Malaysia – nơi hội tụ của các nền văn hóa và lễ hội

Là quốc gia có sự hài hòa và pha trộn giữa các tôn giáo, và vào những ngày lễ trong năm, Malaysia như khu vườn của văn hóa ẩm thực. Malaysia  – nơi hội tụ của các nền văn hóa và lễ hội

Mang tên ” châu Á thu nhỏ”, Singapore là một quốc gia đa dân tộc, và vô số hơn 28 quốc gia khác nhau, với 30.000 người đàn ông nên được chọn. Hỗn hợp của ba nền văn hóa cổ xưa, một thập kỷ trước đây tỉnh của châu Á, ở Trung Quốc và Ấn Độ cổ điển truyền thống bản địa Kadazan-Dusun, họ sẽ đi đâu, trong nhóm, Sabah Sarawak đưa họ đến đất nước lại điều này để sự đa dạng của các dân tộc thiểu số và văn hóa, một điểm duy nhất, anh là thế giới độc đáo nhất.

CNY-Malaysia

du lịch lễ 30/4

Ngoài sự hấp dẫn là văn hóa của đất nước đã ra khỏi cuộc chinh phục đẹp nhất của sự hiếu khách, sự ấm áp và tình bạn ở đây.

Do sự can thiệp của kinh nghiệm văn hóa, một trong đó sẽ không được trao cho tác phẩm kiến ​​trúc, những người được sinh ra trong các tòa nhà hiện đại, đó là Petronas Twin Towers, hai đơn đặt hàng, nhà thờ Hồi giáo Quốc gia, Penang bởi cầu của phía bắc, eo biển Malacca dài 13,5 km …

Sự kết hợp của những khoảnh khắc xã hội thư giãn để tận hưởng những thú vui của thiên đường của kinh nghiệm mua sắm, khả năng của các khu vực của thế giới, và khả năng để thiết lập đẳng cấp thế giới khi nói đến hội chợ ẩm thực, nó là phổ biến kiến ​​thức.

Bầu không khí lễ hội ngập trong những năm gần đây:

Mauritius khám phá một trong những gam màu sắc, văn hóa Malaysia tại nước ngoài sẽ thật thiếu sót, nếu anh ta có thể không uống rượu, và những ngày lễ, và rằng tôi có thể sống nhộn nhịp của không khí, được tổ chức trong đẹp và đầy màu sắc.

Đầu tiên, ông có đề cập rằng các màu sắc của lễ hội 1Malaysia (The Colours of 1Malaysia) như trường hợp mỗi năm, nhằm tôn vinh sự nghiệp văn hóa, quốc gia đa dân tộc. Ngoài ra, trong tháng Ramadan, Hari Raya Aidilfitri một nhanh chóng ở đó, cho đến ngày lễ, đối với hầu hết các phần về 8-9 tháng trong năm. Tiếp theo là Hari Merdeka – Ngày Quốc khánh Philippines (31/8) và ngày công nghệ (16/9), các biểu hiện của sự sợ hãi của người dân đến các ngày lễ. Ngoài ra, cộng đồng người Hoa ở Singapore và để ăn mừng, một cuộc hành trình qua các lễ hội Trung thu với lồng đèn nhiều màu sắc (1Malaysia Du lịch Lantern Festival), và trong các đường phố được trang trí bằng đèn lung linh; Đèn hoặc Lễ Deepavali cộng đồng Ấn Độ là 11 tháng 5, với những nghi lễ ánh sáng lễ hội và những lời cầu nguyện của trường.

Bên cạnh những lễ của, mua sắm và du lịch lễ hội văn hóa du lịch và trình tự của lễ Giảm mua sắm 1Malaysia Malaysia (của từ tháng Sáu đến tháng Tám), trong năm cuối của Lễ hội mua sắm (kể từ Tháng Mười-Tháng Tư), Odes, cấp Cuti Cuti 1Malaysia Du lịch (tháng 12). ..

Để thúc đẩy đầu tư vào các hàm về sức mạnh của nhân loại mạnh mẽ và độc đáo, trang web của Canada, và những người nước ngoài đến từ khắp nơi trên thế giới nhiều hơn và nhiều hơn với vẻ đẹp của một hỗ trợ thực sự cho các “dự án của châu Á”, trong nước.

Xem thêm: Địa chỉ thưởng thức ẩm thực ở Kuala Lumpur nên thử