Du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm có gì thú vị

Một Singapore tuyệt đẹp

Cùng sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và những nét truyền thống mang đậm đặc trưng của người dân nơi đây đã tạo nên một Singapore đầy huyễn hoặc với những phong cảnh tuyệt đẹp. Nơi đây nổi tiếng với những tòa cao ốc chọc trời hay những trọng điểm thương nghiệp xa hoa và cũng được mệnh danh là đất nước sạch nhất thế giới. Du lịch Singapore sẽ là một lựa chọn hiệp để du khách nghỉ dưỡng vào những kì nghỉ hè nóng nực.

DU LỊCH SINGAPORE CÓ GÌ HAY HO?

Đến với Singapore du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động thích thú và được thưởng thức các món ăn ngon đặc sản ở nơi này, nhà nước này cũng có một loạt các điểm đến nổi tiếng trên bản đồ du lịch thế giới như vịnh Marina bay, đảo Sentosa, đài sư tử phun nước,… Du khách có thể ưu tiên chọn du lịch singapore 3 ngày 2 đêm vào mùa hè hoặc lễ hội để được tham dự trải nghiệm các sự kiện văn hóa quan yếu như lễ hội diễu hành Chingay Parade.

Một Singapore tuyệt đẹp

Một Singapore tuyệt đẹp (ảnh sưu tầm)

GỢI Ý LỘ TRÌNH TOUR SINGAPORE 3 NGÀY 2 ĐÊM

Ngày 1: Vịnh Marina Bay – Chinatown – công viên nhà nước Gardens by the Bay

Du khách có thể bắt đầu chuyến đi du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm bằng việc chiêm ngưỡng những kiến trúc độc đáo và tận hưởng không gian xanh ở vịnh Marina Bay. Buổi trưa du khách có thể ghé khu phố truyền thống Chinatown để thưởng thức các món ăn trưa hấp dẫn và sau rốt là ghé thăm công viên quốc gia Gardens by the Bay.

Khu phố Chinatown

Khu phố Chinatown (ảnh sưu tầm)

ngoại giả du khách còn có thể khám phá cuộc sống trong lòng đất của Singapore bằng hệ thống xe điện ngầm MRT, trải nghiệm du thuyền trên sông Singapore ngắm toàn cảnh vịnh Marina Bay

Ngày 2: Tham quan công viên Universal Singapore – bảo tồn  nhà nước Singapore – quận Arab street

Universal Singapore là một trong 4 công viên chủ đề về phim trường Universal trên toàn thế giới, Universal sẽ đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm hích khi lần trước nhất đặt chân đến đây. Đây là một công viên giải trí kết hợp nhiều khu vực lại với nhau tạo thành một phim trường hoành tráng nó là một nơi sinh sản phim và truyền hình, một phần là khu vực phức hợp giải trí.

 Công viên Universal Singapore

 Công viên Universal Singapore (ảnh sưu tầm)

Khi du khách đã ngơi nghỉ tại khách sạn, du khách lại tiếp kiến khám phá công viên Universal Studios Singapore trên đảo Sentosa, sau đó quay lại trọng tâm tỉnh thành để dùng bữa trưa và ghé thăm Bảo tàng nhà nước Singapore vào buổi chiều. Trước khi kết thúc chặn đường ngày thứ 2 du khách có thể vào trong khu vực quận Arab Street để thưởng thức những món ăn mang đậm chất Trung Đông.

Bảo tàng quốc gia Singapore

Bảo tàng quốc gia Singapore (ảnh sưu tầm)

Ngày 3: Đảo Pulau Ubin – Khu phố Bugis

Sau khi du khách đã trải nghiệm xong các địa điểm nổi bậc các món ăn độc đáo thì chọn một nơi để ngơi nghỉ tại một khách sạn thứ hạng Singapore sẽ giúp cho du khách lấy lại năng lượng cho chuyến tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm. trước hết du khách sẽ được khám phá đảo Pulau Ubin nơi có ngôi đên đá nức danh.

Du khách đến đảo Pulau Ubin sẽ có thể chiêm ngưỡng những địa điểm này cùng với đồn điền cao su dừa và làng cổ chung cục của Singapore.

Đảo Pulau Ubin

Đảo Pulau Ubin (ảnh sưu tầm)

Sau đó du khách được đi dạo trong khu phố Bugis để thưởng thức cà phê hoặc mua những món quà để làm lưu niệm về làm quà cho người nhà.

