Du ngoạn Malaysia trải nghiệm những lễ hội và yến tiệc linh đình

Xe gắn máy đua xe, marathon tham quan Putrajaya vào ban đêm hoặc tham gia vào các lễ hội đầy màu sắc là những trải nghiệm thú vị ở Malaysia.
Du lịch Malaysia tham dự các lễ hội của màu sắc và tiệc tùng xa hoa
Tháng Mười là thời gian khi Malaysia đã tổ chức nhiều lễ hội. Dưới đây là một số sự kiện, bạn có thể tham khảo:

Liên hoan ẩm thực quốc tế Malaysia
le-hoi-sac-mau-va-yen-tiec-linh-dinh-o-malaysia-ivivu-1
Du khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc trưng của Malaysia trong chuyến tour du lịch Malaysia.
Khách, thức ăn linh hồn đến đây vào tháng Mười sẽ được thưởng thức những bữa tiệc xa hoa tại nhà hàng. Các đầu bếp hàng đầu sẽ giới thiệu các món ăn đặc biệt và tinh chế từ các nguyên liệu của món ăn địa phương. Du khách có thể cảm nhận và tìm hiểu các món ăn độc đáo của đất nước đa sắc tộc này.

Thời gian và địa điểm: ngày 1 – 31/10 tại một số khách sạn ở Malaysia.
Lễ hội màu sắc Citrawarna @ Kualalumpur 2015
Đây là một sự kiện nổi bật của du lịch Malaysia để thu hút khách du lịch trong một cách hoàn toàn mới.

Vui lòng đánh dấu ngày này và tham gia một lần nữa để thưởng thức một đêm đáng nhớ với sự kết hợp của ánh sáng, âm nhạc và văn hóa, thông qua đó bạn sẽ cảm thấy một châu Á Malaysia đúng.

Thời gian và địa điểm: trên 17/10 tại Quảng trường Merdeka, Kuala Lumpur.

Lễ hội thổ dân quốc tế

Lễ hội độc đáo này phản ánh các đặc điểm của thổ dân, người dân tộc thiểu số đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Maori (New Zealand), thổ dân (Australia), Zulu (Nam Phi), thổ dân (Papua New Guinea), Samoas (Samoa) và Malaysia Orang Asil .
Tại buổi biểu diễn đêm, bạn sẽ thưởng thức âm nhạc, khiêu vũ và văn hóa độc đáo của nhiều nhóm thổ dân. Bên cạnh văn hóa nghệ thuật và biểu diễn, mua và bán các sản phẩm và chương trình.

le-hoi-sac-mau-va-yen-tiec-linh-dinh-o-malaysia-ivivu-2
Lễ hội thổ dân ở Malaysia. Ảnh: Kadazan

Thời gian và địa điểm: ngày 23 – 25/10 tại Titiwangsa Lake Garden, Kuala Lumpur.
Động cơ xe đua Malaysia Grand Prix
Đây là năm đánh dấu kỷ niệm 25 năm của cuộc đua. Nhân dịp này, ban tổ chức sắp xếp các yếu tố đặc biệt ở những lễ hội hàng năm như MotoGP Moto Mega Wall of Fame, dành riêng để kỷ niệm 25 năm.

Bên cạnh đó, trong tuần này sẽ mang lại cho người hâm mộ đua sự kiện mới nhiệt tình sôi nổi và thú vị, bao gồm cả các bên kỷ niệm, các tiết mục biểu diễn nhào lộn mạo hiểm, mini đua xe, tham quan theo dõi đường, các buổi ký tặng của các tay đua, kinh nghiệm lái xe …

Thời gian và địa điểm: ngày 23 – 25/10 tại Sepang International Circuit, Selangor.

Putrajaya Đêm Marathon BSN

Trong khoảng cách marathon 5 km đêm, du khách sẽ cùng chạy hoặc đi bộ với hàng ngàn người tham gia khác dọc theo đường phố ở Putrajaya. Những người tham gia được khuyến khích sử dụng các đối tượng phát sáng (chẳng hạn như dây giày phát sáng trong đêm) khi hoàn thành chạy đường dọc theo đại lộ Putrajaya.
Ngay cả Putraiaya trở nên vô số lấp lánh với màu sắc trong sự kiện, biến mình từ thủ đô hành chính vào một đêm thiên đường. Vì vậy, bụi che đôi giày thể thao của bạn, tìm kiếm bất cứ điều gì có thể tỏa sáng, nhấp nháy và sẵn sàng cho một đêm đầy thú vị.

Thời gian và địa điểm: Ngày 24/10 quảng trường Putrajaya, phường 3.

CIMB Classic – PGA Tour

Đường fairway tuyệt đẹp của Kuala Lumpur Golf & Country Club sẽ là địa điểm tổ chức của giải thưởng năm nay CIBM Classic. Các giải đấu là sự kiện PGA Tour FedEx Cup chính thức duy nhất trong khu vực Đông Nam Á, thu hút 78 người tham gia với giải thưởng lên đến $ 7.000.000. Đây là giải đấu với tiền thưởng cao nhất trong khu vực.

le-hoi-sac-mau-va-yen-tiec-linh-dinh-o-malaysia-ivivu-3
Giải Golf quốc tế diễn ra tại Malaysia.

CIBM Classic là một sự kết hợp tuyệt vời giữa golf và khách sạn ngay trong trận đấu khi một sự kiện được tổ chức tại Malaysia.
Thời gian và địa điểm: Ngày: 29/10 – 1/11 Golf Club tại Kuala Lumpur Golf & Country.

Lễ hội văn hóa và nghệ thuật Hồi giáo quốc tế Putraiaya

Lễ hội được tổ chức để thể hiện và tôn vinh những giáo lý của đạo Hồi gồm hai cuộc triển lãm lớn, hưởng kỳ quan của thế giới Hồi giáo và các cuộc triển lãm Al Aqsa.
Lễ hội Putrajaya sẽ nâng cao đến trung tâm của lối sống quốc tế, gợi nhớ những sự huy hoàng của những người Hồi giáo trong sự hiểu biết của con người bao gồm trong lĩnh vực này, vượt qua ranh giới của triết học, kinh tế, tài chính chính, nghệ thuật và khoa học.

Thời gian và địa điểm: 29/10 – 1/11 quảng trường Putrajaya, phường 3, Putrajaya.