Khám Phá Địa Điểm Check-In Vườn Vô Cực Tại Sapa

Vườn vô cực tại Sapa

Những trào lưu rần rộ suốt thời gian qua chẳng thể thiếu vườn vô cực khi đến du lịch Sapa. quang cảnh tại vườn vô cực luôn là tâm điểm vấn nhiều khách du lịch đến thăm quan và check-in. Vậy còn điều gì đặc sắc ở đây nhưng mà vấn nhiều người đến thế? Hãy cùng khám phá những điều diệu kỳ chỉ có tại hồ vô cực tại Sapa nhé.

VỊ TRÍ VƯỜN VÔ CỰC

Vườn vô cực tại Sapa

Vườn vô cực tại Sapa (ảnh sưu tầm)

Vườn vô cực Sapa là một trong những địa điểm du lịch hút khách tại Sapa, Lào Cai. Nơi đây tổng hợp thảy các cảnh check-in khôn cùng thời thượng và hiện đại. Không chỉ dừng lại ở việc vui chơi, tiêu khiển, tại vườn vô cực các bạn cũng sẽ được thoải mái khi nghỉ dưỡng tại đây. Được đầu tư với phí tổn khổng lồ và thiết kế bài bản, vườn vô cực hẹn sẽ là điểm đến nhẵn cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn.

Địa chỉ: tổ 3, Sapa, Lào Cai

Giờ mở cửa: 8:00 tới 17:00 giờ mỗi ngày

Giá vé vào cổng: 200.000 VNĐ/khách/lượt tham quan

NÊN ĐẾN VƯỜN VÔ CỰC SAPA VÀO THỜI ĐIỂM NÀO

Với kinh nghiệm du lịch Sapa tại vườn vô cực, nhiều khách du lịch san sớt rằng cho dù bạn đến đây vào thời gian nào trong năm cũng sẽ được ngắm nhìn và đắm chìm trước cảnh sắc tại đây. Dưới đây là những đặc điểm tại vườn vô cực được chuyển đổi uyển chuyển khi đến du lịch sapa.

Ánh chiều tà từ mặt gương hồ bơi vô cực

Ánh chiều tà từ mặt gương hồ bơi vô cực

Đến Sapa vào mùa hè, những cánh đồng ruộng bậc thang kết hợp với hồ bơi vô cực sẽ giúp bạn xua tan đi cái nóng của mùa hè. Những loài hoa nở trong tiết trời lạnh giá cũng điểm tô thêm cho vườn hoa vô cực, hoa tuyết đua nhau nở rộ cùng với những loài hoa đầy màu sắc khác sẽ làm nên một trải nghiệm tuyệt khi bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấy.

Khám phá vẻ đẹp Sapa trong dịp lễ sắp tới cùng tour >>> Hà Nội Sapa Ninh Bình Bay Vietnam Airlines

NHỮNG QUANG CẢNH NÊN THƠ CÓ TẠI HỒ VÔ CỰC SAPA

Đến với vườn vô cực, bạn đừng mãi mê và đắm chìm trước vẻ đẹp rộng lớn khi đi tour du lịch Sapa nhé. Hãy cùng Đất Việt tour tham quan những địa điểm check-in lý tưởng khi đến vườn vô cực mà bạn chẳng thể từ chối ngay sau đây.

Vườn hoa đầy màu sắc

Đắm chìm trước vẻ đẹp nên thơ tại vườn hoa vô cực

Đắm chìm trước vẻ đẹp nên thơ tại vườn hoa vô cực (ảnh sưu tầm)

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và hoa cỏ thì vườn hoa vô cực sẽ là địa điểm trước nhất mà chúng tôi muốn dẫn bạn đến. Với nhiều loại hoa khác nhau và sự phối hợp đầy tinh tế của nhiều mùi hương sẽ khiến bạn như đang lạc vào khu vườn cổ tích. Một chiếc váy đơn giản tinh tế sẽ khiến bạn trổi nhất ngay tại vườn hoa vô cực.

Đừng bỏ lỡ tour 5 ngày 4 đêm >>> Hà Nội Sapa Lào Cai Bái Đính Hạ Long

Hồ bơi vô cực

Bể bơi vô cực trước quang cảnh hùng vĩ tại Sapa

Bể bơi vô cực trước QUANG CẢNH hùng vĩ tại Sapa (ảnh sưu tầm)

Với sức chứa hơn 500 người, hồ bơi vô cực là địa điểm được nhiều khách du lịch chọn lựa là nơi tránh nóng khi đến du lịch Sapa. Hồ bơi vô cực được ví như mặt gương phản ảnh lại bầu trời rộng lớn, ngắm nhìn Sapa xinh đẹp khi ngâm mình thư giãn tại bể bơi. Tại đây, bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn tuyệt đối đến từ làn nước xanh mát trong hồ và cả sự hùng vĩ của núi non tại Lào Cai.

Cổng trời

Săn mây tại cổng trời

Săn mây tại cổng trời (ảnh sưu tầm)

Đến với cổng trời, bạn như đang được thưởng thức một bức tranh nghệ thuật mà mẹ tự nhiên ban tặng cho vùng đất xinh đẹp Sapa này. Những kiến trúc tại cổng trời được thiết kế vững chắc, tinh xảo hơn bao giờ hết, những nấc thang tại cổng trời như là dải ngân hà đưa chúng ta đến một vùng đất tiên cảnh đẹp và thơ mộng hơn bao giờ hết.

Nhà cổ trang

Hóa thân thành những cô gái Mông Cổ tại nhà cổ trang

Hóa thân thành những cô gái Mông Cổ tại nhà cổ trang (ảnh sưu tầm)

Tại Sapa không chỉ lừng danh bởi sự phong phú của văn hóa dân tộc đặc sắc trong nước mà còn tái hiện được phong cách của người Trung Hoa xưa. Đến với nhà cổ trang bạn sẽ được hóa thân thành những người con gái, chàng trai Trung Hoa xưa. Với đạo cụ, y phục chu đáo, hứa sẽ là điểm đến thú nhận cho những ai yêu và muốn tìm hiểu nhiều nền văn hóa khác.

Cầu săn mây

Những ánh mây trắng được chụp lại trên cầu săn mây

Những ánh mây trắng được chụp lại trên cầu săn mây (ảnh sưu tầm)

Đến với cầu săn mây tại Sapa, bạn sẽ thấy được một cây cầu độc đáo chỉ có tại Sapa, cầu được thiết kế phóng ra chừng núi tạo nên góc nhọn tuyệt đẹp. Nhờ thiết kế đó, khách du lịch khi đến du lịch sẽ ngắm nhìn được toàn cảnh Sapa và cả những điểm đặc sắc chỉ từ độ cao này nhìn xuống.

Trên đây là những địa điểm ghé thăm vườn vô cực các bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tuyển lựa được những địa điểm hạp trong chuyến đi sắp tới. Nếu bạn cũng đang tìm cho mình một tour du lịch thì hãy đồng hành cùng Đất Việt tour để có thêm những trải nghiệm thú và ý nghĩa. Chúc các bạn tìm được lộ trình hài lòng cho mùa du lịch sắp tới.

Xem thêm tour du lịch hot >>> Hà Nội Sapa Ninh Bình Hạ Long

Tổng hợp >>> Tour du lịch trong nước