Điểm qua những điểm tham quan lôi cuốn nhất

thu do kuala lumpua

Du đến du lịch Malaysia một mình hay đi cùng bạn bè, người thân thì chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ với những kỷ niệm vô cùng độc đáo và thú vị. Hãy cùng Đất Việt Tour tìm hiểu một vài địa điểm tham quan du lịch Malaysia lôi cuốn nhất!

  1. Thủ đô Kualalumpua hoa lệ

Nhắc tới Malaysia trong ký ức của nhiều du khách gợi nhớ về một miền đất thân thiện với những cảnh quan kỳ vĩ mà nếu dành kỳ nghỉ của mình cùng gia đình để tới đây thưởng ngoạn du lịch bạn sẽ không phải hối tiếc vì đã bỏ ra một món tiền lớn để cùng gia đình trải nghiệm những điểm đến thú vị và thân thiện.

Kuala-Lumpur-skyline-Malaysia
Kuala Lumpur

Du lịch Malaysia chắc chắn bạn sẽ đáp máy bay xuống thủ đô Kuala Lumpur đầu tiên. Nơi đầu tiên bạn nên tham quan tại đây chính là tòa tháp đôi Petronas có độ cao lớn nhất thế giới để chiêm ngưỡng vẻ đẹp nhân tạo – kiệt tác do con người tạo ra với lối kiến trúc siêu độc đáo.

thu do kuala lumpua

Tại khu vực trung tâm, bạn hoàn toàn có thể mua đồ, ăn uống thỏa thích những món ăn đặc sản của người Hoa được bày bán phổ biến ở khu ChinaTown. Tại vườn hồ Lake Garden bạn sẽ có cơ hội thả lòng mình, hòa vào không gian trong lành với cây cỏ. Đặc sắc nhất phải kể tới vườn Phong Lan đẹp mê đắm với hàng trăm hàng hàng sắc hoa khoe sắc nổi bật là khu vực hoa dâm bụt – loài hoa được mệnh danh là quốc hoa của đất nước này. Chỉ cần bỏ chút thời gian để đi bộ xung quanh nơi đây, bạn sẽ thấy ngất ngây trước vẻ lãng mạn trữ tình mà không nơi nào có thể cho bạn một cảm nhân thứ 2 như vậy. Các hoạt động bạn có thể trải qua cùng người thân là ngồi ngắm hồ, cùng nhau chụp ảnh và thưởng thức những món ăn.

  1. Khám phá thành phố mới Putrajaya

kham pha thanh pho moi putrajaya

Tạm biệt thủ đô Kuala Lumpur xinh đẹp, điểm dừng chân tiếp tới bạn nên nghỉ lại Putrajaya nổi tiếng với những công trình kiến trúc ấn tượng, độc đáo. Trong đó đáng chú ý là Perdana Putra – một tòa nhà thể hiện rõ sự sáng tạo độc nhất với kiểu kiến trúc vô cùng tỉ mỉ chi tiết đến mức phức tạp nằm trên vị trí đỉnh đồi vô cùng thích hợp để bạn vừa đi dạo vừa thăm thú cảnh quan cùng gia đình.

3.    Đảo Tioman

Đảo Tioman với những nét đẹp pha trộn giữa tự nhiên và hiện đại là điểm dừng chân mà rất nhiều du khách không thể quên được khi tới du lịch Malaysia. Tioman vừa có những khu trung tâm thương mại lớn song song cùng cảnh quan thiên nhiên vô cùng quyến rũ với rặng san hô, bờ biển dài, hệ sinh tái đa dạng ngoài ra còn có trại rùa. Các hoạt động bạn nên thử khi đến với Tioman là các hoạt động liên quan tới biển như bơi lội, lặn…Ở ven biển còn tập trung rất nhiều làng nghề truyền thống để bạn cùng đi thăm với con cái. Các phương tiện bạn có thể sử dụng để ra đảo là: máy bay và tàu cao tốc.

  1. Công viên nước Wet World Wild Adventure Park

dao tioman

Nếu yêu thích những công trình du lịch nhân tạo khi tới du lịch Malaysia, chúng tôi xin giới thiệu với bạn công viên nước Wet World Wild Adventure. Ở đây tích hợp đầy đủ những trò chơi hấp dẫn nhất trên mặt nước vô cùng sôi động và thú vị.