Du Lịch Nha Trang: Điểm Đến Cho Mọi Người

King’s Garden

Ta vẫn thường nghe câu nói “tuổi trẻ là những chuyến đi”, khi còn trẻ thì ta có thể tự do đi đó đi đây, trải nghiệm đủ thứ trên đời nhưng khi còn nhỏ hay đã già dặn hơn thì không còn như vậy nữa. Câu hỏi đặt ra là những đứa trẻ hay những người luống tuổi đã qua độ tuổi xế chiều thì nên đi đâu? Câu giải đáp mà Đất Việt Tour đưa ra chính là chuyến du lịch Nha Trang!

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DÀNH CHO TRẺ THƠ TẠI NHA TRANG

Công viên VinWonders Nha Trang

VinWonders luôn là điểm đến cuộn rất nhiều khách du lịch, bởi đây là thiên đàng giải trí mang đẳng cấp quốc tế, phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi đầy năng lượng.

King’s Garden

Thế giới động vật thu nhỏ này sẽ là món quà mà bất cứ phụ huynh nào cũng muốn dành tặng cho con trong chuyến du lịch đến Nha Trang. Trong vườn thú này có rất nhiều loài động vật quý hiếm như hổ Bengal, vượn cáo, hà mã cùng hơn 30 loài chim sặc sỡ màu sắc. Đặc biệt nhất vẫn là hồ hồng hạc, nơi đây diễn ra show trình diễn chim khôn xiết ham thích mà những đứa trẻ vững chắc rất thú nhận.

King’s Garden

King’s Garden Nha Trang (ảnh sưu tầm)

Adventure Land

Khu trò chơi “hơi mạo hiểm” sẽ đem lại cảm giác hưng phấn cao trào cho những cô cậu nhóc ưa chuộng cảm giác mạnh, bên cạnh đó thiết kế đặc sắc với hang động, núi đá sẽ đưa những đứa trẻ hiếu kỳ trôi dạt vào những miền đất mới nơi mà những điều mới mẻ đang chờ chúng khám phá.

Adventure Land

Adventure Land (ảnh sưu tầm)

Fairy Land

Đúng như cái tên “Xứ sở thần tiên” của mình, khi đến Fairyland những đứa trẻ có thể dự chuyến tàu lượn quanh quéo hòn đảo Hòn Tre để ngắm nhìn vùng đất xinh đẹp tự tiên cảnh này. Những show diễn triệu đô nức tiếng cũng sẽ diễn ra tại đây vững chắc hút hồn mấy bé thiếu nhi bởi sự hào nhoáng của nó.

Fairy Land

Fairy Land (ảnh sưu tầm)

Sea World

Thủy cung với hơn 30.000 loài sinh vật biển khác nhau, những đứa trẻ sẽ không ngừng hứng khởi khi liên tục “giáp mặt” với nhiều loài mà chúng chỉ thấy trên màn ảnh, dạo bước trong mê cung ngắm nhìn thế giới thủy sinh kì bí sẽ là một trong những trải nghiệm thích nhất trong thời thơ dại của những đứa trẻ dễ thương.

Sea World

Sea World (ảnh sưu tầm)

Water World

Công viên nước ngọt trên bãi biển duy nhất tại Việt Nam này sẽ là điểm đến chẳng thể nhẵn hơn cho những đứa trẻ tinh nghịch, với hơn 30 trò chơi hấp dẫn chắc chắn mang lại cảm giác sảng khoái chẳng thể tuyệt hơn cho những du khách đang ở độ tuổi thiếu nhi.

Water World

Water World (ảnh sưu tầm)

Tour Nha Trang giá rẻ >>> Nha Trang Tàu Đáy Kính Ngắm San Hô Con Sẻ Tre

KDL Đảo khỉ Nha Trang

“Hoa quả sơn” ở Nha Trang là nơi sinh sống của hơn 1200 cá thể khỉ với nhiều chủng loại, khung cảnh tự nhiên hoang sơ, không khí mát mẻ cũng là điểm cộng cho đảo khỉ khi thu hút nhiều du khách đến khám phá và vững chắc không thể thiếu những đứa trẻ loắt choắt, thừa năng lượng trong chuyến đi.

KDL Đảo khỉ Nha Trang

KDL Đảo khỉ Nha Trang (ảnh sưu tầm)

Mấy đứa nhóc sẽ không thôi hú hét hào hứng khi được trực tiếp chơi đùa với những chú khỉ tinh nghịch, có thể quan sát chúng, chụp ảnh với chúng hoặc tận tay cho chúng ăn, mặc dầu được nuôi thả như ngoài thiên nhiên nhưng chúng lại rất thân thiện với con người khi được xúc tiếp nhiều du khách đến đây.

