Điểm danh những đặc sản không nên bỏ lỡ khi du lịch Malaysia Tết 2019

Ngoài các công trình kiến trúc hiện đại, phong cảnh hữu tình, Malaysia còn nổi tiếng với những món ăn ngon khó cưỡng. Hôm nay, Đất Việt Tour sẽ mách nhỏ các bạn những món ăn không nên bỏ qua khi du lịch Malaysia Tết 2019!

NASI LEMAK

Đây chắc chắn là món ăn bạn nên thử qua khi du lich Tet Malaysia. Món ăn truyền thống này rất nổi tiếng và được khá nhiều du khách biết đến.

Món Nasi lemak có rất nhiều cách chế biến khác nhau, nguyên liệu chính bao gồm gạo, sữa dừa, tương ớt sambal. Món này thường được ăn kèm với trứng luộc, trứng chiên, mực sốt cà ri cay hoặc cà ri Malaysia.

NASI KANDAR

Món ăn này mang phong cách món cơm cà ri của Ấn Độ. Nasi Kandar có nhiều ở Penang, là món ăn được khá nhiều du khách ưa chuộng. Du lịch Malaysia Tết 2019, bạn đừng quên trải nghiệm món này nhé!

Đến Penang, bạn hãy gọi ngay một đĩa cơm nóng và cari. Món ăn này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận khó quên khi du lịch chốn này.

CURRY LAKSA AND ASSAM LAKSA

Malaysia có hai loại mì trứ danh là Curry laksa and Assam laksa. Assam laksa mì trộn cà ri nước cốt dừa, Assam laksa là món mì với nước hầm cá nâu.

Thành phần món mì này có thể khác nhau ở từng địa phương nhưng chủ yếu là gà, hải sản và các loại rau. Du lịch Malaysia Tết 2019, bạn nhớ thưởng thức món ăn này để có cho mình một chuyến đi trọn vẹn.

ROTI CANAI

Đây là một dạng bánh mì chiên, rất nổi tiếng ở Malaysia. Roti canai là miếng bột mỏng chiên đều trong dầu. Món ăn này được dùng chung với sốt cà ri ngâm.

Người ta dát bột thành miếng mỏng, rồi xếp từng miếng tạo thành hình vuông có nhiều lớp và chiên giòn. Tour du lịch Malaysia Tết 2019, bạn đừng quên bỏ qua món ăn này nhé!

MÌ PHÚC KIẾN

Mì xào Phúc Kiến là một trong những món ăn rất được yêu thích ở đất nước này, mang đậm hương vị ẩm thực Trung Hoa. Món ăn này tại Malaysia mang khá nhiều nét độc đáo riêng so với nguồn gốc ban đầu của nó.

Mì Phúc Kiến được xào với trứng, nước tương, mỳ sợi vàng, miến, mực ống, giá, tôm, tỏi. Nước hầm thường được chế biến bằng cách hầm đầu tôm, cá khô và nghêu. Du lịch Malaysia tết 2019 và trải nghiệm qua món ăn này, bạn chắc chắn sẽ bị đánh gục bởi hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Trên đây là một vài món ăn bạn nhất định phải thưởng thức qua khi du lịch Malaysia Tết 2019. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến vi vu Malaysia chưa? Nếu chưa, bạn có thể liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc tổng đài 18006700 để được hỗ trợ tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Tham khảo thêm: tour du lịch Tết của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.