Mẹo sắp xếp quần áo khi đi du lịch

Hành lý và cách sắp xếp hành lý luôn là một điều đắng đo cho những ai đi du lịch, sau đây là những cách có thể giúp bạn sắp xếp hành lý mình một cách gọn gàn hơn, ngăn nắp hơn khi đi du lịch.

Chia sẻ thêm về kinh nghiệm du lịch Malaysia

1. Cuộn tron quần áo của bạn thay vì xếp chúng lại sẽ giúp tiết kiệm diện tích, và giúp hỗ trợ quần áo nhàu nát hơn. Nếu bạn muốn cổ áo gấp và nhăn, bạn chỉ cần cho một miếng bìa cứng hoặc một mảnh nhỏ của các tông, dây nịt bên trong cổ để  lót.

2. Quý vị có mỹ phẩm hộp kích thước nhỏ, thay vì mang mỹ phẩm kích thước lớn để đi du lịch. Kem đánh răng cũng nhỏ, gói gel dầu gội, vòi hoa sen để bán có thể được mua hàng ngày.

Mẹo sắp xếp quần áo khi đi du lịch
Mẹo sắp xếp quần áo khi đi du lịch

 

3. Phải có một túi riêng biệt cho các thiết bị điện tử như USB, bộ sạc pin, camera … để tránh bị mất hoặc quên trong khách sạn.

4. Bạn cần một đôi giày hoặc dép mang hành lý đến trường hợp giày đi bộ bị hỏng, bạn sẽ có sẵn để thay thế đồ nội thất. Nếu chưa có thông báo hoặc một số vớ trên những đôi giày mũi bên cung cấp, tránh trường hợp hành lý đè bẹp đôi giày của bạn. Hãy nhớ để biến đôi giày trong một túi nhựa để giữ cho quần áo đến giày sạch.

5. Nếu bạn có thể mang theo các chai thủy tinh hoặc mua chai rượu vang như một món quà, bạn có thể mất một phao bơi thất bại ra một chút để biến chúng để tránh va chạm, đảm bảo rằng các chai lọ / kính là an toàn trong túi xách của bạn dù thế nào họ nhấn.

6. Ngoài tên, số điện thoại dán trên hành lý, bạn nên chuẩn bị những chiếc khăn hay băng đầy màu sắc để đánh dấu hành lý, như việc đi lại bằng máy bay, bạn sẽ dễ dàng phục hồi hành lý khi đến, và không phiền phức với hành lý của người khác .

Xem thêm:

Món ăn đường phố đậm chất Malaysia

Tour du lịch tết 2016