Du lịch Malaysia Tết nên đi địa điểm nào hấp dẫn?

Nếu bạn muốn trải nghiệm một chuyến du lịch nước ngoài nhưng không quá lo về giá cả thì du lịch Malaysia Tết 2019 chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Nơi đây với vô vàn những địa điểm hấp dẫn, “đốn tim” bao du khách.

CÔNG VIÊN HẢI DƯƠNG TUN SAKARAN

Công viên hải dương Tun Sakaran nằm ngoài khơi phía Đông Sabah, đảo Borneo với diện tích hơn 350 km2. Nơi đây còn khá hoang sơ với vẻ đẹp xanh tươi chắc chắn sẽ khiến bạn xao xuyến khi đặt chân đến chốn này trong dịp tour Malaysia Tết 2019.

Công viên Tun Sakaran gồm nhiều loài động vật biển như cá hề, trai khổng lồ, cá đuối,.. Đến nơi đây, bạn sẽ có cơ hội đắm mình vào một không gian trong lành, thu hút đến nao lòng. Bên cạnh đó, hoạt động lặn biển được khá nhiều du khách yêu thích.

CAO NGUYÊN CAMERON

Cao nguyên Cameron là 1 huyện thuộc tỉnh Pahang, nằm về hướng Đông Bắc và cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 300km. Với độ cao 1500m, cao nguyên này có khí hậu gần như mát mẻ quanh năm, là chốn bình yên lọt thỏm giữa lòng Malaysia.

Du lịch Malaysia Tết 2019 và ghé qua cao nguyên Cameron, bạn sẽ có cơ hội đắm mình vào một không gian yên tĩnh, thanh bình tuyệt đối. Nơi đây có nhiều ngôi nhà xinh xắn với kiến trúc kiểu Anh, dâu tây, chè và khá nhiều hoa. Công viên này vô cùng thích hợp cho việc du lịch và nghỉ dưỡng.

PERHENTIAN

Hòn đảo Perhentian nằm ở phía đông bắc Malaysia giáp với vùng biển miền nam Thái Lan. Perhentian có 2 đảo chính là Palau Perhentian Besar (đảo lớn) và Palau Perhentian Kecil (đảo nhỏ).

Đến nơi đây bạn sẽ được đắm mình trong làn nước xanh trong, mát rượi, trải nghiệm cảm giác ngụp lặn dưới biển sâu. Perhentian tập trung khá nhiều resort sang trọng, khu nghỉ dưỡng tích hợp, quán bar đến nhà nghỉ bình dân. Nơi đây liên tiếp diễn ra các hoạt động vui chơi, giải trí, vô cùng nhộn nhịp. Du lịch Malaysia Tết 2019, bạn đừng quên đến tham quan hòn đảo xinh đẹp này nhé!

THỊ TRẤN SEMPORNA

Semporna là 1 thị trấn thuộc bang Sabah của Malaysia. Trong tiếng Malay, “Semporna” có nghĩa là “hoàn mỹ”, cũng chính vì lẽ đó, nơi đây được mệnh danh là thị trấn thiên đường Semporna.

Thị trấn Sempora nổi tiếng với hòn đảo Sipadan với 51 căn nhà mini nổi trên nước có kết cấu vô cùng độc đáo. Nhiều du khách thường đến hòn đảo Sipadan lặn ngắm những rạn san hồ rực rỡ sắc màu. Thị trấn Sempora là nơi sinh sống của tộc người Ba Dao. Nơi đây khung cảnh vô cùng bình yên và giản dị, người dân hiền hòa và khá gần gũi. Chuyến du lịch Malaysia Tết 2019 sẽ càng trở nên trọn vẹn khi bạn ghé qua nơi này.

Xem thêm du lịch tết dương lịch của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

SKY BRIDGE

Langkawi Sky là 1 cầu dây văng, dài 125 m, dành cho người đi bộ. Cầu rộng 1,8 , nằm ở độ cao 660 m so với mực nước biển. Cây cầu này nằm trên đỉnh Gunung Mat Chinchang ở Pulau Langkawi, một hòn đảo thuộc quần đảo Langkawi, bang Kedah.

Đây thật sự là điểm du lịch tham quan, chụp ảnh hoàn hảo cho những trái tim lãng mạn vào dịp du lịch Malaysia Tết 2019. Tản bộ trên cầu và nhìn những đám mây lơ đễnh trôi, vắt ngang những ngọn núi xanh cao sừng sững, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy xao xuyến khôn nguôi. Do vị trí địa hình, nên đứng ở trên cầu, bạn sẽ có cảm giác se lạnh vô cùng dễ chịu.

Trên đây là những địa điểm du lịch thơ mộng và cuốn hút đến nao lòng tại Malaysia. Bạn đã sẵn sàng cho một chuyến tour Malaysia Tết 2019 chưa? Mọi chi tiết vui lòng liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.