Lên kế hoạch du lịch một hình đến Malaysia

malaysiao

Mua thỏa thuận tài sản, chi phí tính toán trước, gạch đầu dòng các điểm đến, chọn hãng giá rẻ … sẽ giúp bạn có một tour du lịch rất thú vị của mùa hè này.

>> Kinh nghiệm du lịch Thái Lan 
FIT (miễn phí Independent Khách du lịch – tự do của khách du lịch) là những khách du lịch yêu thích hiện nay xu hướng người trẻ tuổi. Không sợ đi một mình, không ngại đi du lịch ra nước ngoài của các quyền tự do và tự phượt lo lắng. Việc sắp tới của mùa hè cũng là thời gian mà mọi người có thể lập kế hoạch các chuyến đi đây đó. Nếu lựa chọn Malaysia như một điểm đến cho mùa hè này, bạn có thể tham khảo 4 bước sau:

malaysia
Gạch đầu dòng các điểm đến

Chọn điểm đến trước khi khởi hành luôn luôn là một FIT nên làm, đặc biệt là khi đến thăm đất nước cả về mặt văn hóa và sinh thái đa dạng như Malaysia. Hãy đến với cái nôi của tiếp biến văn hóa này, bạn có thể ghé thăm Quảng trường Độc lập Merdeka, tham gia các lễ hội truyền thống của mỗi tôn giáo, hoặc quay trở lại với thiên nhiên giữa rừng nguyên sinh rậm rạp.

Nếu bạn thích mua sắm, bạn không thể bỏ qua những địa điểm tham quan, mua sắm trong tháp Petronas hay thiên đường mua sắm Butkit Bintang. Nếu bạn thích nắng vàng, biển xanh, đảo Malaysia sẽ thết đãi bạn với một loạt các địa điểm cực đẹp như Penang, Langkawi hoặc Perhentian. Bạn có thể liệt kê trước khi một số địa điểm yêu thích trong danh sách ưu tiên và không quên ghé thăm ghi chú thêm thú vị bản thân một số phòng lung.

malaysiao
Tính toán chi phí trước khi quyết định

“Ngon, bổ, rẻ nhưng vẫn nhất của trái đất” luôn là tiêu chí hàng đầu là một tư thế khi phượt FIT. Một số món ăn bạn phải nếm Nasi Lemak trong khi Malaysia là, Assam Laska, Char Kuay Teow, chè bánh lọt … Bạn cũng nên chia tiền tiết kiệm Malaysia chuyến đi của bạn thành những miếng nhỏ như ăn uống, du lịch, quà tặng … Thiết lập một giới hạn chi tiêu và tuân thủ nghiêm ngặt là làm thế nào để bạn bảo vệ ngân sách trước khi “cám dỗ” của mua sắm. Bạn cũng có thể yêu cầu diễn đàn hoặc phượt thủ phượt bạn đang sử dụng để tính toán chi phí của chuyến đi.

Mua thỏa thuận tài sản

FIT có thể mua thỏa thuận khách sạn để được đảm bảo về nơi ăn nghỉ và giúp tiết kiệm nhiều hơn cho các chi phí khác. Đặc biệt, trong khi ở Malaysia, bạn có thể tìm thấy một nhà dân với chi phí hợp lý, mà vẫn được trải nghiệm cuộc sống như người bản xứ.

Lựa chọn các hãng giá rẻ

Chi phí di chuyển luôn luôn tiêu thụ hầu hết các chuyến đi của bạn. Để lập kế hoạch một chuyến đi ra nước ngoài bằng ngân sách và khoa học, bạn có thể chọn chi phí thấp hãng AirAsia. Với vé 0 4 chiến dịch cho mỗi năm, song song với các chiến dịch quảng cáo lớn, bạn có thể dễ dàng sở hữu một vé khứ hồi đến Malaysia với giá rất rẻ.

Ngoài ra, khi sử dụng các ứng dụng trên điện thoại thông minh AirAsia, bạn có thể dễ dàng đặt vé từ bất cứ nơi nào, lưu hành trình của bạn và check-in trực tuyến nhanh hơn. Bạn có thể ghé thăm trang web của mình, chọn thời gian đến và đi, AirAsiaGo.com sẽ giúp bạn tìm thấy những kế hoạch để di chuyển và khách sạn với giá rẻ nhất. Khi đặt vé máy bay và khách sạn tại cùng một thời gian, bạn có thể tiết kiệm đến 25% chi phí.

Xem thêm : Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu