Hãng bay Malaysia chuẩn bị bánh mì VN trong thực đơn

Kết quả hình ảnh cho bánh mì việt nam

Cà phê đá, bánh mì sẽ là hai món ăn Việt đầu tiên được một hãng hàng không giá rẻ tại Malaysia đưa vào thực đơn phục vụ du khách quốc tế.

Trong lễ hội ẩm thực Santan vừa diễn ra, người đứng đầu hãng AirAsia Tony Fernandes cho biết không chỉ bánh mì, ông sẽ mang cả một thực đơn đậm chất VN lên hãng bay của mình để phục vụ hành khách.

Xem thêm: tour du lịch Malaysia tại đây hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Kết quả hình ảnh cho bánh mì việt nam

Bánh mì là món ăn VN được nhiều thực khách trên thế yêu thích. Ảnh minh họa: PNS travel.

Ông cũng khuyến khích hành khách nên đặt trước các món ăn để hãng có thể phục vụ được tối đa sở thích của từng người. Điều ấy cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí với các combo khuyến mại và hưởng các dịch vụ ưu tiên.

Đó là những món ăn mang hương vị của các nước trong khu vực, được AirAsia đưa vào thực đơn phục vụ hành khách trên các chuyến bay với mong muốn tạo ra thương hiệu nhà hàng đầu tiên trên bầu trời với giá hợp lý. Ảnh: Phương Anh.
 

Santan là chương trình nếm thử món ăn trên máy bay lớn nhất châu Á, được tổ chức vào sáng 22/4 ở sân bay quốc tế Kuala Lumpur, Malaysia.

Lễ hội có sự tham dự của hơn 200 thành viên, gồm giới truyền thông và những người có sức ảnh hưởng lớn đến từ 16 thị trường châu Á, trong những số ấy có Việt Nam.

Theo vnexpress