Du lịch Thái lan – Những điểm đến hấp dẫn cho dịp hè

Koh Tao

Koh TaoThái Lan là một trong những điểm đến rất hấp dẫn và lý thú đang chờ đợi các bạn vào dịp hè này. Hãy cùng đến với du lịch Thái Lan để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất nhé các bạn!

Koh Tao

Koh Tao
Koh Tao

Koh Tao, nghĩ là Đảo Rùa, là một hòn đảo nhỏ nằm gần bờ phía đông của Vịnh Thái Lan. Nơi đây rất tuyệt vời cho những ai đam mê lặn biển.

>>>8 khách sạn đẳng cấp nhất Thái lan

Quần Đảo Similan

Quần đảo Similan được xem là địa điểm lặn tốt nhất ở Thái Lan. Tại đây còn có những rạn san hô đầy màu sắc, càng làm cho biển trở nên hấp dẫn hơn, thu hút đông đảo du khách hơn.

Railay

Bãi biển Railay là một bán đảo nhỏ, tuy nhiên nơi đây rất thu hút khách du lịch, bởi vì nó nổi tiếng với những bãi biển đẹp và bầu không khí trong lành, yên tĩnh.

Ko Chang

Ko Chang
Ko Chang

Ko Chang là hòn đảo lớn thứ hai ở Thái Lan, ở đây có nhiều thác nước đẹp và những rạn san hô đầy màu sắc và những bãi biển cát trắng dài và đẹp, rất thu hút khách tham quan.

Ko Tarutao

Một trong những điểm thu hút lớn nhất ở Tarutao là đời sống thiên nhiên hoang dã: rùa biển, cá voi, thằn lằn, khỉ ăn cua, nai chuột và vùng biển bao quanh. So với các đảo Andaman vùng biển của Ko Tarutao quá tối để lặn biển, nhưng bù lại nơi đây lại có những bãi biển hoang sơ, thác nước, những chuyến đi bộ đường dài tuyệt vời và tầm nhìn rất đẹp.

Ayutthaya

Ayutthaya
Ayutthaya

Nơi đây chủ yếu là các công trình về các đền thờ, cung điện và cũng là một điểm tham quan đây thú vị cho những ai đam mê lịch sử

Đảo Koh Samui

Đây là hòn đảo nằm trên vịnh Thái Lan với vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ. Du khách có dịp được ngâm mình trong dòng nước trong xanh, ấm áp hoặc vui đùa trên bờ cát trắng mịn, êm ái. Koh Samui được bình chọn là một trong 10 đảo du lịch được khách quốc tế ưa chuộng nhất.

Xem thêm>>>Kinh nghiệm du lịch Thái Lan