Du lịch Malaysia check – in thỏa thích ở 6 khách sạn cao cấp ngay Kuala Lumpur

Một chuyến đi Malaysia không chỉ là cơ hội để du khách tham quan thắng cảnh, thưởng thức đặc sản, khám phá văn hóa của quốc gia này mà còn là dịp để bạn check-in “cháy máy” tại những khách sạn sang chảnh.

Tham gia tour du lịch Tết Malaysia check – in “cháy máy” tại 6 khách sạn hạng sang ở Kuala Lumpur mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có những bức hình chuẩn “rich kid” để khoe cùng bạn bè sau chuyến du xuân của mình.

THE MAJESTIC HOTEL KUALA LUMPUR

Với lối thiết kế cổ điển, The Majestic Hotel Kuala Lumpur sở hữu mọi tiện nghi du khách có thể mong đợi ở một khách sạn hiện đại. Bên cạnh những căn phòng sang trọng, khách sạn còn sở hữu hệ thống nhà hàng lớn, bể bơi tuyệt đẹp, spa, phòng luyện tập gym, phòng họp, phòng khiêu vũ có sức chứa khủng lên tới 1.500 khách.

Giá phòng tại The Majestic Hotel Kuala Lumpur thay đổi tùy thuộc vào từng mùa. Vào mùa thấp điểm, mức giá trung bình khoảng 167 USD/đêm. Nhưng nếu du lịch Malaysia vào mùa cao điểm và chọn lưu trú tại đây du khách sẽ phải trả tiền phòng lên đến 209 USD/đêm.

TRADERS HOTEL

Traders Hotel là một trong những khách sạn được rất nhiều du khách Việt Nam ưa thích tại thành phố Kuala Lumpur, Malaysia. Không chỉ có vị trí đắc địa dẫn thẳng tới trung tâm mua sắm Suria KLCC và tháp đôi Petronas, khách sạn còn sở hữu hê thống dịch vụ đẳng cấp. Điểm nổi bật của Traders Hotel chính là Sky Bar ngoài trời -nơi du khách có thể vừa thưởng thức những loại đồ uống, vừa có thể ngắm toàn cảnh thành phố Kuala Lumpur sôi động từ trên cao.

Diện tích các phòng của khách sạn Traders Hotel khá rộng, từ 40-92 m2. Giá phòng dao động từ 115 USD/đêm, bao gồm bữa sáng sang chảnh. Ngoài ra, khách sạn còn phục vụ đưa đón du khách miễn phí đến TTTM Suria KLCC.

W KUALA LUMPUR

Nằm đối diện với tháp đôi Petronas, một trong những lý do mà khách sạn W Kuala Lumpur được du khách Việt lựa chọn nhiều bởi sở hữu vị trí giao thông thuận lợi và có tầm nhìn đẹp nhất nhì thành phố. Nội thất của W Kuala Lumpur đều được chăm chút tỉ mỉ với những thiết kế hoành tráng, táo bạo và rực rỡ nổi bật của họa tiết batik gợi cảm giác về văn hóa bản địa.

W Kuala Lumpur sở hữu hệ thống phòng nghỉ rộng từ 42 – 105 m2 với tầm nhìn ra thành phố. Vào mùa thấp điểm, giá phòng tại W Kuala Lumpur trung bình chỉ 201 USD/đêm. Tuy vậy, vào mùa cao điểm, giá phòng trung bình lên đến 244 USD/đêm.

MANDARIN ORIENTAL

Khách sạn Mandarin Oriental sở hữu hệ thống phòng suite và căn hộ dịch vụ đầy phong cách nhìn ra đường chân trời thành phố và công viên KLCC. Ngoài các dịch vụ chuẩn 5 sao, Mandarin Oriental còn gây ấn tượng với du khách thế giới bởi hồ bơi vô cực ngoài trời với ghế nằm nghỉ bên cạnh.

Một số tiện nghi khác trong Mandarin Oriental bao gồm khu vực chơi golf trong nhà, sân tennis và trung tâm thể dục cho khách rèn luyện sức khỏe. Bên cạnh đó, du khách du lịch Tết Malaysia còn có thể thưởng thức hàng loạt món ngon từ 10 nhà hàng danh giá của khách sạn. Giá phòng ở Mandarin Oriental dao động từ 151-1.680 USD/đêm.

ALILA BANGSAR KUALA LUMPUR

Nếu là người thích sự sôi động thì khách sạn Alila Bangsar Kuala Lumpur là lựa chọn tuyệt vời. Khách sạn này có lối thiết kế đơn giản, gần gũi với thiên nhiên nhưng không hề kém phần sang trọng. Alila Bangsar Kuala Lumpur sở hữu hệ thống phòng nghỉ gồm 127 phòng với mức giá dao động từ 83-666 USD/đêm.

Du lịch Tết Malaysia nếu chọn lưu trú tại đây du khách đừng bỏ qua cơ hội lên tầng 41 và thể chiêm ngưỡng khu vườn tuyệt đẹp với những bức tường trắng, sàn gỗ tếch và phóng tầm mắt ra toàn thành phố với tháp đôi Petronas lấp lánh đến vùng ngoại ô lợp mái đỏ và những ngọn đồi xanh mướt uốn lượn tại cao nguyên Cameron.

ALOFT KUALA LUMPUR SENTRAL

Một lựa chọn nữa cho chuyến du lịch Tết Malaysia check – in “cháy máy” tại 6 khách sạn hạng sang ở Kuala Lumpur đó chính là khách sạn Aloft Kuala Lumpur Sentral

Khách sạn này sở hữu vị trí giao thông tiện lợi, rất gần ga Sentral. Từ đây, du khách có thể đi tàu cao tốc đến sân bay tầm 28 phút hoặc bắt tàu đến các khu vực khác trong thành phố và chỉ vài phút đi bộ là bạn có thể đến khu Little India.

Khách sạn Aloft Kuala Lumpur Sentral cung cấp dịch vụ chất lượng chuẩn 4 sao. Diện tích phòng tại khách sạn này dao động từ 33-69 m2. Vào mùa thấp điểm, giá phòng trung bình chỉ 81 USD/đêm trong khi vào mùa cao điểm, con số cũng chỉ 96 USD/đêm. Đặc biệt, tại Aloft Kuala Lumpur Sentral liên tiếp có những đợt ưu đãi lớn nếu bạn muốn có chuyến du lịch Tết Malaysia tiết kiệm cần đặt phòng khách sạn từ sớm nhé.

Để thỏa sức du lịch Tết Malaysia check – in “cháy máy” tại 6 khách sạn hạng sang ở Kuala Lumpur với chi phí tiết kiệm thì ngay hôm nay hãy nhấc máy lên và gọi tổng đài miễn phí 1800 6700 để được hỗ trợ đặt tour du lịch Tết Malaysia trọn gói giá siêu hấp dẫn.

Tham khảo thêm: tour du lịch tết 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.