Du lịch Malaysia phát triển mạnh do đâu?

du lịch malaysia

Trong những năm gần đây du lịch Malaysia phát triển. Đâu là nguyên nhân giúp cho quốc gia này có ngành du lịch phát triển như ngày nay. Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé

Du lịch malaysia có nhiều hòn đảo và bãi biển đẹp

Những bãi biển rất xinh dù cho bạn là những du khách khó tính thì những bãi biển rất xinh của Malaysia cũng hút hồn những du khách này.

du lịch malaysia
Malaysia có nhiều bãi biển đẹp

Ấn tượng nhất trong số đó phải kể đến Redang – một hòn đảo thiên đàng nằm ngay bên Bờ Đông của Malaysia. Bãi biển Redang không chỉ ấn tượng bởi màu nước biển xanh bích ngọc , mà nơi đây còn là một nơi cực kì cho du khách tắm nắng và ngắm những chú rùa biển đáng yêu bò trên bãi cát trắng. Bên cạnh đó, khi du lịch Malaysia bạn cũng có thể chọn những bãi biển tấp nập hơn, nhưng cũng không kém phần rất xinh như: Bãi biển của Langkawi và quần đảo Perhentian. Nơi bạn sẽ thả hồn theo những con sóng , và vui chơi bên những bữa tiệc tưng bừng trên bãi biển. Du lich Malaysia – Những bãi biển rất xinh của đảo Redang là nơi bạn khó có khả năng tìm thấy ở bất kể nơi nào khác. Những bãi biển rất xinh của đảo Redang là nơi bạn khó có khả năng tìm thấy ở bất kể nơi nào.

>>>> Cách ứng xử, giao tiếp của người Thái

Du lịch Malysia thưởng thức các món ăn ngon

Hầu hết trong suy nghĩ của các khách du lịch thì ẩm thực địa phương chiếm một phần quan trọng trong việc chọn lựa điểm đến của họ. Và Malaysia là một trong những nơi tốt nhất trên thế giới để bạn có dịp thưởng thức những món ăn ngon tuyệt vời nhất. Dù cho bạn đang đi lang thang và dừng lại ở một quán ăn hè ở góc phố nhỏ, hoặc đang ngồi tại một nhà hàng sang trọng thì đều được thưởng thức những món ăn ngon và và lạ miệng nhất. Du lịch Malaysia bạn cũng nên đến Kuala Lumpur để nếm thử những món ăn đường phố ngon và rẻ như: Cơm ca ri Nasi Kandar , Mỳ Hokkien Mee , Thịt xiên nướng satay… Nếu bạn đang ở Penang thì nhớ thưởng thức món: Mỳ Assam Laksa , Salad trộn rau quả Rojak…

Du lịch Malaysia phám phá lịch sử và nền văn hóa của đất nước này

Sức quyến rũ của lịch sử và văn hóa là quốc gia chịu sự ảnh hưởng của nhiều nền văn hóa khác nhau như: Văn hóa Trung Quốc , Ấn Độ… Vì thế du lịch Malaysia bạn sẽ bắt gặp một núi sông Malaysia có nhiều nét văn hóa đa loại rất quyến rũ. Biểu lộ rõ nhất là khi bạn đi du lịch tới Penang và đi lang thang trên những con đường của khu phố cổ George Town. Những công trình cấu trúc ở đây những nhà thờ Hồi giáo , ngôi chùa Phật giáo và Ấn Độ giáo lớn sẽ khiến bạn thật sự choáng ngợp. Nếu bạn không quá sợ hãi , thì việc thăm viếng ngôi đền rắn ở Penang là một trải nghiệm thật sự đáng giá. Du lich Penang – Phố cổ George Town ở Penang là một ví dụ tốt nhất biểu lộ cho nền văn hóa phog phú của Malaysia. Phố cổ George Town ở Penang là một ví dụ tốt nhất biểu lộ cho nền văn hóa phog phú của Malaysia. Tham khảo danh sách Khách sạn Penang giá từ 300.000 đến 600.000 VND.

Xem thêm >>>> Du lịch Malaysia tham quan những địa điểm nào?