Khách sạn 5 sao đầu tiên tại Cuba

Năm 2016, Cuba đột nhiên trở thành một trong những nơi lý tưởng cho nhiều khách du lịch Mỹ khi quan hệ ngoại giao của sự tiến bộ mạnh mẽ của hai nước.

Tuy nhiên, sự gia tăng nhanh chóng của du khách nước ngoài mà ngành du lịch của đất nước không theo kịp. Ngay cả các khách sạn được coi là sang trọng ở Cuba là khá cũ và không phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế và du khách không hài lòng.

Toàn cảnh khách sạn Gran Hotel Manzana Kempinski La Habana vào ban đêm - Ảnh: Kempinski
Toàn cảnh khách sạn Gran Hotel Manzana Kempinski La Habana vào ban đêm – Ảnh: Kempinski

Manzana Kempinski Hotel Gran Hotel Havana khách sạn bằng Kempinski Hotels Group có trụ sở tại Thụy Sĩ được xây dựng, gồm 246 phòng, được xây dựng trên de tòa Manzana Gómez, một trung tâm mua sắm nổi tiếng và gắn liền với lịch sự phát triển của Cuba trong thế kỷ 19.
Ngoài các phòng bình thường, khách sạn này cũng cung cấp một tổng thống 150m2 rộng, hồ bơi và spa khu vực.

Gran Hotel Manzana Kempinski La Habana

Markus Semer, điều hành quản lý chung của Kempinski Hotels Group, cho biết đó là một trong những dự án đặc biệt nhất với hy vọng mở ra một tiêu chuẩn mới cho hệ thống khách sạn cao cấp ở Cuba, đó là khá xa nước ngoài cho khách du lịch Mỹ.

Trong chuyến thăm lịch sử tới Cuba vào năm 2016, gia đình cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama tại phần còn lại Melia Habana, một trong những khách sạn sang trọng hiếm có trong nước.

đặt tour du lịch