Khám phá du lịch Malaysia

Putrajaya

Malaysia là đất nước nằm ở vị trí trung tâm khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, được xem là một nước có nền kinh tế, chính trị, xã hội phát triển mạnh. Trong những năm gần đây, đất nước Malaysia đang chú trọng phát triển du lịch. Đến với du lịch Malaysia, du khách sẽ được tham quan những cảnh đẹp, thỏa sức mua sắm ở trung tâm lớn và được thưởng thức những món ngon hấp dẫn.

Putrajaya

Putrajaya
Putrajaya

Putrajaya là một thành phố trẻ, hiện đại và sang trọng bậc nhất của đất nước này, được thành lập vào năm 1995. Nơi đây nổi tiếng với những công trình vừa mang vẻ đẹp cổ kính vừa hiện đại.

>>>>>Tour du lịch Singapore – Malaysia 6 ngày 5 đêm

Johor Bahru

Johor Bahru là thành phố lớn thứ 2 sau Kuala Lumpur và cũng là một trong những thành phố có nền công nghiệp phát triển hùng mạnh nhất. Đến với du lịch Malaysia bạn sẽ được tham quan những công trình nổi tiếng như: Tòa nhà văn phòng chính phủ Malaysia, cung điện hoàng gia Abu Bakar…
Đảo Langkawi

Đảo Langkawi
Đảo Langkawi

Đảo Langkawi là một trong những điểm du lịch thu hút đông đảo du khách tham quan. Nơi đây nổi tiếng với những khách sạn hạng sang, những khu resort sang trọng và rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác.

Thành phố Georgetown Inner
Georgetown là thành phố xinh đẹp thu hút đông đảo khách tham quan, nơi đây có lối kiến trúc và nền văn hóa độc đáo. Cuộc sống nhộn nhịp về đêm với những quán hàng rong trên vỉa hè, các bạn có thể thưởng thức những món ngon đặc sản ở đây.

Pulau Tioman

Pulau Tioman
Pulau Tioman

Tioman là một hòn đảo nhỏ nằm tách rời đường bờ biển của bán đảo Malaysia. Tioman được bình chọn là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới. Hòn đảo nổi tiếng với những rạn san hô tuyệt đẹp, bạn có thể ngắm san hô và lặn biển.

Tòa tháp đôi Petronas

Tòa tháp đôi Petronas
Tòa tháp đôi Petronas

Đến với du lịch Malaysia bạn không thể bỏ qua tòa tháp đôi Petronas ở Kuala Lumpur, đây là tòa nhà cao nhất thế giới. Đây cũng là một điểm du lịch thú vị cho du khách tới đây.

Xem thêm >>>>>Kinh nghiệm du lịch Malaysia