Đi Tour Du Lịch Phú Quý Nên Ghé Những Địa Điểm Nào?

Bờ kè Phú Quý 7 sắc cầu vồng

Phú Quý là một hòn đảo nhỏ nằm cách biển Mũi Né khoảng 80km. Đây là một trong những điểm đến du lịch mới mẻ, lôi cuốn rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Du lịch Phú Quý là một trong những chọn lựa hàng đầu của giới trẻ hiện giờ, nhất là với cái thời tiết nắng nóng của Sài Gòn, ai cũng muốn tìm cho mình một địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng mới lạ. Hãy cùng khám phá xem, đi tour du lịch Phú Quý nên ghé những địa điểm nào nhé.

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH SIÊU HOT Ở PHÚ QUÝ 

Bờ Kè Phú Quý

Bờ kè là một điểm đến du lịch hấp dẫn tại Phú Quý. Nơi đây có những kè đá sơn màu oắt con, tạo nên một quang cảnh đẹp mắt và kì ảo. Du khách có thể tham dự các hoạt động như ngắm cảnh, chụp ảnh và tắm biển. Bờ kè Phú Quý cũng nổi danh với các món hải sản tươi ngon như tôm hùm, cá trích và cua đồng. Nếu muốn trải nghiệm cuộc sống địa phương, du khách có thể ghé thăm các làng chài gần đó để tìm hiểu về nghề đánh bắt hải sản truyền thống của người dân địa phương.

Bờ kè Phú Quý 7 sắc cầu vồng

Bờ kè Phú Quý 7 sắc cầu vồng (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Mỹ Khê, xã Tam Thanh, Phú Quý, Bình Thuận

Bãi Nhỏ Gành Hang

Khách du lịch ghé thăm đảo Phú Quý và lựa chọn Bãi Nhỏ làm điểm dừng chân để thư giãn. Bãi này được ví như hình lưỡi liềm, được giới hạn bởi những mũi đá nhô ra biển, mang đến cảm giác yên tĩnh và thái hoà. Nước biển trong xanh, không có nhiều tàu neo đậu, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động tắm biển và thả mình vào tự nhiên. ngoại giả, Gành Hang cũng là một địa điểm nổi danh trên đảo, với vách đá dựng đứng sát bờ biển và sóng biển dập dìu quanh năm, tạo nên một khung cảnh kỳ vĩ.

Bãi Nhỏ với bãi biển trong xanh, là địa điểm không thể bỏ qua trong mùa hè này

Bãi Nhỏ với bãi biển trong xanh, là địa điểm không thể bỏ qua trong mùa hè này (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: xã Tam Thanh, Phú Quý

Vịnh Triều Dương

Vịnh Triều Dương là một trong những địa điểm du lịch nổi danh trên đảo Phú Quý mà du khách trong nước có thể biết đến, đặc biệt là những người say mê hòn đảo nhỏ này. Nơi đây được biết đến với bãi cát trắng mịn, rộng lớn và phẳng như mặt phẳng. Du khách đến đây có thể thưởng thức một làn nước xanh trong vắt và mát lạnh. Bên cạnh đó, trên bờ biển còn có rừng dương mát rượi, rợp bóng rất hạp cho những buổi cắm trại hoặc dã ngoại.

Vịnh Triều Dương - địa điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích

Vịnh Triều Dương – địa điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Tam Thanh, Phú Quý, Bình Thuận.

Dốc Phượt

Mặc dù chỉ là một con đường nhỏ nhưng Dốc Phượt trên đảo Phú Quý lại rất đẹp và có sức hút kỳ lạ. Người dân hay nhắc nhau rằng đây là con đường dành cho những người có tâm hồn mộng mơ bởi thiên nhiên đã sắp xếp một cách vô tình nhưng lại rất hợp ý, tạo nên những góc cảnh đẹp và đầy tình cảm mà chỉ cần đứng lên chụp hình thì chắc chắn sẽ không thiếu bức ảnh đẹp.

