Làm thế nào để khách mời tới tham dự sự kiện của bạn đông đủ?

Số lượng khách đến tham gia thực tế cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng và sự thành công của chương trình. Bởi một sự kiện luôn rất cần được tạo ra được sự kết nối về thông điệp truyền thông đến khách hàng, đặc biệt là người tham dự.

Vì thế, với cương vị là 1 trong nhà tổ chức sự kiện thì bạn cần phải thật chủ động trong việc khuyến khích khách hàng đến tham dự sự kiện của mình. Bạn đã biết cách làm điều này? Nếu vẫn chưa thì hãy cùng Đất Việt Tour khám phá ngay những phương pháp dưới đây.

Tham khảo cong ty du lich uy tín, chất lượng tại đây

TRỰC TIẾP GỌI ĐIỆN THOẠI HOẶC GỬI EMAIL NHẮC NHỞ

Nhiều người vẫn thường hay nghĩ rằng, chỉ cần gửi thiệp mời là bạn đã rất có thể đảm bảo cho sự có mặt của tất cả mọi người, nhưng thực tế thì rất khó để đã có được điều đó. Do rất có khả năng quá bận với công việc, chuyện gia đình mà không ít đối tượng khách mời đã quên mất sự kiện của bạn hay quá cận ngày để không kịp sắp xếp thời gian tham dự.

Do đó, trước thời điểm chính thức diễn ra từ 2 – 3 ngày, bạn cần chủ động gọi điện thoại và gửi email nhắc nhở về sự kiện đến danh sách những khách mời tham dự. Hành động này là để nhắc lại cho người tham gia về thời gian, địa điểm để họ rất có khả năng thu xếp mọi thứ thật ổn thỏa và đến tham gia sự kiện của bạn với một tinh thần thoải mái và hào hứng nhất. Đây cũng là cách để xác nhận về sự hiện diện của khách một cách trực tiếp. Đồng thời, bạn cũng rất cần được trao đổi qua điện thoại sao cho thật khéo léo và thiết kế một email ngắn gọn, bài bản và chuyên nghiệp để gửi đến khách mời mà không làm họ cảm thấy tức giận.

TÍCH CỰC TRUYỀN THÔNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Đối với một sự kiện mang ý nghĩa cộng đồng, không giới hạn về lượng người tham gia như: đại nhạc hội, chương trình từ thiện, sự kiện thể thao, eventdành cho giới trẻ,… thì các công cụ truyền thông