Du lịch Malaysia có gì thú vị?

lake-garden-malaysia

Một thành phố hiện đại trong danh sách các sản phẩm tốt nhất ở châu Á với nền văn hóa truyền thống độc đáo, thành phố được mệnh danh là “thành phố vườn” với những mảng xanh lãng mạn, tươi, Kuala Lumpur hứa hẹn nhiều điểm tham quan thú vị mà du khách Bạn đã truy cập một lần.

>>  Điểm tham quan 

Lake Garden là lá phổi của Kuala Lumpur với diện tích gần 92 ha được xây dựng từ năm 1988. Nó được bao phủ bởi một màu xanh của cây và hồ nước trong vắt, phẳng đầy nét thơ mộng. Bên trong Công viên Hồ bao gồm Đài tưởng niệm quốc gia, vườn bướm, vườn chim, vườn nai, có sẵn cho những người có tâm hồn và nhiếp ảnh tình yêu lãng mạn. Nó cũng có một khu vui chơi cho trẻ em, khu vực dành cho các phòng tập thể dục, chạy bộ. Không có gì tuyệt vời trong bánh nướng và thưởng thức trà tiếng Anh vào buổi chiều khi mặt trời lặn trên hiên tại Lake Park. Du khách có thể đến bằng xe taxi Lake Garden, nằm trên lối vào và phía sau Nhà thờ Quốc gia Parlimen.

Hồ vườn Malaysia
lake-garden-malaysia
Batu Caves

Batu Caves là một đồi đá vôi phía bắc Kuala Lumpur, gồm 3 hang động chính, vô số cử chỉ nhỏ khác và đền thờ bên trong. Đây là một nơi thiêng liêng của người Hindu ở Malaysia và Lord Murugan tượng 42,7m nơi cao. Có 272 bước dẫn đến ngôi đền hang động. Mỗi năm một lần, hàng triệu người theo đạo Hindu và khách du lịch đến và chào mừng lễ hội Thaipusam. Trên khắp các hang động Batu một số điểm cho leo núi đá. Từ trung tâm Kuala Lapur, du khách có thể đi đến đó bằng taxi hoặc xe buýt tại trạm Puduraya.

Petronas – Twin Towers

Petronas Towers Malaysia, Petronas Twin Towers hoặc các tòa nhà cao thứ 5 trên thế giới, và tòa tháp đôi cao nhất thế giới cho đến nay. Chiều cao đến nóc của tòa nhà cao 403 mét, có 88 tầng. Với sự thích nghi của kiến ​​trúc Hồi giáo, xây dựng khổng lồ này được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư người Mỹ Argentina – Cesar Pelli. Không gian kiến ​​trúc bên ngoài là công viên rộng rãi và đẹp KLCC.

da-vang2

Ngoài ra, quý khách đến thăm tháp, du khách cũng có thể truy cập vào các Suria KLCC, Nhà hát Petronas, Trung tâm Khoa học Petrosains, Khu trưng bày nghệ thuật Petronas và Trung tâm Hội nghị Kuala Lumpur, nằm bên trong tháp. Ngoài ra, du khách cũng nên ghé thăm cây cầu trên không nối Petronas Tháp 2. Mở cửa từ 8: 30-05: 00 (từ thứ 3 đến chủ nhật). Petronas Twin Towers nằm giữa đường bộ và đường Raja Chulan Ampang. Du khách có thể đi bộ, đi taxi hoặc xe điện dừng Putra LRT đến KLCC.

Xem thêm : Du lịch miền Tây