Hãng Vietjet bắt đầu bán 1 triệu vé giá từ 0 đồng cho mùa du lịch hè

 Vietjet công bố chương trình “Hè bay free, đi thỏa thích” với 1 triệu vé tiết kiệm giá từ 0 đồng vào khung giờ vàng 12h-14h, giúp tín đồ du lịch thỏa thích bay suốt mùa du lich he.

Trong tuần đầu tiên, với 3 ngày vàng 25-27/4, hàng trăm nghìn vé tùng tiệm sẽ được hãng hàng không này tung ra thị trường. Đáng chú ý, hành trình áp dụng trên tất cả đường bay trong nước và quốc tế của Vietjet cho thời gian bay từ 15/5 đến 31/12 (trừ các ngày lễ, Tết).

Theo đó, du khách có thể ghé thăm nhiều điểm đến nổi tiếng của châu Á và khu vực như: Seoul, Busan (Hàn Quốc), Hong Kong, Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan) Singapore, Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia)/ Yangon (Myanmar) hoặc Siem Reap (Campuchia).


Đài Loan lung linh về đêm là điểm đến thú vị cho chuyến du lịch hè.


Hàn Quốc luôn hấp dẫn du khách quốc tế.

Hơn thế, mỗi tuần hãng sẽ dành tặng 5 vé máy bay miễn phí cho nhóm 5 người, áp dụng cho hành trình tự chọn có sẵn trên mạng bay Vietjet. Để nhận các vé miễn phí này, du khách chỉ cần tham gia trò chơi trực tuyến mang tên “Free summer – Fly for Free” tại microsite: freesummer.vietjetair.com từ 8/5 đến 4/6.

Cụ thể, hành khách cần đăng nhập microsite bằng tài khoản Facebook cá nhân trong khung giờ vàng để chọn hành trình mong muốn. Tại đây, du khách sẽ tự tạo nhóm, cập nhật ảnh đại diện và mời bạn bè hoặc người quen cùng tham gia. Với các nhóm hợp lệ, người chơi sẽ nhận được email với Jibjab video vui nhộn.


Chương trình ưu đãi của Vietjet chào đón mùa du lịch hè được tín đồ xê dịch quan tâm.

Mỗi tuần, hệ thống sẽ tự động tìm ra nhóm chiến thắng dựa trên thời gian hoàn thành group sớm nhất và lượng tương tác (thích, san sớt, bình luận) của các thành viên nhiều nhất. Giải đặc biệt chung cuộc sẽ là chuyến du lịch miễn phí dành cho 5 người với hành trình mơ ước.

Bên cạnh việc cung cấp lượng lớn vé tiết kiệm, Vietjet còn mang đến hàng loạt hoạt động giải trí độc đáo. Hành khách mua vé online và thanh toán thành công vào khung giờ vàng trong thời gian 8/5-15/6 sẽ có cơ hội rút thăm để nhận các phần quà hấp dẫn như thẻ điện thoại hay giảm giá ưu đãi.

Với mức giá vé chỉ từ 0 đồng, hành khách có thể du lịch thỏa thích cùng bạn bè, người thân.

Lựa chọn Vietjet cho hành trình du lịch hè, du khách còn có thể tham gia “Thử thách Bikini” trên các chuyến bay và tương tác cùng thần tượng là những ngôi sao giải trí hàng đầu. Song song đó, mỗi cuối tuần trong suốt thời gian diễn ra chương trình, hành khách còn có cơ hội xem các hoạt động trình diễn nghệ thuật trên xe bus tại những địa điểm giải trí quen thuộc của giới trẻ hay đầu sân bay trong nước và quốc tế.

>>> Nguồn: Hãng Vietjet bắt đầu bán 1 triệu vé giá từ 0 đồng cho mùa du lịch từ tháng 5 đến tháng 9