Một vài món ăn nổi tiếng ở Ipoh, Malaysia

Ngôi sao mới nổi trên bản đồ du lịch của Malaysia hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi du khách với nhiều điểm check-in vừa no bụng vừa đã mắt.

Tham khảo thêm: tour du lịch Malaysia Tết 2018 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Curry mee là 1 trong những món mì truyền thống bạn có thể thưởng thức tại Ipoh. Nước dùng là nước sốt cà ri khá cay nên thực khách phần lớn không cần nêm thêm ớt.
 

Kết quả hình ảnh cho Satay

Satay chính là tên gọi của món thịt xiên nướng than hoa của người Malaysia. Món ăn này thường kèm thêm nước sốt truyền thống và dưa chuột cắt lát.
 

Kết quả hình ảnh cho món trứng chần

Một trong những món ăn thú vị của người dân địa phương là trứng chần. Quả trứng được luộc sơ, phía bên trong còn rất lỏng. Trứng được ủ phía trong một loại bình chuyên dụng có nước ấm vừa phải. Khi ăn, thực khách sẽ đập trứng vào bát rồi thêm xì dầu trước khi quầy đều và húp.

Kết quả hình ảnh cho Cơm gà Hải Nam malaysia

Cơm gà Hải Nam của người Malaysia ăn kèm gỏi xoài chua ngọt và giá chần nước xương gà.

Một mâm cơm của người Hoa tại Malaysia.

Kết quả hình ảnh cho Tau fu fah

Tau fu fah chính là tào phớ truyền thống của người Malaysia. Bên cạnh nước đường trắng, người địa phương còn ăn tào phớ kèm nước đường nâu có vị ngọt đậm đà mà vẫn thanh mát. Đặc biệt, tau fu fah không có đá như kiểu của người Việt.

-st-