Kinh Nghiệm Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ Tự Túc

Du lịch Bờ Tây nước Mỹ với nhiều điểm khám phá

Bờ Tây nước Mỹ là một trong những vùng đất đa dạng và hấp dẫn nhất thế giới với nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, các thị thành sôi động và nhiều điểm tham quan nức tiếng. Một chuyến du lịch Mỹ tự đắc khám phá vùng đất xinh đẹp này sẽ để lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú nhận đấy. Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

DU LỊCH BỜ TÂY NƯỚC MỸ THỜI ĐIỂM NÀO ĐẸP NHẤT ?

Bờ Tây nước Mỹ có nhiều khí hậu khác nhau tùy thuộc vào vĩ độ và độ cao. Nói chung, các thành phố ven biển như Los Angeles hay San Francisco có khí hậu ôn hòa quanh năm, trong khi các vùng nội địa như Las Vegas hay Death Valley có khí hậu hà khắc với mùa hè nóng nực và mùa đông giá lạnh.

Du lịch Bờ Tây nước Mỹ với nhiều điểm khám phá

Du lịch Bờ Tây nước Mỹ với nhiều điểm khám phá (Ảnh: Sưu tầm) 

Gợi ý cho bạn, nếu bạn muốn tận hưởng không khí bãi biển với bãi cát và ánh nắng, bạn có thể du lịch vào mùa hè hoặc đầu thu khi thời tiết ấm áp và khô ráo. Nếu bạn muốn khám phá các công viên quốc gia và leo núi, bạn có thể du lịch vào mùa xuân hoặc cuối thu khi thời tiết mát mẻ và ít mưa

NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH NỔI BẬT NHẤT BỜ TÂY NƯỚC MỸ

Bờ Tây nước Mỹ – Nơi có rất nhiều điểm đến hấp dẫn và đa dạng, từ các công viên quốc gia đến các địa điểm ăn chơi sầm uất và các tỉnh thành sôi động như Los Angeles, San Francisco hay Las Vegas. Sau đây là một số địa điểm bạn chẳng thể bỏ lỡ khi du lịch bờ Tây nước Mỹ tự mãn:

Vườn quốc gia Grand Canyon

Đây là một trong những kỳ quan tự nhiên của thế giới, với những hẻm núi sâu và rộng tạo ra bởi sông Colorado trong hàng triệu năm. Bạn cũng có thể trải nghiệm các hoạt động hích khác như đi xe ngựa, đi tàu bay trực thăng hay cầu kính Skywalk.

Vẻ đẹp hùng vĩ của vườn quốc gia Grand Canyon

Vẻ đẹp hùng vĩ của vườn quốc gia Grand Canyon (Ảnh: Sưu tầm)

Vườn quốc gia Yosemite

Được mệnh danh là một trong những công viên nhà nước đẹp nhất của nước Mỹ, với những ngọn núi cao, những thác nước ấn tượng, những cánh đồng hoa ranh và những khu rừng tuyết tùng xanh mát. Bạn có thể khám phá Yosemite bằng cách đi bộ, leo núi, đi xe đạp hoặc cắm trại.

Khám phá thiên nhiên tươi đẹp tại Vườn quốc gia Yosemite

Khám phá thiên nhiên tươi đẹp tại Vườn nhà nước Yosemite (Ảnh: Sưu tầm) 

Los Angeles

Đây là đô thị lớn nhất và sôi động nhất của California, cũng là trọng điểm của ngành công nghiệp điện ảnh và tiêu khiển của xứ cờ hoa. Bạn có thể tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như Hollywood, Beverly Hills, Disneyland hay Venice Beach.

Vui chơi thỏa thích tại Disneyland Los Angeles (Ảnh: Sưu tầm) 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tận hưởng không khí văn hóa tại các khu phố mang đậm dấu ấn của các cộng đồng di dân như Chinatown, Little Tokyo hay Koreatown.

San Francisco

Đây là tỉnh thành biểu tượng của bờ Tây nước Mỹ, với những cây cầu nức danh, những con đường dốc, những khu phố sầm uất và những điểm tham quan lịch sử.

San Francisco – Điểm đến chẳng thể thiếu cho chuyến du lịch Bờ Tây nước Mỹ (Ảnh: Sưu tầm) 

Las Vegas

Du lịch Mỹ khăng khăng phải ghé đến Las Vegas. Đây là tỉnh thành của sự phong lưu và xa hoa, nơi bạn có thể chơi bạc, xem các show diễn hoành tráng, ăn uống và mua sắm không ngừng nghỉ.

Xa hoa, nhộn nhịp tại Las Vegas – Mỹ (Ảnh: Sưu tầm) 

>>> Khám phá ngay: Top 10 Cảnh Đẹp Ở Tour Bờ Tây Nước Mỹ

NHỮNG TRẢI NGHIỆM ĐỘC ĐÁO CHỈ CÓ TẠI BỜ TÂY NƯỚC MỸ

Đi bộ trên cây cầu treo Capilano ở Vancouver

Capilano là một trong những cây cầu treo dài và cao nhất thế giới, với chiều dài 140m và chiều cao 70m so với mặt nước sông Capilano. Bạn có thể đi bộ trên cây cầu để cảm nhận được sự rung lắc và hồi hộp, cũng như chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của thiên nhiên xung quanh.

thú nhận hơn, du khách có thể ghé công viên Capilano để tìm hiểu về văn hóa của tộc người da đỏ.