Xiếc khỉ tại Đảo khỉ 

Xiếc khỉ tại Đảo khỉ (ảnh sưu tầm)

Không chỉ có vậy, khi đến đảo khỉ, khách tham quan còn được trải nghiệm chiêm ngưỡng những tiết mục xiếc khỉ khôn xiết hí hước và thích thú, ngoài xiếc khỉ còn có những tiết mục xiếc gấu hay xiếc voi nữa, bảo đảm bọn nhỏ sẽ cười tít mắt cho mà coi.

Sheraton Adventure Club

Khu vui chơi cao cấp dành riêng cho trẻ thơ Sheraton Adventure Club sẽ là một chọn lựa thật sự lý tưởng cho những gia đình có con nhỏ đi theo. Ở câu lạc bộ này khá nhiều trò chơi từ giải trí cho đến kích thích óc sáng tạo của trẻ nhỏ cũng có, phong cách vui chơi sáng tạo thật sự mang lại những lợi. đáng kể cho sự phát triển tư duy của con em chúng ta.

Sheraton Adventure Club

Sheraton Adventure Club (ảnh sưu tầm)

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DÀNH CHO NGƯỜI ĐỘ TUỔI ĐỨNG TUỔI XẾ CHIỀU

Đối với những du khách đã lớn tuổi, không còn nhiều năng lượng, không còn nhiều đam mê trải nghiệm khám phá thì tuyển lựa du lịch nghỉ dưỡng sẽ là điều hiệp nhất. Vậy cùng điểm qua một vài địa điểm có thể đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng nhé.

Vinpearl Condotel Beachfront

Có thể xem đây là resort cao cấp nhất từ nhà VinGroup tại Nha Trang khi tọa lạc ở vị trí đắc địa nhất, nằm trên con đường đẹp nhất, view hướng dọc theo bờ biển đẹp nhất, giao hội những dịch vụ và tiện ích cao cấp nhất của một khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế, không những vậy còn có cả trọng điểm thương mại Vincom trong tòa nhà nữa.

Vinpearl Condotel Beachfront

Vinpearl Condotel Beachfront (ảnh sưu tầm)

KDL Bãi Dài Nha Trang

Nằm cách xa trung tâm thị thành Nha Trang nên KDL Bãi Dài vẫn còn giữ được những nét tự nhiên hoang vu vốn có, không gian cũng tĩnh hơn với thời tiết mát mẻ, nằm thư giãn trên bãi cát trắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào sẽ đem lại cảm giác thanh tú hơn bao giờ hết, ở đây cũng phục vụ những loại hải sản tươi sống vô cùng thơm ngon mời bạn ăn nha!

KDL Bãi Dài Nha Trang

KDL Bãi Dài Nha Trang (ảnh sưu tầm)

Đặt ngay giá ưu đãi >>> Nha Trang Con Sẻ Tre Tiệc Bar Nổi Vinwonders

Đảo yến – Hòn Nội Nha Trang

Tham quan nơi khai hoang và sinh sản yến sào lớn nhất Việt Nam cũng đem lại cảm giác thư giãn muôn phần, dạo xem hang động rộng lớn với dày đặc tổ yến bám trên vách đá chênh vênh, ngoại giả còn có bãi tắm đôi với không gian khá lặng yên đảm bảo cho bạn chốc lát thoải mái, không thể tót vời hơn.

Đảo yến - Hòn Nội Nha Trang

Đảo yến – Hòn Nội Nha Trang (ảnh sưu tầm)

KDL Trăm Trứng Nha Trang

Với diện tích rộng lên đến 23ha và thiết kế có phần sống động, tuy nằm ở vùng ngoại ô thị thành nhưng lại không hề vắng khách. KDL Trăm Trứng quyến rũ với những khu trò chơi ham thích và nổi tiếng nhất chính là dịch vụ tắm bùn với nhiều hình thức khác nhau, mặc sức cho du khách chọn lọc và tận hưởng những phút giây thật sự thư giãn nơi đây.

KDL Trăm Trứng Nha Trang

KDL Trăm Trứng Nha Trang (ảnh sưu tầm) 

nhòm với những gợi ý nêu trên, Đất Việt Tour muốn truyền tải đến mọi người rằng du lịch là dành cho hết thảy mọi người. Hãy đặt ngay những tour du lịch hot để mặc sức trải nghiệm hoặc nghỉ dưỡng cho dù bạn ở bất cứ độ tuổi nào.

Xem thêm >>> Du Lịch Nha Trang: Chơi Thả Ga Không Lo Về Giá

Gợi ý tour hot >>> Biển Nắng Nha Trang Sắc Hoa Đà Lạt