Khám phá điểm đến mới lạ khi đi du lịch Malaysia

Đến với Malaysia du khách sẽ được tận hưởng, tham quan vô vàn những cảnh đẹp, hấp dẫn, được tham gia những trò chơi giải trí, thỏa sức mua sắm ở các trung tâm mua sắm…Ngoài ra bạn còn được khám phá nền văn hóa phong phú và nền ẩm thực độc đáo nơi đây. Hãy đến với du lịch Malaysia để khám phá những điểm đến mới lạ các bạn nhé!

  1. Khu mua sắm Bukit Bintang
Khu mua sắm Bukit Bintang

Bukit Bintang là một trong những nơi nổi tiếng và thu hút khách du lịch nhất Kuala Lumpur

Bukit Bintang là một trung giải trí và mua sắm của thành phố, tới đay du khách tha hồ mua sắm. Ngoài những trung tâm mua sắm, giải trí thì những điểm hấp dẫn tiếp theo là những khu ẩm thực, các món ăn đường phố rất ngon và hấp dẫn.

  1. Quảng trường Merdaka

Đến với du lịch Malaysia bạn còn được tham quan Quảng trường Merdeka. “Merdeka”  có nghĩa là “độc lập” vì vậy nơi đây còn có tên là quảng trường độc lập, nơi đánh dấu một sự kiện lịch sử chói lọi của đất nước Malaysia, đánh dấu mốc lịch sử kết thúc chế độ thực dân anh vào ngày 31/08/1957

3. Tháp đôi Petronas

Du lịch Malaysia không chỉ biết đến với những tòa tháp nguy nga tráng lệ, những thánh đường hồi giáo trang nghiêm, uy nghi mà nó còn nổi tiếng với tháp đôi Petronas. Tháp đôi Petronas cao 452m với 88 tầng được xây dựng năm 2004 và nó xếp thứ 5 những tòa nhà cao nhất thế giới.

4. Động Batu

Động Batu là một điểm du lịch thu hút đông đảo du khách bởi sự thiêng liêng và hiếu khách. Động chính nằm ở độ cao 100m, qua 272 bậc thang cac bạn mới lên đến được, trong hang với những khung cảnh thật đặc biệt.

5. Công viên giải trí Sunway Lagoon

Đây là một công viên giải trí được xem lớn nhất thế giới, ở đây bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm và được đắm mình trong hồ bơi lớn nhất thế giới, ngoài ra bạn cũng được trải nghiệm cảm giác được đi bộ trên cây cầu đi bộ cũng được xem là cao nhất thế giới.

6. Thủy cung Aquaria KLCC

Đến với du lịch Malaysia bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đại dương xanh với hơn 150 loại sing vật, đây cũng là một trong những điểm du lịch hấp dẫn đối với khách du lịch năm châu.

Xem thêm>>>>Kinh nghiệm du lịch Malaysia