Trải nghiệm đi bộ trên cầu treo Capilano (Ảnh: Sưu tầm)

dự lễ hội Man ở Nevada

Đây là một trong những lễ hội nghệ thuật và văn hóa lớn và đặc biệt nhất thế giới, diễn ra hàng năm vào cuối tháng Tám tại sa mạc Black Rock.

Hòa mình vào không khí nhộn nhịp tại lễ hội Man

Hòa mình vào không khí nườm nượp tại lễ hội Man (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến với lễ hội Man, bạn có thể gặp gỡ và giao lưu với hàng chục ngàn người từ khắp nơi trên thế giới, cùng tham gia vào các hoạt động sáng tạo và tự do, từ âm nhạc, múa lửa, trang phục cho đến các tác phẩm nghệ thuật khổng lồ. Điểm nhấn của lễ hội là việc đốt cháy một bức tượng người đồ sộ, tượng trưng cho sự tái sinh và thay đổi.

Đi thuyền trên hồ Crater ở Oregon

Được biết đến là một trong những hồ nước xanh ngọc bích đẹp nhất thế giới, Crater hình thành từ miệng núi lửa cổ đại. Bạn có thể đi thuyền trên hồ để ngắm nhìn những ngọn núi lửa nhỏ trên mặt nước, như đảo Wizard hay Phantom Ship, hoặc tắm nắng và câu cá tại bờ hồ.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ Crater (Ảnh: Sưu tầm) 

>>> Khám phá ngay Tour bờ Tây nước Mỹ: Seattle Alaska

DU LỊCH BỜ TÂY NƯỚC MỸ TỰ TÚC CẦN LƯU Ý GÌ?

  • Mang theo đầy đủ các loại giấy má cá nhân: hãy mang theo đầy đủ các loại giấy tờ cá nhân, như hộ chiếu, visa, bằng lái xe, giấy tờ xe và bảo hiểm. Cách tốt nhất là bạn nên photo để tránh trường hợp bị mất.

  • tuân các quy định về thuốc lá và rượu: tại các điểm công cộng hay trên các con phố thì mọi người đều hạn chế hoặc không hút thuốc. Lưu ý, bạn cũng không được uống rượu khi lái xe hoặc khi chưa đủ 21 tuổi.

  • Trả thêm tiền boa cho người phục vụ: ở nước Mỹ cách trả thêm tiền cho nhà hàng được coi là cách bạn biểu hiện sự ưng với các dịch vụ ở đây, khoảng 10 – 20% giá trị hóa đơn.

  • Tránh đàm luận về chính trị: vị đây là vấn đề nhạy cảm, bạn nên tránh luận bàn và coi trọng quan điểm của người khác, giữ cho cuộc trò chuyện nhẹ nhàng và thoải mái nhất có thể.

  • gìn giữ vệ sinh môi trường: tuyệt đối du lịch ở Mỹ bạn không được vứt rác nơi công cộng. Vì nếu vứt rác nơi công cộng sẽ chịu hình phạt rất nghiêm khắc.

  • Mang theo thuốc dự phòng: kinh nghiệm du lịch Mỹ tự đắc bạn nên mang theo thuốc đề phòng các trường hợp bị cảm cúm hoặc bị ốm. Nếu trong trường hợp xấu xảy ra, mà bạn đi mua thuốc tại các nhà thuốc ở Mỹ thì họ chỉ bán thuốc theo kê đơn của thầy thuốc.

  • lái xe du lịch tự túc tại Mỹ: du lịch tự túc bằng xe hơi là cách thích và tiện lợi để khám phá bờ Tây nước Mỹ. Bạn cần có bằng lái quốc tế và Tuân thủ các luật liên lạc của Mỹ. Bạn cũng cần để ý đến các biển báo về đỗ xe và phí đỗ xe tại các bãi đỗ công cộng hoặc các khách sạn và nhà hàng để tránh bị phạt.

  • đồ mưu hoạch điểm đến và lịch trình di chuyển: để có một chuyến du lịch tự mãn hiệu quả và thú nhận, bạn nên Lập kế hoạch và lịch trình cho chuyến du lịch của bạn trước khi phát xuất. Bạn nên xác định các điểm đến, thời kì ở lại, ngân sách và các hoạt động muốn tham dự để có một chuyến đi trót nhất.

Du lịch bờ Tây nước Mỹ tự mãn là một trải nghiệm đáng nhớ và đầy khích cho bất kỳ ai yêu thích khám phá và trôi dạt. Bờ Tây nước Mỹ không chỉ có những cảnh quan tự nhiên hùng vĩ và đa dạng, mà còn trải nghiệm được bề dày lịch sử và văn hóa.

Nếu bạn muốn du lịch bờ Tây nước Mỹ dễ dàng hơn, hãy liên hệ ngay với tổng đài miễn phí 1800 6700 để được Đất Việt Tour hỗ trợ nhé.

Bài viết gợi ý: