Du lịch Malaysia mùa mua sắm

mua sam

Từ 27 Tháng sáu – 31 Tháng Tám, 2015, Malaysia Mega Sale Carnival – một trong những lễ hội mua sắm lớn nhất ba trong một thiên đường nhiệt đới tại Malaysia sẽ diễn ra tưng bừng. Những người mua sắm sẽ chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội tuyệt vời này.

>>> bí quyết du lịch malaysia

Mua sắm thiên đường …

Trong thời gian 2 tháng, “bán bão” sẽ quét các nước Malaysia khi tất cả bán lẻ và trung tâm thương mại đồng loạt giảm giá trên tất cả các mặt hàng, từ thời trang cao cấp cho thiết bị điện tử và khái niệm nhà hàng. Tại Kuala Lumpur, bạn có cơ hội để săn nhiều mặt hàng độc đáo với giá một “món hời”. Dưới đây là một vài nơi có giá trị để ví dốc mua sắm của bạn.

mua sam

Thị trường đường phố Petaling

Đây chợ đầy màu sắc ở trung tâm của thành phố Kuala Lumpur, quy tụ hàng trăm gian hàng lớn và nhỏ. Đây là khu vực sôi động nhất của thành phố, nơi bạn có thể thỏa sức săn giảm giá. Nhiều cửa hàng chuyên bán “hàng giả” thương hiệu của túi xách, thắt lưng, đồng hồ và ví danh tiếng. Nếu bạn có khả năng mặc cả nha, chắc chắn bạn sẽ trở lại với vô số “chiến lợi phẩm” trong tay.

Berjaya Times Square

Một trung tâm mua sắm sầm uất với các cửa hiệu và các gian hàng đặc sản. Trung tâm này là quá rộng lớn mà nó chứa cả một công viên vui chơi giải trí bên trong. Đây là một nơi tuyệt vời để tham gia vào nhiều hoạt động giải trí xen kẽ giữa các lần để săn các mục yêu thích của bạn.

Chợ trung tâm thị trường Trung ương

Chợ ấn tượng này đã được mở cửa vào năm 1936 và là một trong những nơi tuyệt vời nhất ở Kuala Lumpur để mua quà lưu niệm. Các tín đồ mua sắm có thể tìm thấy một sự giàu có của nghề thủ công và nghệ thuật làm việc ở đây.

… Và hơn thế nữa

Như Kuala Lumpur là giao điểm của nhiều nền văn hóa khác nhau, tạo nên một bức tranh đầy màu sắc thu hút khách du lịch khắp nơi trên thế giới. Thăm thành phố này, bạn có một danh sách các địa điểm tham quan rất hấp dẫn để “thư giãn” giữa lúc say mê mua sắm bất tận. Ngoài ra, các hương vị ẩm thực của Mã Lai truyền thống, các món ăn Trung Quốc và nhiều đặc sản độc đáo từ khắp bốn phương hội tụ ở đây, sẵn sàng để làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

malaysia

Những khu vườn Lake Gardens

Bạn không cần phải mua vé khi đến thăm các khu vườn rộng lớn và xinh đẹp đến nơi trú ẩn từ sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố. Quần thể bao gồm địa điểm vườn rất đáng để bạn ghé chân, như Bird Park, Orchid Garden, và đặc biệt là mô hình vũ trụ quốc gia (National Planetarium), nơi bạn có thể chiêm ngưỡng những màn trình diễn độc đáo và thiên văn ấn tượng.

Petronas Towers

Các Petronas nổi tiếng Twin Towers – biểu tượng tự hào của đất nước tour malaysia – là nơi bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch của họ. 451m-cao Petronas Towers có tổng cộng 88 tầng, trong đó có thể được nhìn thấy ở nhiều địa điểm khác nhau trên toàn thành phố. Bạn có thể đi thang máy lên tầng thứ 41 bước lên cây cầu trên không trung với chơi Skybridge nối hai tòa tháp và tận hưởng một cảm giác thật sự ấn tượng khi thiết nhìn ra Kuala Lumpur tráng lệ.

Việc di chuyển trong Kuala Lumpur là cực kỳ đơn giản và thuận tiện nhờ đến ga xe lửa và tàu điện ngầm nằm ở mốc nổi bật nhất của thành phố. Bạn cũng có thể khám phá thủ đô trên đôi chân của mình để có những trải nghiệm thật sự độc đáo, và để cảm nhận đầy đủ màu sắc, mùi, vị của thành phố nhộn nhịp và hấp dẫn này.

Xem thêm: món ngon Malaysia