Khu phố Bugis

Khu phố Bugis (ảnh sưu tầm)

TOUR 3 NGÀY 2 ĐÊM Ở SINGAPORE ĂN GÌ?

Gà sốt tương

Món ăn này có khá nhiều gia vị đặc biệt là sốt tương đen và đậu phộng muối ăn kèm vì thế hương vị sẽ tương đối đậm. Đối với du khách lần đầu ăn hoặc có khẩu vị nhạt thì sẽ thấy ngon miệng lắm.

Gà sốt tương

Gà sốt tương (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 02-127 Chinatown Complex và 78 Smith Street.

  • Giờ mở cửa: từ 10am- 9pm hàng ngày

Roti John ở Raimah Eating house

Đây là món ăn gốc Ấn vừa ngon lại vừa rẻ. Roti John là một món ăn đơn giản, bánh mì baguette nguyên ổ cắt dọc, rán vàng lên cho thêm thêm thịt cừu hoặc dê phối hợp với nhiều hành tây và tiêu rút cục rưới tương cà và mayonese do đầu bếp tự làm.

Roti John ở Raimah Eating house

Roti John ở Raimah Eating house (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: quán ăn Ấn Độ sau tòa nhà Center Point, Orchard Road, gần Concorn Hotel

Trà xương sườn (Bak kut teh) ở Song Fa Bak Kut Teh – Singapore

Đây là món ăn có cội nguồn từ Triều Châu là sườn heo hầm mềm trong nước lèo với tỏi nguyên tép, tiêu hạt và kha khá các loại gia vị đặc biệt của người Hoa ăn kèm có đậu phộng muối hầm nhừ và dưa chua.

Trà xương sườn

Trà xương sườn (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Song Fa Bak Kut Teh, 133 New Bridge Road ,# 01-04 Chinatown Point.

>>> Xem thêm: Tour Du Lịch Singapore Lễ 2/9 Có Gì Hấp Dẫn?

Ở ĐÂU KHI ĐI TOUR SINGAPORE 3 NGÀY 2 ĐÊM ?

Kinh nghiệm du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm du khách nên chọn lọc cho mình một khách sạn ở trong hoặc gần trung tâm thị thành để thuận lợi cho việc di chuyển.

Những khách sạn du khách nên lưu lại:

Marina Bay Sands: Khách sạn lừng danh với lối kiến trúc đặc biệt có hồ bơi lừng danh, nằm trên vịnh Marina Bay ở đây luôn cung cấp các dịch vụ sang trọng và tiện nghi nhất cùng với những góc nhìn cực đẹp ra toàn thành phố.

Phòng nghỉ tại Marina Bay Sands

Phòng nghỉ tại Marina Bay Sands (ảnh sưu tầm)

The Ritz-Carlton, Millenia Singapore: Khách sạn nức tiếng với các dịch vụ thứ hạng không gian nghỉ dưỡng lãng mạn và khôn cùng trải qua. Tuy không nằm ở vị trí đắc địa trọng tâm thị thành nhưng nơi này có thể ngắm nhìn toàn cảnh ra vịnh Marina Bay và trọng tâm.

The Ritz-Carlton, Millenia Singapore đầy sang trọng

The Ritz-Carlton, Millenia Singapore đầy sang trọng (ảnh sưu tầm)

NHỮNG LƯU Ý KHI DU LỊCH TẠI SINGAPORE

  • Tìm hiểu về văn hóa của Singapore, tham khảo trước những địa điểm mà mình sẽ đến

  • Nên đi Singapore vào khoảng cuối tháng 3 đến tháng 6 lúc này thời tiết ở đây nắng nhẹ ít mưa rất dễ chịu. phù hợp để nghỉ dưỡng

Trong chuyến du lịch  singapore 3 ngày 2 đêm du khách sẽ được trải nghiệm bít tất những danh lam những điều ráo nhất ở đảo quốc sư tử này Hãy nhanh tay đặt vé trước ở Đất Việt tour để có nhiều ưu đãi nhé. Hotline can hệ miễn phí 18006700 để được các bạn tham vấn viên tham vấn chi tiết thêm cho mình nhé!

Tham khảo thêm tour du lịch Singapore: