Kinh Nghiệm Đi Tour Du Lịch Nhật Bản 5 Ngày Tiết Kiệm Chi Phí

Kamogawa Seaworld

Nhiều du khách cho rằng đi du lịch Nhật Bản rất tốn kém và khó tần tiện chi phí. Trong bài viết này, sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm để bạn có thể đi tour du lịch Nhật Bản 5 ngày với ngân sách khôn xiết hợp lý.

GIỚI THIỆU NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN TRONG TOUR NHẬT BẢN 5N4Đ

Nhật Bản là một giang sơn đáng để khám phá với nhiều danh lam thắng cảnh, văn hóa độc đáo và ẩm thực hấp dẫn.

Kamogawa Seaworld

Kamogawa Seaworld là một công viên chủ đề về thủy cung nằm ở Tokyo và Chiba, Nhật Bản, mở cửa vào năm 1970 với đích tạo ra những cuộc gặp gỡ giữa con người và thế giới biển cả.

Kamogawa Seaworld

Kamogawa Seaworld (Ảnh: sưu tầm)

Công viên có nhiều loài động vật biển như cá heo, chó biển, cá voi sát thủ và nhiều loài khác. Công viên cũng tổ chức nhiều chương trình biểu diễn, trải nghiệm và giáo dục về động vật biển.

Kamogawa Seaworld là công viên thủy cung trước nhất ở Nhật Bản bắt đầu nuôi dưỡng cá voi sát thủ.

  • Địa chỉ: 1464 -18 Higashichō, Kamogawa, tỉnh Chiba

Mother Farm

Mother Farm là một công viên giải trí về trang trại nằm ở bán đảo Boso. Công viên có nhiều loài động vật trang trại như cừu, ngựa, dê, bò và alpaca. Bạn có thể chạm vào và chơi đùa với chúng ở khu vực vui chơi cho trẻ mỏ.

Mother Farm

Mother Farm (Ảnh: sưu tầm)

Công viên cũng có nhiều hoạt động quyến rũ như thu hoạch trái cây theo mùa, thưởng thức hoa theo mùa, cưỡi ngựa và các chương trình biểu diễn của động vật. nức tiếng nhất là chương trình giới thiệu 19 giống cừu khác nhau từ khắp nơi trên thế giới.

  • Địa chỉ: 940 – 3 Tagura, Futtsu, tỉnh Chiba

Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ (Fuji) là ngọn núi cao nhất ở Nhật Bản, với độ cao 3.776 m. Núi Phú Sĩ là kết quả của hoạt động núi lửa bắt đầu cách đây khoảng 100.000 năm và được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 2013.

Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ (Ảnh: sưu tầm)

Núi Phú Sĩ là biểu tượng của Nhật Bản và là nguồn cảm hứng cho nhiều nghệ sĩ và nhà tu hành. Núi Phú Sĩ cũng là một điểm du lịch quyến rũ, với nhiều hoạt động như leo núi, ngắm hoa và tham quan các đền thờ và chùa.

  • Địa chỉ: đảo Honshu, tỉnh Shizuoka

>>>Xem thêm: Ẩn sau Núi Phú Sĩ những điều có thể bạn chưa biết 

Làng Văn Hóa Oshino Hakkai

Làng Văn Hóa Oshino Hakkai là một ngôi làng cổ nằm ở chân núi Phú Sĩ và được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới. Làng có lối kiến trúc truyền thống của Nhật Bản, với những ngôi nhà gỗ và mái lợp cỏ.

Làng còn nức danh với 8 hồ nước trong xanh được hình thành từ nước tan của núi Phú Sĩ. Nước trong hồ được coi là thiêng liêng và có tác dụng chữa bệnh.

Làng Văn Hóa Oshino Hakkai

Làng Văn Hóa Oshino Hakkai (Ảnh: sưu tầm)

Làng Văn Hóa Oshino Hakkai là một điểm du lịch quyến rũ, với quang cảnh thái bình và thơ mộng. Bạn có thể tản bộ quanh làng để ngắm hoa theo mùa, thưởng thức ẩm thực địa phương và trải nghiệm phong tục tập quán của người dân trong làng.

  • Địa chỉ: tỉnh Kanagawa

Khu phố điện tử Akihabara

Khu phố điện tử Akihabara là một thiên đường cho những người tình thích công nghệ và nghệ thuật Nhật Bản. Nơi đây lừng danh với nhiều cửa hàng bán đồ điện tử, máy tính, trò chơi điện tử, anime, manga và các sản phẩm liên hệ tới văn hóa otaku.

Khu phố điện tử Akihabara

Khu phố điện tử Akihabara (Ảnh: sưu tầm)

Bạn cũng có thể trải nghiệm những quán cà phê bác ái viên hóa trang thành người hầu gái, những cửa hàng sách và DVD đã qua sử dụng, những trọng điểm tiêu khiển của SEGA và nhiều điểm du lịch khác ở khu phố này

  • Địa chỉ: Sotokanda, Chiyoda-ku, Tokyo

Quảng Trường Tokyo

Quảng Trường Tokyo là một khu vực ở trọng tâm Tokyo, nằm gần ga Tokyo và cung điện hoàng tộc. Quảng Trường Tokyo có nhiều tòa nhà cao tầng, cửa hàng và nhà hàng qua, lôi cuốn nhiều du khách và người dân địa phương.

Quảng Trường Tokyo có một không gian rộng lớn, là nơi diễn ra nhiều sự kiện văn hóa và lễ hội, như lễ hội hoa anh đào, lễ hội ánh sáng mùa đông và lễ hội âm nhạc.

Quảng Trường Tokyo

Quảng Trường Tokyo (Ảnh: sưu tầm)

Hoàng Cung Nhật Bản, Shibuya

Hoàng Cung Nhật Bản được xây dựng trên khu đất cũ của Thành Edo,  là nơi ở của Thiên hoàng Nhật Bản và gia đình hoàng thất

Đây là một khu vực rộng lớn được bao quanh bởi hào nước và những bức tường đá khổng lồ. Hoàng Cung có nhiều khu vườn đẹp mắt, được chăm sóc tường tận theo phong cách Nhật Bản.

Du khách cũng có thể xem bộ sưu tập nghệ thuật của tôn thất miễn phí tại Hoàng Cung Nhật Bản.

  • Địa chỉ: 1-1 Chiyoda, thành phố Chiyoda, Tokyo

Hoàng Cung Nhật Bản

Hoàng Cung Nhật Bản (Ảnh: sưu tầm)

Chùa Asakusa

Chùa Asakusa hay còn gọi là Chùa Sensō là một ngôi chùa cổ và lừng danh ở Tokyo. Chùa được xây dựng vào năm 645 để thờ cúng Quan Âm, vị Phật bồ tát bi tránh của Phật giáo.

Chùa Asakusa có nhiều điểm tham quan hấp dẫn, như cổng Kaminarimon với chiếc đèn lồng bằng giấy đồ sộ và hai pho tượng Thần Sấm và Thần Gió, con đường Nakamise với nhiều cửa hàng lưu niệm và đặc sản, cổng Hozomon, điện Kan’on với bức tượng Quan Âm linh.

  • Địa chỉ: 2-chōme-3-1 Asakusa, thị thành Taito, Tokyo

Chùa Asakusa

Chùa Asakusa (Ảnh: sưu tầm)

Tháp truyền hình Tokyo Skytree

Tháp Tokyo Skytree là tháp truyền hình cao nhất Nhật Bản và thế giới, với chiều cao 634m. Tháp được xây dựng vào năm 2012 để phát sóng truyền hình và phát thanh cho khu vực Kanto.

Tháp truyền hình Tokyo Skytree có hai tầng quan sát cho công chúng: Tembo Deck (cao 350m) và Tembo Galleria (cao 450m). Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành thị Tokyo và núi Phú Sĩ vào những ngày đẹp trời.

Tháp truyền hình Tokyo Skytree còn có nhiều điểm tham quan khác như thủy cung Sumida, cung thiên văn Tenku, bảo tàng Bưu chính và trung tâm mua sắm Tokyo Solamachi.

  • Địa chỉ: Oshiage, quận Sumida, Tokyo

Tháp truyền hình Tokyo Skytree

Tháp truyền hình Tokyo Skytree (Ảnh: sưu tầm)

Đảo nhân tạo Odaiba

Đảo này được xây dựng từ những hòn đảo nhỏ vào cuối thời kỳ Edo để bảo vệ Tokyo khỏi những cuộc tấn công từ biển. Sau đó, đảo được mở mang và phát triển thành một khu đô thị tương lai với nhiều công trình kiến trúc độc đáo.

Odaiba còn có nhiều công viên chủ đề, nhà hàng, cửa hàng và điểm tham quan quyến rũ, như tượng Gundam đồ sộ, bảo tàng sáp Madam Tussauds, bảo tồn nghệ thuật số TeamLab Borderless và cầu vồng Rainbow Bridge.

Đảo nhân tạo Odaiba

Đảo nhân tạo Odaiba (Ảnh: sưu tầm)

Shisui Premium Outlet

Shisui Premium Outlet là một trung tâm mua sắm lớn gần phi trường Narita. Bạn có thể tìm thấy nhiều cửa hàng của các thương hiệu Nhật Bản và quốc tế với giá ưu đãi.

Shisui Premium Outlet còn có nhiều nhà hàng, quầy cà phê và dịch vụ tiện ích cho du khách nước ngoài, như đàm đạo tiền tệ, khóa đồng xu và ô tô buýt đón đưa.

  • Địa chỉ: 689 Iizumi, Shisui-machi, Inba-gun 285-0912, tỉnh Chiba

Shisui Premium Outlet

Shisui Premium Outlet (Ảnh: sưu tầm)

>>> Tour Nhật Bản 5N4Đ giá hot chào hè: Chiba Yamanashi Tokyo Narita

KINH NGHIỆM ĐI TOUR DU LỊCH NHẬT BẢN TIẾT KIỆM

Chọn thời điểm phù hợp

Để kiệm ước tổn phí, bạn nên tránh những thời khắc cao điểm như mùa hoa anh đào, mùa lá đỏ, Tết Nguyên Đán hay các lễ hội lớn.

Thay vào đó, bạn có thể chọn những thời khắc thích nhưng ít khách hơn như mùa xuân sớm, mùa thu muộn hay mùa đông để trải

Lựa chọn công cụ tham quan

Để di chuyển nội địa, bạn có thể mua vé tàu JR Pass, cho phép bạn sử dụng hồ hết các tuyến tàu của JR, bao gồm cả tàu cao tốc Shinkansen.

Bạn cũng có thể sử dụng các loại vé khác như Tokyo Metro 24-hour ticket, Freedom transport pass in Hakone hay Kansai Thru Pass để chuyển di trong khu vực.

ngoại giả, bạn cũng có thể đi ô tô buýt đường dài hoặc phà để tiết kiệm uổng và trải nghiệm cảnh quan.

Thưởng thức ẩm thực địa phương

Nhật Bản là thiên đường của ẩm thực, với nhiều món ăn ngon và đa dạng. Bạn không cần phải tốn quá nhiều tiền để thưởng thức các món ăn Nhật Bản, chỉ cần biết cách Lựa chọn.

Bạn có thể ghé vào các quầy bánh mì katsu (katsu sando), bánh xèo (okonomiyaki), mì ramen hay sushi để ăn nhanh và rẻ. Bạn cũng có thể tìm kiếm các nhà hàng buffet, nhà hàng tự chọn hay nhà hàng quán ăn gia đình.

Ẩm thực Nhật Bản

Ẩm thực Nhật Bản (Ảnh: sưu tầm)

Tham khảo giá hàng hóa trước khi đi mua

Bạn có thể mua sắm kiệm ước hơn khi biết được giá cả của các sản phẩm trên thị trường.

Bạn nên lập mưu hoạch chi tiêu hợp lý và tránh bị hoang toàng hoặc bị lường đảo. Bạn cũng có thể quyết định không mua những sản phẩm không cần thiết hoặc quá đắt đỏ.

Lựa chọn Đất Việt Tour để nhận ưu đãi tốt hơn

  • Bạn được hưởng những dịch vụ với giá cả hợp lý, vì công ty nhận được những mức ưu đãi tốt nhất từ các đối tác như khách sạn, nhà hàng, hãng hàng không hay công ty du lịch địa phương.

  • Bạn được bảo vệ tài chính nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra, vì các gói du lịch thường được bảo hiểm bởi các chương trình bảo vệ khách hàng.

  • Bạn không phải hoang thời kì lo âu về việc đặt phòng, mua vé, di chuyển hay kiếm thông tin. quờ quạng những công việc này đã được công ty toan tính cho bạn, bạn chỉ cần mang theo hành lý và tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

  • Có những địa điểm hoặc hoạt động du lịch đề nghị về thời gian, số lượng hay điều kiện. Khi tham dự tour du lịch, bạn sẽ có nhịp khám phá những nơi này một cách hà tiện và hiệu quả nhất.

Trên đây là hành trình vi vu Nhật Bản 5 ngày mà Đất Việt Tour gợi ý cho du khách. Nếu muốn tìm hiểu thêm thông báo du lịch, visa Nhật Bản thì liên quan ngay qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tương trợ nhé!

>>> Xem thêm: Du Lịch Hè Nhật Bản Săn Biển Mây Huyền Ảo