Một số lý do khiến Malaysia là địa điểm không thể bỏ qua

Nhiều bãi biển đẹp, thiên nhiên hoang sơ, ẩm thực đa dạng, văn hóa đa dạng… là các điều lôi cuốn khách du lịch đến với Malaysia.

Tham khảo thêm: tour du lịch Malaysia Tết 2018 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Lặn biển: Borneo là một trong những nơi lặn biển nổi tiếng trên thế giới. Hai bãi biển Redang và Tioman có các môn thể thao dưới nước như bơi, lặn biển và đi thuyền buồm cho du khách lựa chọn. Ảnh: Destination Tips.

Kiến trúc: Du khách có thể chiêm ngưỡng kiểu kiến trúc thuộc địa chịu ảnh hưởng của phong cách Hà Lan, Anh, Bồ Đào Nha tại thành phố Melaka. Mặc dù vậy, Malaysia không hiếm những tòa nhà hiện đại, như tháp đôi Petronas và tháp KL Tower. Ảnh: TripAdvisor.

Văn hóa: Malaysia là đất nước đa văn hóa, với các nét giao thoa giữa văn hóa Trung Hoa, Ấn Độ và người Oranga Asli bản xứ. Du khách đến đây sẽ được trải nghiệm nhiều phong tục, đặc sản, kiểu kiến trúc riêng… Ảnh: Trippsavy.

Những bãi biển đẹp: Malaysia có 1 số bãi biển vào hàng đẹp nhất thế giới nằm xa thành phố, cho bạn cơ hội tận hưởng sự yên tĩnh và không lo tiếng xe cộ ồn ào. Trong đó, đảo Tioman phù hợp cho những du khách muốn nghỉ ngơi, thưởng thức đồ ăn ngon, mua sắm giá rẻ. Ảnh: Destination Tips.

Động vật hoang dã: Với những ai yêu động vật, Malaysia là nơi lý tưởng để ngắm nhìn chúng. Du khách có thể tới Vườn quốc gia Toman Negra để được quan sát chim chóc, tê giác, voi, hổ,… trong môi trường sống tự nhiên. Ảnh: Maltoday.

Hang động: Khi đến đảo Borneo, bạn sẽ được khai phá Vườn quốc gia Gunung Mulu với động Hươu và động Gió nổi tiếng. Nằm ở Kuala Lumpur, Batu – hệ thống hang động hình thành trong dãy núi đá vôi – được nhiều du khách ghé thăm. Ảnh: Destination Tips.

Leo núi: Đây là hoạt động giúp bạn có khoảng thời gian tuyệt vời khi đến Malaysia. Du khách có thể chọn cung đường mòn ở núi Kinabalu (Sabah) để chiêm ngưỡng nhiều loài thực vật bản địa độc đáo. Ảnh: Destination Tips.

Đa tôn giáo: Malaysia không chỉ là đất nước đa văn hóa mà còn có xã hội đa tôn giáo. Những người theo Đạo Hindu, Hồi Giáo và Phật Giáo chung sống hòa hợp bên nhau. Ảnh: Destination Tips.

Thời tiết đẹp: Malaysia có kiểu khí hậu xích đạo, thời tiết nóng ẩm với nhiệt độ các tháng trong năm trung bình khoảng 30 độ C. Đây chính là điều kiện thời tiết thuận lợi để du khách khám phá các điểm đến ở đất nước ĐNA này. Ảnh: Destination Tips.

Đồ ăn ngon: Ẩm thực của Malaysia đa dạng và phong phú. Du khách có thể chọn đồ ăn bản xứ cho bữa sáng, món ăn Hàn Quốc cho bữa trưa và món Ấn Độ cho bữa tối. Đối với những tín đồ ẩm thực, Malaysia thực sự là thiên đường. Ảnh: Destination Tips. .

The zing

Xem thêm >>> Tour du lịch Singapore – Malaysia 6N5Đ