Malaysia – Du lịch kết hợp nghỉ dưỡng

du lich

Du lịch còn lại kết hợp với các bài kiểm tra y tế, điều dưỡng, điều trị sẽ làm cho quá trình chữa bệnh hiệu quả hơn.

Xu hướng du lịch y tế là rất nhiều quan tâm, đặc biệt là người cao tuổi hoặc có vấn đề về sức khỏe. Du khách không chỉ có cơ hội tham quan, thăm danh lam thắng cảnh trong nước, mà còn để thư giãn, kết hợp với điều trị hoặc phẫu thuật. Hàn Quốc là một quốc gia rất thành công trong việc này, với nền tảng du lịch kết hợp với chương trình phẫu thuật nhựa ngắn cho ngày của cô.

du lich

>>> tour malaysia

Ở Đông Nam Á, Singapore và Thái Lan cũng khá thành công với loại hình này. Một vài năm trước đây, Malaysia trở thành quốc gia thúc đẩy du lịch y tế mạnh mẽ với sự gia tăng lưu lượng hành khách. Bởi vì mức sống ở đất nước này là giá rẻ, chi phí cho việc điều trị, điều dưỡng cao cũng không láng giềng Singapore.

Không chỉ đơn giản hỗ trợ sức khỏe, du lịch cùng với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác mang tính chất vì vậy mỗi bác sĩ, y tá được đào tạo như một nhân viên chăm sóc khách hàng. Bệnh thông thường được điều trị tại Malaysia như tim mạch, ung thư, điều trị vô sinh, chỉnh hình, nhãn khoa, nha khoa, kiểm tra sức khỏe, và các phẫu thuật thẩm mỹ. Phòng ngừa được thiết kế chất khử trùng không mùi, không gộp nhiều bệnh nhân một căn phòng, căn phòng được trang trí phù hợp với bệnh nhân trẻ em lứa tuổi.

>>> bí quyết du lịch malaysia

Ngoài điều trị y tế, bạn vẫn có thể tham gia vào các hoạt động thú vị khác như lặn biển, leo núi, ngắm rùa, dù lượn … tùy thuộc vào sức khỏe và sở thích của bạn. Sự kết hợp này làm cho việc điều trị hiệu quả hơn.

Xu hướng này là khá mới mẻ tại Việt Nam và chỉ được lựa chọn bởi những người tốt hơn về mặt kinh tế. Rào cản ngôn ngữ là điều mà nhiều người sợ. Chi phí thấp hơn, mặc dù các nước khác nhưng vẫn còn cao so với mức trung bình.

y te moi noi

Gần đây, Malaysia đã nhận được giải thưởng “Điểm đến du lịch y tế của năm 2015”, một giải thưởng có uy tín của tạp chí Tạp chí Y khoa Du lịch Quốc tế (IMTJ), Vương quốc Anh.

Bà Sherene Azli, Giám đốc điều hành của Hội đồng Y tế Du lịch Malaysia, cho biết: “Dịch vụ của chúng tôi được quản lý chặt chẽ của Bộ Y tế về chất lượng Với sự phong phú của các dịch vụ du lịch, chúng tôi muốn du khách có thể cảm thấy thoải mái..”

Du khách từ xa cũng có thể nhận được tư vấn trực tuyến từ các trang web của Hội đồng Y tế Du lịch Malaysia (MHTC), bao gồm tư vấn sức khỏe, tham quan du lịch theo lịch trình khám phá đất nước, lập kế hoạch tài chính cho chuyến đi, tư vấn chỗ ở, hỗ trợ thông tin về thị thực.

Xem thêm: tin du lịch