Dốc phượt - địa điểm check in với vibe cực Hàn xẻng

Dốc phượt – địa điểm check in với vibe cực Hàn xẻng (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 27 tháng 4, Tam Thanh, Phú Quý

Hòn Đen

Hòn Đen được gọi như vậy vì ở đây toàn những tảng đá đen óng ánh, có đủ hình trạng tình cờ được xếp chồng lên nhau. Người địa phương còn gọi địa điểm này là Hòn Nghiên hoặc Hòn Mực. Nếu du khách muốn đến Hòn Đen trên đảo Phú Quý thì chỉ cần đi bằng cano là tới được. Tuy nhiên, do đây là khu vực quân sự, bạn cần nhớ xin phép trước khi đến tham quan. Nước biển tại Hòn Đen khá trong và sạch, bạn có thể nhìn thấy được núi Cao Cát và Phong Điện từ đó.

Những tảng đá màu đen tại Hòn Đen Phú Quốc

Những tảng đá màu đen tại Hòn Đen Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Xã Ngũ Phụng, Phú Quý

ĐỊA ĐIỂM ĂN UỐNG SIÊU HOT TẠI PHÚ QUÝ

Bánh Căn Bà Tôn

So sánh với nhiều quán bánh căn khác được biết đến, địa chỉ này có vẻ dân dã hơn và thường chỉ mở cửa vào buổi chiều tối. Không gian trong quán tuy hơi nhỏ, chỉ có từ 4 đến 5 bàn ghế nhựa nhưng luôn đông đúc với khách hàng. Nếu bạn đi với một nhóm lớn thì sẽ phải chờ cho đến khi có bàn trống.

Bánh căn bà Tôn Phú Quý

Bánh căn bà Tôn Phú Quý (Ảnh: Sưu tầm)

Quán bánh căn bà Tôn chủ yếu phục vụ hai loại bánh chính là bánh căn tôm và bánh căn thịt, đặc biệt còn có thêm trứng vịt lộn và bánh xèo rất ngon. Khi khách hàng gọi, bột sẽ được đổ vào khuôn đất để làm bánh, nên bánh luôn giữ được độ nóng và giòn. Khác với một số nơi, bánh căn ở quán này được ăn kèm với nước súp và trứng gà. Nước chấm của quán có vị nhạt, không quá thắm thiết.

  • Địa chỉ: Bên chợ xã Long Hải

Quán Ông Già

Hải sản là một trong những chọn lọc ẩm thực phổ biến nhất trên đảo Phú Quý và trong số nhiều địa điểm, quán ông Già nằm gần cảng là một thương hiệu nổi danh. Nhiều du khách đã đánh giá rằng đồ ăn tại đây rất ngon, giá cả không quá đắt, với tầm nhìn ra biển cả thơ mộng và mát mẻ. Một số món ngon tại quán Ông Già bao gồm: mì xào hải sản, dạ dày cá bè xào chua, cá mú sốt cà chua, tôm nướng,…

Hải sản tại quán Ông Già

Hải sản tại quán Ông Già (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Tam Thanh, Phú Quý.

Bò Nóng Hòa Thướng

Khi nhắc đến ẩm thực trên đảo Phú Quý, món bò nóng là một danh tiếng rất phổ biến và đã trở nên đối tượng gây nghiện của rất nhiều du khách. Nếu bạn muốn thưởng thức món ngon này với hương vị hoàn hảo, hãy đến ngay quán bò nóng Hoa Thướng. Quán được gọi là bò nóng vì thịt bò sẽ được mổ, xẻ, nấu và bán hết trong ngày, do đó thịt luôn được giữ tươi và có độ thơm ngon cố định.

Bò nóng Hoa Thướng

Bò nóng Hoa Thướng (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Tam Thanh, Phú Quý.

Trên đây là những địa điểm đi tour du lịch Phú Quý du khách nhất định nên ghé. Sau khi đọc bài viết trên, hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều thông báo về du lịch Phú Quý và chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ. Để tìm hiểu thêm các tour du lịch trong và ngoài nước với giá ưu đãi, bạn có thể theo dõi tại website Đất Việt Tour hoặc can hệ ngay đến 1800 6700 để chúng mình tư vấn cho bạn nhé.

Xem thêm: