Ghé thăm công viên đôc đáo tại Malaysia

Legoland công viên chủ đề được xây dựng từ những viên gạch câu đố ma thuật, đây là lựa chọn tiết kiệm cho các gia đình ngày lễ cuối năm thư giãn.
Lego là một hình thức kiến ​​trúc các khu công viên là trẻ em nghệ thuật lego đố các nước yêu thích. Trước đây, muốn khám phá những loại công viên độc đáo này, du khách phải đi đến Mỹ, Đan Mạch, Anh hay Đức … Hiện nay, các bậc cha mẹ Việt Nam là rất dễ dàng để có những thiên thần nhỏ đến thăm sớm ở Malaysia với Legoland.

doc dao
Những đứa trẻ công viên lego cuốn hút bởi thế giới tưởng tượng rằng nơi đây mang lại. Tại Legoland, đã biến gạch lego trí tưởng tượng trở thành loài động vật đơn giản, những điều kỳ diệu, vào một thế giới mơ mộng … chào đón các thiên thần nhỏ ngay từ lối vào là một vườn thú vui vẻ. Có những con khủng long, hươu cao cổ, lạc đà, tê giác, rồng, ngựa … Tất cả các đánh giá của lego, trông dễ thương, đáng yêu như vừa bước ra khỏi bộ phim hoạt hình.
Taj Mahal của Ấn Độ để được tái ban hành miếng Lego tại Legoland.
Tại Miniland diện tích Legoland, trẻ em sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những kỳ quan kiến ​​trúc nổi tiếng nhất thế giới, từ tháp đôi Petronas (Malaysia), Angkor Wat (Campuchia), đền Taj Mahal (Ấn Độ), Vạn Tường (Trung Quốc) phố cổ Hội An (Việt Nam) … các cấu trúc thu nhỏ được mô phỏng với tỷ lệ 01:20 và được xây dựng từ hàng chục triệu mảnh Lego. Đáng ngạc nhiên, khu phố cổ hoặc các đền đài tại Legoland là kiến ​​trúc tỉ mỉ, trông không khác gì phiên bản thực tế cuộc sống, thậm chí rất sống động.du lịch malaysia
Bên cạnh đó Miniland, Legoland trong khi các khu vực khác được chia theo chủ đề: Land of Adventure (phiêu lưu Land), Imagination (Hãy tưởng tượng Paradise), Lego Kingdom (Vương quốc Anh Lego) Thành phố Lego (Thành phố Lego), Lego Technic … Đặc biệt, vùng đất của cuộc phiêu lưu tập trung vào trò chơi phiêu lưu hấp dẫn như các hòn đảo của khủng long (Đảo Dino), sự trả thù của các Pharaoh (trả thù của Pharaoh) … Trí tưởng tượng, như tên của nó, là một không gian của trí tưởng tượng với mô hình hoạt hình vui nhộn, nơi trẻ em trải nghiệm những niềm vui của không gian bốn chiều với Lego Studio 4D … Ngoài ra, du khách sẽ có đứa trẻ hư hỏng thử các trò chơi khác nhau từ cuộc phiêu lưu để trí tuệ như lửa, đua xe, tàu lượn trên không, trượt nước, biểu diễn ảo thuật, hội họa.
Sau những niềm vui, cả gia đình có thể dừng lại để nghỉ ngơi, ăn tại khu vực thức ăn nhanh tại công viên. Các câu đố lego đồ chơi cũng có sẵn để mua vào cha mẹ của đứa trẻ.
Sau khi chơi thời điểm này họ quây quần bên nhau ăn tối tại Legoland.
Không chỉ là nơi vui chơi giải trí, Legoland có thể giúp trẻ giải phóng năng lượng, kích thích sự sáng tạo và trí tưởng tượng. Đây cũng là một cơ hội cho các bậc cha mẹ để xem cậu bé nhút nhát, cô đã đem về nhà thử mình là trò chơi cảm giác. Những kinh nghiệm này có thể làm tăng sự tự tin và cảm hứng để khám phá cuộc sống của trẻ em.
Nhiều trò chơi ở Legoland được thiết kế cho các bậc cha mẹ và trẻ em có thể vui chơi, để khuyến khích các bậc cha mẹ và trẻ em để phối hợp ăn ý, và lưu những kỷ niệm đẹp với nhau.
Hãy vui vẻ tại Legoland là một cơ hội cho các bậc cha mẹ và trẻ em để hiểu nhau hơn.
Hãy vui vẻ tại Legoland là một cơ hội cho các bậc cha mẹ và trẻ em để hiểu nhau hơn.
Nguyễn Mai Anh, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh từng đưa ba con Legoland trò chơi mùa hè năm ngoái, cho biết: “. Park là khá lớn, đôi chân mệt mỏi, tuy nhiên, trẻ em vui chơi cả ngày như không mệt mỏi Đi về, có một gia đình khác album ảnh hàng trăm đẹp. theo thời gian, những đứa trẻ hỏi mẹ cô mở điện thoại để xem các bức ảnh trong công viên như là miễn là Lego và được yêu cầu đi về phía trước. Xây Malaysia đưa tôi đi du lịch rất hạnh phúc, lạ mà tiết kiệm “.
Legoland lại những khoảnh khắc đáng nhớ với các thiên thần nhỏ.
Đối với Thảo Phương, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, chuyến đi với con trai của ông Legoland là một kỷ niệm khó quên đối với bạn, “Đi chơi Legoland mất cả ngày, nhưng thời gian trôi qua rất nhanh. Tôi thích cảm giác của trò chơi chơi đến đầu kia của trò chơi này, với trẻ em giờ chi tiêu xây dựng lâu đài lego. Đã chơi với tôi, tất cả những lo lắng, căng thẳng dường như tan biến. ”
Công thức nấu ăn Legoland du lịch giá rẻ
Legoland nằm ở thành phố du lịch xinh đẹp của Johor Bahru, Malaysia. Hiện nay, công việc Legoland là dễ dàng và tiết kiệm như AirAsia các chuyến bay trực tiếp luôn giá rẻ từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Johor Bahru. Hiện nay, công ty đã tăng số lượng chuyến bay từ 4 chuyến / tuần các chuyến bay hàng ngày để sẵn sàng cho bạn để cất cánh vào bất kỳ ngày nào trong tuần.
Đặc biệt, từ 14/12/2015 đến 2016/02/28, khách du lịch Việt Nam sẽ được giảm 25% khi đặt phòng vé vào cửa Legoland AirAsia Chuyến bay từ Sài Gòn đến Johor Bahru (Malaysia). Lưu ý mang theo một thẻ lên máy bay cùng các giấy tờ cá nhân khi mua vé tại các lối vào Legoland. Với mỗi đường chuyền lên máy bay, hành khách có thể mua tối đa 4 vé giảm giá hàng ngày. Chi tiết tại đây.
Trong Johor Bahru, ngoài Legoland, cả gia đình có thể vui chơi, rất nhiều tham quan ở những nơi như thành phố nổi tiếng Hello Kitty, Angry Bird Park. Phụ huynh cũng mở ra mua sắm mặc cả ở các khu vực mua sắm như Outlets Johor cao cấp hấp dẫn, Johor Bahru City Square Johor Bahru … Singapore chỉ là một tour du lịch sông để đi du lịch giữa hai nước cũng thuận tiện cho gia đình trệ.

xem thêm:Vườn quốc gia Gunung Mulu