Món ăn đường phố tuyệt ngon tại penang

nhung-mon-an-duong-pho-noi-tieng-o-penang

nổi tiếng “ăn trên trời” của Penang của Malaysia với thức ăn đường phố phong phú và đa dạng của các nền văn hóa khác nhau.
> >Tin du lịch

du lịch Penang, du khách sẽ khám phá những khả năng của ẩm thực đường phố là rất phong phú và đa dạng. Cùng du lịch Việt Nam phát hiện 15 ngon ăn đường phố là một con cú lớn của Penang, Malaysia.

Char Koay Teow 1. (mì xào)

Tương tự như ẩm thực món ăn ưa thích của Char Koay Teow của Singapore tại Malaysia và Singapore. Vì vậy, khi bạn truy cập khách Penang có thể sử dụng các cơ hội để không bỏ lỡ các món mì lúa mì chiên nổi tiếng nếm trong các quầy hàng trên đường phố. Đặc trưng của thức ăn đường phố Penang là một hương vị tuyệt vời, sự tươi mát của các thành phần được nấu trong chảo gang lớn. Ngoài ra, tùy thuộc vào khu vực, có thể cho thêm trứng vịt cũng làm cho các món ăn hương vị nhiều hơn, phong phú hơn khi nếm thử miếng bánh mì.

nhung-mon-an-duong-pho-noi-tieng-o-penang

Nói chuyện một số cửa hàng bán chiên mì pasta phổ biến ở Penang:

Char Koay Teow @ Kafe Tiger Ping Hay: 181 Lebuh Carnarvon, Georgetown, 10450 Pulau Pinang, Malaysia

Char Koay Teow @ Yi Garden: 150-152, Jalan MacAlister, Georgetown, 10300 Pulau Pinang, Malaysia

Ah Leng Char Teow @ Restoran Tong Hay: Jalan Dato Keramat, Kampung Makam, 10150 Pulau Pinang, Malaysia

Koay Teow 2. th’ng

Koay Teow th’ng (Koay Teow Soup) là một loại thức ăn đường phố phổ biến của Penang. Với một món súp ngon thành phần hầm gà hoặc thịt lợn xương và xương. Phía trên lợn bát cắt, cá chiên, làm bánh cá luộc và khoai tây. Ở một số nơi, có thể thay thế người bán thịt lợn với thịt vịt. Với Pho món ăn dinh dưỡng cao, sự giúp đỡ bạn có thêm năng lượng để đi khám phá cuộc hành trình đến Malaysia.

Các điều trãi nghiệm khi đi du lịch cực hấp dẫn chỉ có ở Đà Lạt

Để tất cả cảm nhận được hương vị của phở, du khách có thể ăn với các loại gia vị như ớt lát, giấm hoặc chanh.

Nói chuyện mùa th’ng Koay Teow ở Penang:

Pitt Street Kway th’ng Toay: 183 Lebuh Carnarvon, Georgetown, 10300 Pulau Pinang, Malaysia

Joo Hay Toay Kway th’ng @ Cafe: 475, Jalan Penang, Georgetown 10450, Pulau Pinang, Malaysia

Penang Assam Laksa Mì 3

Từ Penang thức ăn đường phố, Assam Laska sốt hương vị độc đáo với vị ngọt của thịt cá, ớt cay, mát, hương thơm độc đáo chua me nước ép thanh của cỏ chanh tạo ra một bát mì nóng hương vị cay tốt, khó có thể cưỡng lại. Du lịch Malaysia tham quan các cơ hội với tinh thần quốc gia bánh mì nổi tiếng không bỏ lỡ hương vị thuốc này.

Thức ăn đường phố ở Penang
Penang Assam Laksa Mì

Địa chỉ thưởng thức mì Penang Assam Laksa:

Laksalicious: 123 Hutton Lane, 10050 Georgetown Penang, Malaysia

Air Itam Laksa, Jalan Pasar, 11500 Ayer Itam, Pulau Pinang, Malaysia (thị trường Air Itam Bên cạnh đó, đóng cửa vào ngày thứ 3)

Jelutong Xe tải thực phẩm: 93, Lorong Ipoh, Taman jelutong, Pulau Pinang 11600 Malaysia (đằng sau bưu điện trong jelutong)

4. Lor Bak

Penang Assam Laksa Mì

Lor Bak món ăn tương tự được băm nhỏ thịt lợn ướp với ngũ vị trước khi chiên Trung Quốc. món Lor Bak cũng Penang thành phần khác, bao gồm cả bánh cá, trứng, xúc xích và đậu phụ.

Nói mùi ở Penang Lor Bak:

Loh Bak Kheng Pin @ Cafe: Jalan Penang, Georgetown, 10050 Pulau Pinang, Malaysia (đóng cửa vào các ngày thứ Hai và thứ Ba)

Loh Bak @ Restoran Hải Onn: 53-55, Jalan Miến Điện, 10050 Pulau Pinang, Malaysia

5. Penang Rojak

Rojak được làm bằng rau xà lách nổi tiếng Penang như dứa, ổi, đậu hũ, rau tẩm bột, mầm, mực … Món này cũng được ăn kèm với nước sốt đậu phộng và mắm tôm.

Thức ăn đường phố ở Penang

Địa chỉ: Tan Swee thế nào Rojak (gian hàng số 52) & G. P. Chẳng bao lâu (Stand # 39) @ Gurney Drive Trung tâm Hawker: 172 Solok Gurney 1, Georgetown, 10250 jelutong, Pulau Pinang, Malaysia

Mee Goreng mì với xào 6

Mee Goreng là một món ăn của Ấn Độ theo đạo Hồi. du lịch Penang, du khách có thể có cơ hội cho ẩm thực đường phố nổi tiếng này thích bỏ lỡ. Với những nguyên liệu rất phong phú và đa dạng, bao gồm mực ống, nước sốt cà chua và giá đỗ. Mì xào với cà chua, ớt và hương vị nước sốt đậu nành để thu hút Mee Goreng. Món này là một đường phố lớn ở Penang, có gì giống như thưởng thức một đĩa mì Mee Goreng sau một ngày mệt mỏi tham quan là, và cảm thấy đơn giản, ít thơ mộng nhưng đáng nhớ.

Thức ăn đường phố ở Penang

Địa chỉ: Bangkok ngõ Mee Goreng: 280, Jalan Miến Điện, Georgetown, 10350 Pulau Pinang, Malaysia

Nasi Kandar 7

Thức ăn đường phố ở Penang

Nasi Kandar là gạo cà ri Ấn Độ phong cách phổ biến ở Penang. mùi ấm áp làm cho đặc điểm cà ri hương vị cho các món ăn Nasia Kandar. Ngoài ra khách có thể lựa chọn không cho thịt hoặc rau món ăn gọi là “một người khác để ăn với nhau để thêm. Du khách có thể mua này món cơm cà ri trên các đường phố trong khu vực, bao gồm cả khu Tiểu Ấn Penang Penang, Lebuh Chulia và Lebuh Queen.

Xem thêm:Du lịch Hàn Quốc