt động nghệ thuật của đất nước xinh đẹp này thông qua triển lãm hình ảnh minh họa và vẽ tay trang trí nghệ thuật hiếm hoi tại các thư viện quốc gia Malaysia trong tháng Bảy và trình diễn thời trang tại sân khấu chính Hồi giáo của Sungei Wang Plaza trong 3 ngày 20, 21 và 28/7.

Ngoài ra, âm nhạc của đảng phổ biến nhất, hiện đại, và cuộc thi voinhung và biểu diễn các bài hát theo âm nhạc truyền thống của Malaysia sẽ đưa du khách cảm thấy tốt hơn về đời sống tinh thần và phong cách đa dạng giàu có của đất nước thân thiện này.

Biểu diễn âm nhạc khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại ở thủ đô Kuala Lumpur sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm khó quên.

 lan

Kết thúc tháng lễ Ramadan, Kuala Lumpur sẽ tiếp tục chào đón du khách quốc tế với các hoạt động đặc biệt trong những tháng tới khi mùa giải tay ra giữa năm giamanh và cuối năm du khách thích mua sắm vào tháng Tám, tháng 11 và 12, các lễ hội đèn lồng đầy màu sắc trong tháng Chín, hấp dẫn nhất là tháng mười – ẩm thực Liên hoan Quốc tế Gourmet với các món ăn đặc sản của Malaysia và các nước khác.

Xem thêm: tour malaysia